thường thì hàng sau luôn thiết kế là 2 ghế, mặc dù 3 chổ => ngồi giữa luôn ăn hành.Bác nói quá chuẩn.
Ngồi 3 thằng vô tư.
Cái vấn đề một chút khó chịu của thằng giữa là do xe cầu sau nó hay có cái cục lồi lên ở giữa dưới chân
Ngoài ra thằng ngồi sau giữa của bất kỳ xe nào cũng khó chịu, kể cả Rolls Royce, vì xe cộ khó nới rộng cái bề ngang, xe cỡ nhỏ, vừa, trung chỉ hơn nhau 1 đến 2cm bề rộng là tối đa, vậy thì gần như không đáng kể.
Còn chiều dài hầu hết là không có vấn đề, to cỡ nào cũng ngồi vừa đầu gối.
thường thì hàng sau luôn thiết kế là 2 ghế, mặc dù 3 chổ => ngồi giữa luôn ăn hành.
Vì dân mình có ai mà ngồi sau 2 người. Mua xe là nhét được càng nhiều càng tốt. Gì cũng kiểu "Thôi, chật tí" ). Cơ mà nước ngoài họ qui định đàng hoàng. Với cả có thắt dây an toàn nữa!
Chắc chắn ì hơn 320 nhưng êm và đầm hơn nhiều, nhưng nếu so với camry 2.5q thì lanh hơn nhiều và cũng đầm hơn nhiều kekekeCác bác cho e hỏi, 320 và 520 cùng công suất (184 ngựa), nhưng xác 520 nặng hơn 320 khá nhiều, vậy lái 520 nó có ì quá ko ạ
F30 bị bọn EA nó cắt mất cái sấy gương mà bây h mới phát hiện raA Hải rất giỏi trong việc cắt các option kín kẽ, giống như sorento
Em cũng như bác, mang cái câu hỏi này lâu lắm rồi, 2 xe một cái hạng nặng một cái hạng nhẹ mà xài y chang 1 máy thì nó thế nào không biết.Các bác cho e hỏi, 320 và 520 cùng công suất (184 ngựa), nhưng xác 520 nặng hơn 320 khá nhiều, vậy lái 520 nó có ì quá ko ạ
Mình chưa được chạy 320 nhưng 520 thì chạy rồi, bốc, đầm, lanh lẹ đều có đủ hết. Chưa thấy cái xe nào mà đi mê như cái 520.
Khách hàng cũ của EA ai cũng biết và cười thầm )Đâu ra mà giảm -221 triệu cho dòng 320i thế? Giảm có 80tr là cùng.
Mình mua con 320i 2016 trắng/kem lúc đó xong hết thủ tục lăn bánh (gồm cả BH 2 chiều luôn) là 1 tỉ 550.
Nếu so với giá thấp nhất của 320i hiện tại là 1 tỉ 319 (giảm cho 20 triệu lúc tới mua), dậy lăn bánh (gồm luôn cả BH 2 chiều) là 1 tỉ 47x.
Ai chứng mình nó giảm hơn 200 triệu dùm mình cái