E chỉ yêu ford ranger thôi ...Thế bác đợi tăng rồi mua hay mua bg?
giá bán phải đi kèm đời xe, công nghệ máy, trang thiết bị, phụ kiện và các option về bảo trì, bảo hành nhá.. đừng chỉ xem cái giá sau cùng rồi tung hô...
bản chất con người là ko đổi, nên nếu Thaco đối đãi với khách hàng Kia, Mazda thế nào thì cũng sẽ thế ấy với BMW....
bản chất con người là ko đổi, nên nếu Thaco đối đãi với khách hàng Kia, Mazda thế nào thì cũng sẽ thế ấy với BMW....
Đuôi 8 là cái còng. Phát chỉ bên TQ thôi, bên VN nó đích thị như vậy.giá EA toàn đuôi 8, giá THA toàn đuôi 9
9 là thời cơ chín mùi để làm việc lớn. Tính ra anh Hải phong thủy ảnh xem rất kỹ.
Sắp tới Thaco ráp BMW thì cuộc chiến BMW vs Merc sẽ rất khốc liệt. Và người tiêu dùng sẽ hoan nghênh và cổ vũ cả 2 anh.Merc có nhà máy VN: giá cá nhiều năm ổn so với đối thủ
BMW: về tay VN --> okok
Khổ cho mấy em Audi, Porsche (ko biết em này có bị ảnh hưởng ko ta)?
Hiện anh Merc ăn cũng dày lắm. Qua 2018 giảm thuế xe xi lanh dưới 2 lit thêm 5% mà ảnh ko chịu giảm giá xe. Hóng anh Hải vã mồm anh Merc như đã từng làm với các hãng phân khúc dưới 1 tỷ.
nếu như mọi người tiêu dùng chỉ mua xe anh Hải thì tụi kia toi hết nhỉSắp tới Thaco ráp BMW thì cuộc chiến BMW vs Merc sẽ rất khốc liệt. Và người tiêu dùng sẽ hoan nghênh và cổ vũ cả 2 anh.
Hiện anh Merc ăn cũng dày lắm. Qua 2018 giảm thuế xe xi lanh dưới 2 lit thêm 5% mà ảnh ko chịu giảm giá xe. Hóng anh Hải vã mồm anh Merc như đã từng làm với các hãng phân khúc dưới 1 tỷ.
giảm rồi lại tăng thì đây đích thị là lô he bị nhốt của EA chứ saogiảm rồi lại tăng sao?