Chứ mua xong ko khen, còn chê ... rồi khoe cho thiên hạ biết chả khác nào tự vả vào mồm à? phải khen đặng còn lùa người mua lại khác chớHiện tượng nóng hộp số thời gian đầu đi chưa quen vài người dính thôi. Còn lâu giờ k thấy ai nói gì. Doanh số tháng nào cũng đầu phân khúc. Nói chung giá rẻ, mọi thứ ổn áp
Bản 1.6 này ra dành cho bác nào ăn chắc
Dân dờ có ngu đâu bác mà lùa. Người mua xe thì ít ra cũng thông minh mà bác. Lùa thì lùa 1 2 lần thôi. Chứ lùa đứng top tháng này qua năm khác thì lùa hơi quáChứ mua xong ko khen, còn chê ... rồi khoe cho thiên hạ biết chả khác nào tự vả vào mồm à? phải khen đặng còn lùa người mua lại khác chớ
Dùng máy 1.6 của cerato được rồi, xe đi phố đủ mà ít hao. Dùng máy 2.0 lại vấp vào Tucson, ko hay!Sao ko làm máy 2.0 của cerato nhỉ, hjx
Hộp số DCT 7 cấp có thể coi là cao cấp, đắt tiền hơn hộp số AT 6 cấp, nhưng trên xe CUV cỡ B như Seltos dùng AT 6 cấp phù hợp hơn, và dễ sử dụng hơn, không cần lo chuyện quá nhiệt, AT 6 cấp còn ngon hơn CVT giả 10 cấp.
Đơn giãn vì kg có lựa chọn hộp số 6 cấp này, giờ có chắc em nghĩ nó bán bản này nhiều hơn đóHiện tượng nóng hộp số thời gian đầu đi chưa quen vài người dính thôi. Còn lâu giờ k thấy ai nói gì. Doanh số tháng nào cũng đầu phân khúc. Nói chung giá rẻ, mọi thứ ổn áp
Bản 1.6 này ra dành cho bác nào ăn chắc
Hao bằng niềm tin. Con này xài là hộp số con cerato mang sang thôi, máy 1.4T đời tống của Kia hao hơn 1.6 đấy, ăn phải ngang 1.8 cỡ mấy con altisBản này sẽ hao xăng hơn nhưng chạy sẽ không mượt(hộp số DCT) và bốc(turbo) bằng 3 bản kia, được cái rẻ hơn 20tr và dành cho ai sợ DCT.
Về bọc lại vô tư mà báctiếc quá, phải chi Thaco cho thêm tùy chọn màu đen, chứ màu beige em ko thích các bác, dễ bám bẩn, mau dơ quá. 1.6L + hộp số 6 cấp + nội thất đen => ai giúp em.