Bữa đi con taxi Caren từ sân bay về BT chưa tới 10km mà e còn bị nặng hơn bác..sốt hết mấy ngài..kkNay có công việc cần đi taxi, em đi 3 lần của hãng Mai Linh và cả 3 đều là ỉn, đây là lần đầu tiên được đi ỉn và cảm giác rất thốn @@ (lúc trước taxi toàn đi vios). Xe chạy thì chao qua chao lại, cách âm quá tệ, xe lúc nào cũng nghe ù ù ù nhức não, đang stress mà nghe cái tiếng ù ù ù nữa mún nổi cáu (mới đi chiếc đầu tiêng nghĩ là do xe cũ nên thế, nhưng sang chiếc t2 và 3 thì xe mới tinh cũng bị thế), từ đây em xin chừa nếu đi taxi goi chiec vios đi cho chắc.
Sau hôm nay em đặt dấu hỏi to đùng, tại sao in vẫn có nhiều người chọn??? trong khi xe chao + cách âm quá tệ. Chạy đường dài mà cứ ù ù ù dễ nổi máu điên
Đồng ý với bác..Em hiểu ý bác ạ, nhưng ý e là những người lần đầu ngồi xe e vẫn ko thấy chóng mặt , buồn nôn, ù tai gì cả, cách âm thì chắc ko bằng mấy xe khác nhưng mấy triệu chứng như trên thì e đảm bảo là chưa ai bị , mẹ e là người dễ say tàu xe mà trc h ngồi xe nhà ko bị j cả ạ
Hihi…bác nói nó ngược ngược thế nào ấy….Xe Nhật chỉ có ưu thế về độ bền và độ ổn đinh thui…Chứ nói về công nghệ xe Nhật không có gì mạnh, đặc biệt xe Nhật SX tại VN lại càng lạc hậu về công nghệ!!!! Các bác cứ nói Option linh tinh này kia, ko phải Option chính là công nghệ sao??? Không có công nghệ làm sao chế tạo ESP, EPS, Gdi, các chức năng tự động lủ khủ vv và vv…??? Bác cứ lên Google mà tìm hình ảnh các khoang máy xe Nhật và xe Hàn phổ thông ở VN mà xem chúng nó khác nhau ntn??? Còn về công nghệ SX động cơ thì như Hyundai của HQ chả ngán gì bất cứ hãng nào của Nhật hết…!!! Đơn giản nhất là bác xem cái động cơ 1.7L CRDi của con Rondo đó, em đang mang câu hỏi tại sao thông số của nó lại ngang và hơn các động cơ Nhật trên xe Fò tủn hay Dmax (toàn 2.5 và 3.0) đi hỏi khắp nơi mà chưa có câu trả nhời đây!!!! Các xe bác nói nó đâu rồi em đâu có biết, vì em chại 3 năm bán mịa nó gòi!!! Mua xe mới gòi!!!Nói về Công nghệ thì xe Hàn chỉ có xách dép chạy theo xe Nhật. Yếu công nghệ nên bù lại nhiều options là đương nhiên rồi, giá cả thì tương đương nên chọn xe Innova là thượng sách, vừa lành vừa bền. Nhiều options thì hư nhiều, sửa nhiều và thay thế nhiều vậy thôi. Xe Hàn thường theo tiêu chí thời trang bù chất lượng, người Hàn ít ai sử dụng một chiếc xe quá 3 năm cả, vậy nên ai có ý định mua xe Hàn thì suy nghỉ lại. Những dòng xe Caren, Kia Fort, ..... cũng mấy năm lại đây thôi mà bây giờ nhìn thấy chán quá, những ai định mua xe Rondo cứ hỏi kinh nghiệm những người đã chạy qua các dòng xe Caren hay Kia Fort. Trước đây, có các dòng xe Lanos, Specta, Laceti, CD5 hay Bride B....... chẳn hạn bây giờ ở đâu rồi ?
Tiền nhân đã nói" ăn cơm tàu, ở nhà tây, lấy vợ nhật" đố bảo có sai, cho dù hàng thập niên đã qua. xe hàn sở dĩ được đa số người An nam ta mua vì nó rẻ, thu nhập của dân ta còn thấp mà giá xe thì cao cho nên xe hàn đáp ứng được tiêu chí rẻ, như em lúc trước xài carens thấy cơ bản thì cũng được nhưng khi chạy lẹ vẫn thấy chất xe có cái gì đó không ổn, tiếng máy nghe xào xào như xe công nông, bước xuống xe chẳng có gơ nào ngó....hihi...còn từ xe nhật bước xuống là khác hẳn, chất xe cũng tốt hơn...nói tóm lại là đẳng cấp xe nhật là trên xe hàn 1 bậc, ai mua xe hàn là hối không muộn đấy
Ỉn ghẻ = chuyên trị tai điếc + anh hùng đường ổ gà!!!Đồng ý với bác..
Hihi…cũng là 1 quan điểm….Tiền nhân đã nói" ăn cơm tàu, ở nhà tây, lấy vợ nhật" đố bảo có sai, cho dù hàng thập niên đã qua. xe hàn sở dĩ được đa số người An nam ta mua vì nó rẻ, thu nhập của dân ta còn thấp mà giá xe thì cao cho nên xe hàn đáp ứng được tiêu chí rẻ, như em lúc trước xài carens thấy cơ bản thì cũng được nhưng khi chạy lẹ vẫn thấy chất xe có cái gì đó không ổn, tiếng máy nghe xào xào như xe công nông, bước xuống xe chẳng có gơ nào ngó....hihi...còn từ xe nhật bước xuống là khác hẳn, chất xe cũng tốt hơn...nói tóm lại là đẳng cấp xe nhật là trên xe hàn 1 bậc, ai mua xe hàn là hối không muộn đấy
Tuy nhiên bây giờ chạy nhiều nhất trên đường VN là xe HQ ạ!!!
Xe Nhật mà là Camry hay Mazda6, Honda Accord này kia em ghi nhận ngon…Chứ mấy chú Vios hay Ỉn thì em xiên!!!!
Chắc bác Gà chưa kịp đọc bài báo về Hyundai-Kia bị phạt vì tội chém gió mức tiêu hao nhiên liệu và Hyundai là hãng xe có số lượng xe thu hồi nhiều nhất thế giới rồi..Mod xoá 2 bài đó uổng ghêHihi…bác nói nó ngược ngược thế nào ấy….Xe Nhật chỉ có ưu thế về độ bền và độ ổn đinh thui…Chứ nói về công nghệ xe Nhật không có gì mạnh, đặc biệt xe Nhật SX tại VN lại càng lạc hậu về công nghệ!!!! Các bác cứ nói Option linh tinh này kia, ko phải Option chính là công nghệ sao??? Không có công nghệ làm sao chế tạo ESP, EPS, Gdi, các chức năng tự động lủ khủ vv và vv…??? Bác cứ lên Google mà tìm hình ảnh các khoang máy xe Nhật và xe Hàn phổ thông ở VN mà xem chúng nó khác nhau ntn??? Còn về công nghệ SX động cơ thì như Hyundai của HQ chả ngán gì bất cứ hãng nào của Nhật hết…!!! Đơn giản nhất là bác xem cái động cơ 1.7L CRDi của con Rondo đó, em đang mang câu hỏi tại sao thông số của nó lại ngang và hơn các động cơ Nhật trên xe Fò tủn hay Dmax (toàn 2.5 và 3.0) đi hỏi khắp nơi mà chưa có câu trả nhời đây!!!! Các xe bác nói nó đâu rồi em đâu có biết, vì em chại 3 năm bán mịa nó gòi!!! Mua xe mới gòi!!!
Keke….Chú mình cứ mở cái hộp cầu chì con Ỉn ghẻ ra là hỉu ngay: Tại sao nó ít hỏng mà!!!! (Léo ngeo có mấy cái, lấy gì hỏng???) Xe éo gì gắn cái bình bé tý!!Chắc bác Gà chưa kịp đọc bài báo về Hyundai-Kia bị phạt vì tội chém gió mức tiêu hao nhiên liệu và Hyundai là hãng xe có số lượng xe thu hồi nhiều nhất thế giới rồi..Mod xoá 2 bài đó uổng ghê