Các trang bị này phù hợp cho gia đình, mình đang nghiên cứu em nó, gia đình mình chỉ có 3 người thì cần 5c là đủ rồi, 2c KM thêm mình có thể sử dụng khi cần thôi, mình thích thương hiệu Toy, nhưng nếu mua cho cơ quan thì mình mới chọn Toy
Haizz các bác cứ đưa ra quan điểm là Rondo cạnh tranh trực tiếp với Ỉn, rồi có mấy bác Sales vào biện minh là nó ko cạnh tranh trực tiếp với Ỉn mà có vẻ là nó sẽ cạnh tranh với Preamcy cũ và Vivant cũ :-??
Nói tóm lại là a Hải nhà ta muốn đưa sống lại dòng xe 5 +2 với đẳng cấp mới, hi vọng sẽ ko bị chung số phận như Premacy và Vivant :|
Em nói thực chứ ng VN còn lâu mới quen dòng 5+2, carens còn đc vì hàng ghế t3 ngồi cũng tương đối thoải mái chứ Rondo thì xin khướt. Ng VN chỉ cần biết xe 5 chỗ là 5 ng ngồi, xe 7 chỗ là 7 ng ngồi, đừng có nói là xe 5+2 là 5 ng lớn và 2 trẻ con ngồi làm j` )
Nói tóm lại là a Hải nhà ta muốn đưa sống lại dòng xe 5 +2 với đẳng cấp mới, hi vọng sẽ ko bị chung số phận như Premacy và Vivant :|
Em nói thực chứ ng VN còn lâu mới quen dòng 5+2, carens còn đc vì hàng ghế t3 ngồi cũng tương đối thoải mái chứ Rondo thì xin khướt. Ng VN chỉ cần biết xe 5 chỗ là 5 ng ngồi, xe 7 chỗ là 7 ng ngồi, đừng có nói là xe 5+2 là 5 ng lớn và 2 trẻ con ngồi làm j` )
Con Rondo này 5 ng lớn 2 trẻ e ngồi mà đi xa thì hành lý cứ xác định chất hết lên nóc..Haizz các bác cứ đưa ra quan điểm là Rondo cạnh tranh trực tiếp với Ỉn, rồi có mấy bác Sales vào biện minh là nó ko cạnh tranh trực tiếp với Ỉn mà có vẻ là nó sẽ cạnh tranh với Preamcy cũ và Vivant cũ :-??
Nói tóm lại là a Hải nhà ta muốn đưa sống lại dòng xe 5 +2 với đẳng cấp mới, hi vọng sẽ ko bị chung số phận như Premacy và Vivant :|
Em nói thực chứ ng VN còn lâu mới quen dòng 5+2, carens còn đc vì hàng ghế t3 ngồi cũng tương đối thoải mái chứ Rondo thì xin khướt. Ng VN chỉ cần biết xe 5 chỗ là 5 ng ngồi, xe 7 chỗ là 7 ng ngồi, đừng có nói là xe 5+2 là 5 ng lớn và 2 trẻ con ngồi làm j` )
Nói đến 53 trang là dữ lắm rồi .... Ai thấy thích cứ mua xài đi .... hehe
Bản Diesel mới cắt nhiều bác ơi , bản xăng 2.0 thì cắt mấy thứ như airbag còn 2 , cắt star/stop , đèn Bi ....chức năng an toàn không cắt bác ơiBản Rondo G-AT giá 729 triệu cắt rất nhiều tiện ích so với bản G-AT Premium như : hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống ổn định thân xe VSM , hệ thống khởi động ngang dốc HAC , cửa sổ trời , túi khí ( chỉ còn 2 so với 6 ) , đèn pha ( chỉ là halogen so với xenon) , ghế lái chỉ còn chỉnh tay, hệ thống rửa đèn pha, khóa cửa theo tốc độ , nút khởi động ...
Như vậy với giá 729 triệu thì bản Rondo G-AT khó lòng cạnh tranh được với Toyota G-AT (751 triệu )
Có thể chỉ có bản Rondo G-AT Premium ( 828 triệu) với nhiều tính năng cạnh tranh được với Toyota V 817 triệu
Bác tham khảo ở đây nè :
con này ở nước ngoài có 5 chổ ah` về đây khuyến mãi thêm 2 cái ghế nhỏ nhỏ cho vui ấy màCon Rondo này 5 ng lớn 2 trẻ e ngồi mà đi xa thì hành lý cứ xác định chất hết lên nóc..
Éo ẹ nó, khoái mỗi cái mái rầu 1.7 thui…..Nhìn option thấy cắt hết nản lòng vô cùng!!!! Bản Full thì rá không tưởng!!! Tiên đoán nhẹ nhẹ ------> TÈO!!!!
thế máy dầu mà full option bác mua koÉo ẹ nó, khoái mỗi cái mái rầu 1.7 thui…..Nhìn option thấy cắt hết nản lòng vô cùng!!!! Bản Full thì rá không tưởng!!! Tiên đoán nhẹ nhẹ ------> TÈO!!!!
Full và giá đó may ra ok bác…hía hía…Chứ bây rờ mà còn đề mái bằng chìa khoá thì em éo hỉu nổi!!!! Đi rật nùi à????thế máy dầu mà full option bác mua ko