toletiti nói:sonbach201 nói:Cái này em thật tình xin lỗi bác banglanghpn vì câu chữ đã làm bác hiêu lầm dẫn đến sự cố ngoài mong muốn như vậy, chương trình lần này thật sự là giành cho tất cả các khách hàng đang sử dụng xe du lịch KIA. Và chịu trách nhiệm thực hiện là các showroom [<font]Thaco Kia- tức là các showroom chuyên biệt chỉ chuyên phân phối dòng xe du lịch KIA- Sự cố lần này là 1 bài học để bên em lần sau sẽ làm tốt hơn, và một lần nữa thành thật xin lỗi bác vì sự cố ngoài ý muốn của cả 2 bên như vậy. Mong bác bớt giận và bỏ qua cho bên em.
Em "mượn" bài này của Bách, hi vọng bác banglangbp sẽ bớt nóng ạ
18k nói:Bữa mình ghé KIA NVT bảo trì 15k (xe đã chạy 16k), thay nhớt và lọc nhớt. Bình thường quy trình kiểm tra xe xong có rửa xe, mà hôm nay không có. Bắt hì hục viết 2 bản thăm dò ý kiến và ký tên chí choé để nhận quà, mà đóng tiền xong thấy mấy ẻm ngó lơ luôn, chẳng thấy quà cáp gì, mình chẳng quan trọng lắm chuyện quà cáp, nhưng vẫn có 1 chút khó chịu. Xem ra KIA NVT không chu đáo bằng KIA PMH nhỉ?
Còn việc này, em ko làm ở Kia NVT, mà em làm ở Kia Bình Tân (đều chung THACO KIA), nhưng em thấy thế này: Dạo gần đây, từ trước tết, Xưởng DV Kia NVT phải nói là "quá tải" bác ah
Thành thật xin lỗi bác vì chưa làm bác hài lòng lắm, nhưng quá đông khách bảo dưỡng nên có lẽ các anh em làm ko kịp
Em ko "chèo kéo" các bác đầu , nhưng mà em thấy các xưởng Kia Phú Mỹ Hưng và Kia Bình Tân vẫn còn "dư" năng lực phục vụ các bác tận tình, nên các bác ở gần khu vực Bình Tân hoặc Quận 7 thì ghé 2 SR này nhé, để được phục vụ tốt hơn
Bên em sẽ nỗ lực hết mình để hi vọng các bác hài lòng kaka
Bình Tân bảo dưỡng có rửa xe như bên Nguyễn Văn Trỗi k vậy pác?