bác nghĩ sẽ có trường hợp ko ai mua ko?Tuỳ vào cung cầu thôi. Chắc thấy nhiều người mua CX-5 quá nên bắt đầu tăng... để ko ai mua thời gian, lại giảm cho xem.
khi chưa ra nghị định 116 thì CX-5 nó đã bán khủng rồi
cho đến khi ra nghị định 116 ngưng toàn bộ xe nhập thì đương nhiên xe trong nước sẽ đục nước béo cò. Mà CX-5 thì chắc chắn là ko nằm ngoại lệ. Kể cả ecosport còn bị làm giá huống gì là hàng hot nhưng CX-5 trong thời điểm cận tết này
Cái tư tưởng cứ để đó vài bữa ko ai mua lại giảm thì bác nên nghĩ lại. Nên nhớ nó là CX-5 chứ ko phải mitsu oulander nhé
Chính sách của các nhà máy oto đưa ra là ..... xe thì sản xuất ít số lượng có hạn nhưng nhu cầu của ng tiêu dùng ngày càng cao. Nên quên cái chuyện để đó ko ai mua đi nhé
Tôi theo dõi vài topic thấy có dính đến Thaco là bác rất tích cực phản biện. Nếu bác đang làm cho hãng thì pó tay với cách nói chuyện như thế nàyHiệu ứng như nhau, quan trọng là cuối cùng giá đến tay người dùng.
Hãng nào ế thì mới giảm chút, mà với hãng khác, giá lúc đưa ra khi model mới cũng cao rồi, giờ giảm chút chút kích cầu. Thaco thì lúc đưa ra model CX-5 thì lại để giá thấp sẵn, nói là giá từ tháng 1/1/2018 đã tính sẵn thuế 0%, nên giờ tăng chút khi nhu cầu tăng. Chỉ có model CX-5 tăng chút thôi.
Nói chung là mềnh phân tích cho các anh thấy để hiểu và nói thêm thực tế là hãng xe nào cũng vậy thôi, khi nhu cầu tăng hơn cung, đừng có bầy đàn xúm vô chửi Thaco.
Còn giá CX-5 sau khi tăng chút vẫn ngon nhất với tất cả xe với cùng giá 999 tr.
Thớt hỏi tại sao giá tăng thì mềnh phân tích ở trên đó, tại sao giá tăng, diễn đàn thì tám và nói ý kiến cá nhân thôi, mềnh chẳng làm gì cho Thaco cả.Tôi theo dõi vài topic thấy có dính đến Thaco là bác rất tích cực phản biện. Nếu bác đang làm cho hãng thì pó tay với cách nói chuyện như thế này
Mềnh cũng chả giúp gì Thaco khi mà nói qua Tết khả năng là giảm giá, làm cho Thaco chả ai đi nói vậy.
Tìm hiểu các bác trong ngành ô tô, hải quan, thuế.... thì giá xe chắc chắn sẽ không giảm nếu như thuế giảm ít như hiện nay do chi phí tăng, tiền lương tăng, chỉ tiêu thuế tăng, lạm phát tăng... Chưa tính đến khi thuế giảm thì các phí đi kèm sẽ tăng và khả năng tăng thuế trước bạ trong thời gian tới sẽ xảy ra.
Năm nào đến mùa Tết giá xe cũng sẽ tăng. Do quy luật cung cầu cả thôi. Không tăng giá niêm yết nhưng đại lý khuyến mãi ít lại. Chỉ Riêng THACO không có đại lý mà là chi nhánh bán xe trực thuộc THACO, áp dụng mức giá chung nên phải tăng giá niêm yết.
Trường hợp của CX5 THACO không tăng giá mới lạ. Xe nhập như Fortuner, CRV đâu có xe đâu. Tăng như này chứ tăng nữa thì CX5 vẫn sản xuất không kịp bán. Hiện tại mẫu New CX5 đã không giao kịp trước Tết rồi.
Trường hợp của CX5 THACO không tăng giá mới lạ. Xe nhập như Fortuner, CRV đâu có xe đâu. Tăng như này chứ tăng nữa thì CX5 vẫn sản xuất không kịp bán. Hiện tại mẫu New CX5 đã không giao kịp trước Tết rồi.
Chỉnh sửa cuối:
bác sống được bao lâu mà chờ đợi.Tóm lại cứ chờ kiểu gì giá cũng lại giảm lại. Mài đít gù lưng hít bụi trên 2 bánh khổ quen rồi. Khổ thêm tí nữa đâu có sao. Em thấy nhiều pác nói rất chuẩn. Cứ từ từ rồi giá sẽ xuống thôi.
Điệp khúc chờ sẽ tiếp tục