Tóm lại là cứ chờ nha bác, nghe nói càng ngày thuế càng giảm ....Bác nói đúng nhưng chưa đủ, cái bác nói chỉ áp dụng với điều kiện thị trường không có biến động lớn về chính sách.
Nhưng từ 2017 sang 2018 là có nhiều biến động về chính sách, chủ yếu là thuế NK về 0% theo thỏa thuận trong ATIGA. Thuế NK về 0% kéo theo nhiều nghị định khác.
Những lúc như thế này, thị trường biến động đột ngột thì nên đợi thôi, còn mua khi cần thì cứ canh cuối năm ngoái.
Bác vào xem thớt "Thuế sắp giảm, nên mua xe thế nào?" thì sẽ thấy, chả ai trong đó khuyên xách tiền đi mua xe trong 2 quí đầu năm 2018 cả nếu mà muốn giá tốt nhất trong năm 2018.
Đạng đi SUV hàng Nhật nhập Indo, tự nhiên xuống cấp đi CUV hàng Nhật ruột TQ ráp vn? Em thấy có gì đó sai sai bác ơi?Định bán con fortuner(vì hao xăng và bồng bềnh quá) đổi sang cx5 . Tưởng sang năm giá giảm nữa ai dè lại tăng kiểu này chắc khỏi bán luôn cho rồi
Sao phải chờ, chỉ không thích cái cung cách chộp giật thôiLà giá hãng thôi, ra đại lý thì phải thêm chút đỉnh nữa mới lấy được xe, không thì anh chị chịu khó..... chờ nhé.
E k bảo nó rẻ nhưng nói thật cùng phân khúc k xe nào qua đc peugeotPeugoet vẫn vậy, đắt hơn giá trị thực quá nhiều.
Nói chung các bác cứ chờ đi.. Tiền thì gửi ngân hàng hay mua miếng đất nào kiếm lời.. Đi đâu gần 2b cơ động hơn. Nắng mưa đã có grab, uber
(đường chật quá rồi.. Các bác đừng mua để e đi cho khoẻ )
(đường chật quá rồi.. Các bác đừng mua để e đi cho khoẻ )
Giờ mua bđs cũng lung lay chưa biết chừng, sốt cao quá rầu. Mua xe thì lỗ mua thổ thì hên xui, cầm tiền lên Tây Ninh hay Bình Phuớc mua 1ha đất ruộng làm trang trại nghe chừng thanh tịnh hơn
Của mình fortuner 2012 bạn ơi, định bán bù thêm chút đỉnh nhưng có lẽ phải bù hơi nhiềuĐạng đi SUV hàng Nhật nhập Indo, tự nhiên xuống cấp đi CUV hàng Nhật ruột TQ ráp vn? Em thấy có gì đó sai sai bác ơi?
Hôm rồi bác xem vụ phò tủn 2017 ở bến tre k. Xe nhập mà cũng mỏng như giấy. Nhập Nhật Mỹ Đức cho chắc đi bácCủa mình fortuner 2012 bạn ơi, định bán bù thêm chút đỉnh nhưng có lẽ phải bù hơi nhiều