Đến chịu mấy bố chê xe.
Xe hướng đến rộng rãi, tiện nghi cho người ngồi sau -> chê xe yếu, lái không hay (Camry, traveller này là ví dụ)
Xe sang, sành điệu, lái hay -> chê ngồi chật (Mẹc C)
Động cơ 2.0 150hp 360Nm hoàn toàn không yếu mà nó vừa đủ cho chiếc xe như vầy. Để so sánh 1 chiếc bán tải hiệu năng cao được trang bị động cơ tương đương:
Sao chưa thấy ai chê yếu
Xe hướng đến rộng rãi, tiện nghi cho người ngồi sau -> chê xe yếu, lái không hay (Camry, traveller này là ví dụ)
Xe sang, sành điệu, lái hay -> chê ngồi chật (Mẹc C)
Động cơ 2.0 150hp 360Nm hoàn toàn không yếu mà nó vừa đủ cho chiếc xe như vầy. Để so sánh 1 chiếc bán tải hiệu năng cao được trang bị động cơ tương đương:
Isuzu cho biết Safir được thiết kế dựa trên D-Max Arctic Trucks AT35 Double Automatic sử dụng động cơ dầu tăng áp 1,9 lít, bốn xy-lanh tạo ra công suất 162 mã lực và 360 Nm
Sao chưa thấy ai chê yếu
OS member ta dất thú vị:
- Xe trang bị máy xăng 3.8, 4.5 thì chê: hao chết mẹ, tiền đổ xăng quá tội, sao không mua máy dầu dư ra cả đống tiền đổ diesel đi cả 4 năm hoặc gửi ngân hàng làm việc khác
- Xe mái dầu 150 hp, 360 Nm: yếu quá, sao kéo nổi cái xác to như vậy, 150 ngựa thì chạy kiểu gì, gắng tí mua con máy xăng đi cho sướng
- Xe trang bị máy xăng 3.8, 4.5 thì chê: hao chết mẹ, tiền đổ xăng quá tội, sao không mua máy dầu dư ra cả đống tiền đổ diesel đi cả 4 năm hoặc gửi ngân hàng làm việc khác
- Xe mái dầu 150 hp, 360 Nm: yếu quá, sao kéo nổi cái xác to như vậy, 150 ngựa thì chạy kiểu gì, gắng tí mua con máy xăng đi cho sướng
Bạn cho mình vd táp lô xe tải nào được như vậy mình cũng muốn biết.táp lô như xe tải!
Bạn thông cảm đi đánh chữ free mà hihi. Mình còn nhớ lúc sedona mới về cũng nhiều bạn chê " xe lớn vậy máy xăng hao lắm ai mua chắc kia nhập về trưng là chính " cuối cùng thì sedona đầy đường.OS member ta dất thú vị:
- Xe trang bị máy xăng 3.8, 4.5 thì chê: hao chết mẹ, tiền đổ xăng quá tội, sao không mua máy dầu dư ra cả đống tiền đổ diesel đi cả 4 năm hoặc gửi ngân hàng làm việc khác
- Xe mái dầu 150 hp, 360 Nm: yếu quá, sao kéo nổi cái xác to như vậy, 150 ngựa thì chạy kiểu gì, gắng tí mua con máy xăng đi cho sướng
ford công bố tourneo trước, anh hải công bố travelller sau và nhập về ngay và luôn, quá nhọ cho ford.
Còn máy dầu 2.0 dát momen xoắn 370Nm ở torque 2,000 + kiểm soát lực kéo thì đề ba máu lửa chứ không phải vừa đâu mà mấy anh che thằng nhỏ thấy ghê.
Còn máy dầu 2.0 dát momen xoắn 370Nm ở torque 2,000 + kiểm soát lực kéo thì đề ba máu lửa chứ không phải vừa đâu mà mấy anh che thằng nhỏ thấy ghê.
em nghĩ không yếu đâu
em đi bt50 2015 2.2 at 1 cầu, cũng chỉ 148hp, 370nm đi tới giờ 100k km rồi.
em thấy ra đường trường hay lên đèo khánh lê, chở full tải + cả thùng hàng sau đầy ắp ( qua trạm thu phí thấy xe mình 3t2 - ko biết cân có đểu ko ). cũng không thấy hụt hơi, chỉ thấy xe đầm hơn nhiều.
em đi bt50 2015 2.2 at 1 cầu, cũng chỉ 148hp, 370nm đi tới giờ 100k km rồi.
em thấy ra đường trường hay lên đèo khánh lê, chở full tải + cả thùng hàng sau đầy ắp ( qua trạm thu phí thấy xe mình 3t2 - ko biết cân có đểu ko ). cũng không thấy hụt hơi, chỉ thấy xe đầm hơn nhiều.