Thật là thiếu văn hóa và coi thường KH...chắc COCC gửi vào đó...tụi đó tòan ăn chơi và nói tục..hoặc là chưa học hết THPT. Nói thật các bác chứ cuối 2012 e và ô già e đi coi Pazero Sport của Mítubishi ở Showroom gần ngay đó,nv nói xe gần tết đều đem về nhà máy hết rồi..nên kô có để coi ,chỉ còn duy nhất 1 chiếc Zingger ngay trong phòng showroom thôi,mà e chỉ đi coi Pazero Sport!!! NV ở đây là nữ khá là lịch sự,ăn nói điềm đạm,kô có mất văn hóa như vậy!!
Last edited by a moderator:
Em chẳng biết Toy có cơ chế kiểm soát đại lý như Ford Việt Nam hay không chứ từ lúc em mua cái xe Ford tới giờ thì Ford Việt Nam gọi em tới những 4 lần ==> Ford gửi cho em cái survey sau khi mua xe khoảng được 1 tháng và em chỉ cần bực mình phang cho đại lý Ford một vài điểm không hài lòng là bữa sau có người gọi điện thoại xin lỗi và tìm cách hỏi em chi tiết hơn về việc đó........
Bộ bỏ tiền ra mua xe Toy xong là .... xong rồi hả các bác? Rủi em bực mình với thằng sale của Toy sau khi mua xe thì em "phang" ở chỗ nào? (em hỏi một vài câu mà nhân viên kỹ thuật bên Ford trả lời "không biết" khi bàn giao xe cho em là em phang vào cái survey đó luôn mấy điểm em không hài lòng về đại lý đó).
Bộ bỏ tiền ra mua xe Toy xong là .... xong rồi hả các bác? Rủi em bực mình với thằng sale của Toy sau khi mua xe thì em "phang" ở chỗ nào? (em hỏi một vài câu mà nhân viên kỹ thuật bên Ford trả lời "không biết" khi bàn giao xe cho em là em phang vào cái survey đó luôn mấy điểm em không hài lòng về đại lý đó).
Sale Ford nhiệt tình, chăm sóc tốt
Sale Honda phong cách, sang trọng, chuyên nghiệp
Sale Toy " khách hàng luôn cần mình"
Hihi
Bác gọi đt đến BGĐ complain cái là có ng xin lỗi ngay í mà
Sale Honda phong cách, sang trọng, chuyên nghiệp
Sale Toy " khách hàng luôn cần mình"
Hihi
Bác gọi đt đến BGĐ complain cái là có ng xin lỗi ngay í mà
Em khống có ý PR cho sale Toy PMH nhưng ở đó em thấy dịch vụ sửa chữa bảo trì & bán hàng là ok nhất nhất ...