nissanvinh nói:Về thái độ phục vụ KH thì xưa giờ Toyota nó thế, KH muốn vô coi thế nào thì coi nếu mua xe thì chờ và đợi.
Em đang tính mua xe cua Toyo,nghe mấy bác commen vậy nên em cũng sẽ rút kinh nghiệm mấy đại lý đó
Bác chưa mua TOY mà ??? Nó cũng giống FORD có người gọi từ đại lý và từ Vĩnh Phúc hỏi thăm từ khi mua đến khi hết bảo hành .ga_con_tap_lai nói:Em chẳng biết Toy có cơ chế kiểm soát đại lý như Ford Việt Nam hay không chứ từ lúc em mua cái xe Ford tới giờ thì Ford Việt Nam gọi em tới những 4 lần ==> Ford gửi cho em cái survey sau khi mua xe khoảng được 1 tháng và em chỉ cần bực mình phang cho đại lý Ford một vài điểm không hài lòng là bữa sau có người gọi điện thoại xin lỗi và tìm cách hỏi em chi tiết hơn về việc đó........
Bộ bỏ tiền ra mua xe Toy xong là .... xong rồi hả các bác? Rủi em bực mình với thằng sale của Toy sau khi mua xe thì em "phang" ở chỗ nào? (em hỏi một vài câu mà nhân viên kỹ thuật bên Ford trả lời "không biết" khi bàn giao xe cho em là em phang vào cái survey đó luôn mấy điểm em không hài lòng về đại lý đó).
- Có người này người kia, nhưng đồng ý là chi phí bảo dưỡng tại TOY Bến Thành mắc nhất trong các đại lý em đã từng làm.
- Tư vấn thì không nhiệt tình lắm nhưng thái độ chấp nhận được, còn nhân viên thì làm ẩu so với giá tiền.
- Nếu không ngại cái bảo hành 3 năm thì đa số khách hàng chuyển đại lý ngay.
Bảo hành thì đại lý nào cũng được, đâu nhất thiết là phải chỗ mua xe đâu0t0 nói:Bác chưa mua TOY mà ??? Nó cũng giống FORD có người gọi từ đại lý và từ Vĩnh Phúc hỏi thăm từ khi mua đến khi hết bảo hành .ga_con_tap_lai nói:Em chẳng biết Toy có cơ chế kiểm soát đại lý như Ford Việt Nam hay không chứ từ lúc em mua cái xe Ford tới giờ thì Ford Việt Nam gọi em tới những 4 lần ==> Ford gửi cho em cái survey sau khi mua xe khoảng được 1 tháng và em chỉ cần bực mình phang cho đại lý Ford một vài điểm không hài lòng là bữa sau có người gọi điện thoại xin lỗi và tìm cách hỏi em chi tiết hơn về việc đó........
Bộ bỏ tiền ra mua xe Toy xong là .... xong rồi hả các bác? Rủi em bực mình với thằng sale của Toy sau khi mua xe thì em "phang" ở chỗ nào? (em hỏi một vài câu mà nhân viên kỹ thuật bên Ford trả lời "không biết" khi bàn giao xe cho em là em phang vào cái survey đó luôn mấy điểm em không hài lòng về đại lý đó).
- Có người này người kia, nhưng đồng ý là chi phí bảo dưỡng tại TOY Bến Thành mắc nhất trong các đại lý em đã từng làm.
- Tư vấn thì không nhiệt tình lắm nhưng thái độ chấp nhận được, còn nhân viên thì làm ẩu so với giá tiền.
- Nếu không ngại cái bảo hành 3 năm thì đa số khách hàng chuyển đại lý ngay.
Khg cần phải đến chổ mua xe để BH or bảo dưỡng gì đâu ạ . Mình cứ đến chổ nào thấy pvu tốt thì làm . Em đi ở An Thành, Hiro, Đông SG đều thấy rất tốt từ nhân viên cho đến cố vấn KT.
Chưa biết lúc có tranh chấp thì thế nào chứ mính đưa xe vào bảo dưỡng được nhân viên giải thích các hư hỏng rất cặn kẻ .
Chưa biết lúc có tranh chấp thì thế nào chứ mính đưa xe vào bảo dưỡng được nhân viên giải thích các hư hỏng rất cặn kẻ .
Huyndai THD cũng vậy các bác ah, nghe nói vô đó khách hàng sợ luôn. Thiết nghĩ những trường hợp như vầy chúng ta nên gửi thẳng bài này vào hợp thư chính của Cty Toy chứ cứ để các của hàng rồi trung tâm sữa chữa ỏ dưới họ muốn làm gì thì làm ah. Hoặc không nữa ta nên kêu gọi mọi người tẩy chay những địa điểm như vầy.