Hạng D
13/9/09
3.006
10.479
113
53
Re:Thái độ dịch vụ củ chuối của Hyundai Trần Hưng Đạo

Thôi các bác ơi. Đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại. Chuyện của em nó cũng nhỏ xíu hà, miễn sao các bác HD THĐ rút kinh nghiệm là được rồi. Cứ đối xử tốt với mọi khách hàng đi, trồng cây sẽ có ngày hái quả. Thời đại thông tin bùng nổ hiện nay thì tiếng lành/xấu đồn xa hơi bị nhanh, nên cần cẩn trọng chút thôi.
Chuyện đã rồi, và HD THĐ (2 nick heronguyen & hyundai_TranHungDao) cũng đã có lời, chúng ta xí xoá nhé
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng D
13/9/09
3.006
10.479
113
53
Re:Thái độ dịch vụ củ chuối của Hyundai Trần Hưng Đạo

Nhân đây em xin copy cái "tảng băng chìm" mô tả về nguy cơ mà khách hàng phàn nàn về chất lượng SP/DV của doanh nghiệp. Theo đó thì cứ 1 người phàn nàn chính thức với công ty, thì thường có đến 25 người khác im lặng không phàn nàn, và cuối cùng có đến 1560 người biết về cái complain đó...

customercomplaint_iceberg_image_quinn.jpg
 
A1
14/12/03
2.548
4.334
113
Re:Thái độ dịch vụ củ chuối của Hyundai Trần Hưng Đạo

Xin các bác dừng lại ở đây.
Đại diện cho HD THĐ đã có lời xin lỗi bác chủ thớt và bác ấy cũng đã chấp nhận.
Trong cuộc sống, cá nhân hay tập thể nào cũng đôi lúc có sai lầm nhưng quan trọng là họ biết nhận ra lỗi để khắc phục và sửa chữa.
Xin hoan nghênh tinh thần cầu thị của HD THĐ. Mong rằng HD THĐ sẽ là nơi bán hàng và bảo dưỡng xe tin cậy của giới lái xe.
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.497
168.419
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Re:Thái độ dịch vụ củ chuối của Hyundai Trần Hưng Đạo

Air Bag nói:
Xin các bác dừng lại ở đây.
Đại diện cho HD THĐ đã có lời xin lỗi bác chủ thớt và bác ấy cũng đã chấp nhận.
Trong cuộc sống, cá nhân hay tập thể nào cũng đôi lúc có sai lầm nhưng quan trọng là họ biết nhận ra lỗi để khắc phục và sửa chữa.
Xin hoan nghênh tinh thần cầu thị của HD THĐ. Mong rằng HD THĐ sẽ là nơi bán hàng và bảo dưỡng xe tin cậy của giới lái xe.

Thưa bác Air Bag!
Nếu là mệnh lệnh của O.S.P.D, em xin chấp hành! Nhưng em xin trình bày quan điểm là không phục. Nick Huyndai_Tranhung không (hoặc chưa) phải là "đại diện" của HD THD vì em chưa thấy ủy quyền nào cả. "Xin quý khách vui lòng!!!" là câu cửa miệng của nhân viên sale nói với khách hàng. Ngược lại, bộ phận chăm sóc, sửa chữa ...không hợp tác thì không tiến bộ.
Nghe chuyện của bác Newbie_SG, em rất bất ngờ và rất buồn, tiếc cho HD THD, bởi em đánh giá rất cao thái độ làm việc của ACE các bộ phận của cty này, từ BV đến Công nhân kỹ thuật của cty). Nhưng, xin lỗi thì phải THẬT LÒNG chứ chỉ là câu cửa miệng của nv bán hàng nói như cái máy tự động thì em không tin và không phục.
TRÂN TRỌNG KÍNH CHÀO!
(Từ nay em dừng bình luận trong topic này)
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
9/2/10
1.354
505
113
38
Re:Thái độ dịch vụ củ chuối của Hyundai Trần Hưng Đạo

thanhcongctyta nói:
Newbie_SG nói:
Đừng chấp tập lái các bác ui. Dù là user hay sâu/service giả danh thì vài post trên cũng đủ thấy hiểu biết về xe của bác này là gần bằng zero.

- Trong hãng thay dầu thường, chỉ số SAE 15w40, giá chỉ có <span style=""color: #ff0000;"">390k</span>, dầu này không phải fully synthetic (dầu tổng hợp) nên chỉ chạy 3,000-5,000km là phải thay, ngoài ra độ nhớt viscosity 40 là quá đặc cho động cơ mới. Nó làm nặng máy và tăng tiêu hao nhiên liệu.

- Em dùng 5w30 theo khuyến cáo của tài liệu HDSD, phẩm cấp SM. Dầu 5w30 được sử dụng cho động cơ hoạt động ở nhiệt độ môi trường từ -30 đến 50°C. Dầu Mobil1 fully synthetic được sử dụng 15,000miles (hơn 24,000km) mới phải thay. Tuy nhiên ở điều kiện khắc nghiệt tại VN (xe chạy chậm, quãng đường ngắn, bụi nhiều & nhiệt độ môi trường cao) thì cũng nên thay sớm hơn (10,000-15,000km). Sau khi thay xong thì máy êm hơn hẳn lần trước dùng 15w40. (bác nào không tin cứ thử 1 lần rùi biết).
- Dầu Mobil1 giá hơi chát (em mua dầu hết <span style=""color: #ff0000;"">1tr1</span> cho 5 chai 0.946L) nhưng đáng đồng tiền bát gạo lắm. Hyundai còn khuyến cáo dùng 5w20 để đạt độ tiết kiệm tối đa về nhiên liệu (nhẹ máy) nhưng dầu 5w20 hơi khó kiếm.

P/S: Nhưng nếu chú khaitoyota này là service của HD THĐ đăng ký nick âm binh để tung hứng hoặc ném đá thì em thấy HD THĐ nên fire him. Không hiểu gì về kỹ thuật mà làm "cố vấn dịch vụ" thì các bác biết hậu quả rùi đó. Đúng là ngu còn cố tỏ ra nguy hiểm :D
Bác mua mobil 1 này ở đâu vậy? giá nhiêu 1 bình vậy bác? Cuối cùng bác đem qua Huyndai Bến Thành thay nhớt hả? địa chỉ ở đâu hả bác? Tiền công thay nhớt và bảo trì bao nhiêu? Bác có số dt Trưởng bộ phận kỹ thuật bảo trì bên đó kg? Em chạy santafe 2011 hàng nội địa định mua nhớt mobil 1 thay? Nhưng xe em thay lọc nhớt luôn là 8 lít nhớt nên hơi ngán
HYUNDAI BẾN THÀNH trước ở 104 Nguyễn Văn Cừ ,nay dời qua 340 Bến Vân Đồn Quận 4 ,kế bến hông là nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace . Bến NVC thì nhỏ thật nhưng nay qua Bến Vân Đồn thì cơ ở vật chất quá ổn,đủ các khoang sữa chữa nhanh,lớn,buồng sơn hiện đại,thiết bị chẩn đoán đầy đủ. Em quen với bộ phận Marketing bên này và có qua tham quan nên xác nhận thông tin ở đây.Dù chưa hình thành lâu nhưng cảm quan đánh giá Service sẽ rất ổn để các HFC vào bão dưỡng .
Riêng HYUN THD thì em thấy xưởng dịch vụ bé quá.
 
Hạng D
25/11/09
1.989
30
48
Re:Thái độ dịch vụ củ chuối của Hyundai Trần Hưng Đạo

Cạch mặt HD THD ra đi mấy bác ơi. Em là em ghét cái kiểu chảnh vậy lắm
 
Hạng B1
29/11/10
67
0
0
Re:Thái độ dịch vụ củ chuối của Hyundai Trần Hưng Đạo

hang_xeng nói:
thanhcongctyta nói:
Newbie_SG nói:
Đừng chấp tập lái các bác ui. Dù là user hay sâu/service giả danh thì vài post trên cũng đủ thấy hiểu biết về xe của bác này là gần bằng zero.

- Trong hãng thay dầu thường, chỉ số SAE 15w40, giá chỉ có <span style=""color: #ff0000;"">390k</span>, dầu này không phải fully synthetic (dầu tổng hợp) nên chỉ chạy 3,000-5,000km là phải thay, ngoài ra độ nhớt viscosity 40 là quá đặc cho động cơ mới. Nó làm nặng máy và tăng tiêu hao nhiên liệu.

- Em dùng 5w30 theo khuyến cáo của tài liệu HDSD, phẩm cấp SM. Dầu 5w30 được sử dụng cho động cơ hoạt động ở nhiệt độ môi trường từ -30 đến 50°C. Dầu Mobil1 fully synthetic được sử dụng 15,000miles (hơn 24,000km) mới phải thay. Tuy nhiên ở điều kiện khắc nghiệt tại VN (xe chạy chậm, quãng đường ngắn, bụi nhiều & nhiệt độ môi trường cao) thì cũng nên thay sớm hơn (10,000-15,000km). Sau khi thay xong thì máy êm hơn hẳn lần trước dùng 15w40. (bác nào không tin cứ thử 1 lần rùi biết).
- Dầu Mobil1 giá hơi chát (em mua dầu hết <span style=""color: #ff0000;"">1tr1</span> cho 5 chai 0.946L) nhưng đáng đồng tiền bát gạo lắm. Hyundai còn khuyến cáo dùng 5w20 để đạt độ tiết kiệm tối đa về nhiên liệu (nhẹ máy) nhưng dầu 5w20 hơi khó kiếm.

P/S: Nhưng nếu chú khaitoyota này là service của HD THĐ đăng ký nick âm binh để tung hứng hoặc ném đá thì em thấy HD THĐ nên fire him. Không hiểu gì về kỹ thuật mà làm "cố vấn dịch vụ" thì các bác biết hậu quả rùi đó. Đúng là ngu còn cố tỏ ra nguy hiểm :D
Bác mua mobil 1 này ở đâu vậy? giá nhiêu 1 bình vậy bác? Cuối cùng bác đem qua Huyndai Bến Thành thay nhớt hả? địa chỉ ở đâu hả bác? Tiền công thay nhớt và bảo trì bao nhiêu? Bác có số dt Trưởng bộ phận kỹ thuật bảo trì bên đó kg? Em chạy santafe 2011 hàng nội địa định mua nhớt mobil 1 thay? Nhưng xe em thay lọc nhớt luôn là 8 lít nhớt nên hơi ngán
HYUNDAI BẾN THÀNH trước ở 104 Nguyễn Văn Cừ ,nay dời qua 340 Bến Vân Đồn Quận 4 ,kế bến hông là nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace . Bến NVC thì nhỏ thật nhưng nay qua Bến Vân Đồn thì cơ ở vật chất quá ổn,đủ các khoang sữa chữa nhanh,lớn,buồng sơn hiện đại,thiết bị chẩn đoán đầy đủ. Em quen với bộ phận Marketing bên này và có qua tham quan nên xác nhận thông tin ở đây.Dù chưa hình thành lâu nhưng cảm quan đánh giá Service sẽ rất ổn để các HFC vào bão dưỡng .
Riêng HYUN THD thì em thấy xưởng dịch vụ bé quá.
Rồi...lại thêm 1 ông Marketing của HD Bến Thành "chưởi" ông HD Trần Hưng Đạo....:D:D
Sao em dị ứng cái vụ này quá đi...Cạnh tranh phải lành mạnh chứ..." thừa nước đục thả câu không hà "...
Mấy ông Hyundai qua Toyota và Ford mà học hỏi người ta đi
bash.gif
bash.gif
 
Hạng B2
Re:Thái độ dịch vụ củ chuối của Hyundai Trần Hưng Đạo

heronguyen nói:
Trước hết Hyundai Trần Hưng Đạo gửi lời xin lỗi đến tất cả quý khách hàng
Đúng là "1 con sâu làm rầu nồi canh".Bác cố vấn dịch vụ bên mình tính tình cộc cằn nên hầu như ai trong công ty cũng khó chịu với Bác ấy huống hồ gì là...Thượng đế.
Sáng nay, 26/04/2011 toàn thể cty đã họp và kiểm điểm bác ấy rồi. Nhân đây tôi cũng mong bác chủ thớt thông cảm và đừng nên vội đánh giá về cả 1 đại lý chỉ vì 1 cá nhân như vậy.
Cũng xin nói thêm là nếu Sales được học hành và đào tạo về kĩ năng giao tiếp,cách làm hài lòng khách hàng .... thì nhân viên dịch vụ lại chỉ chuyên môn về kĩ thuật nên xảy ra chuyện như bác cũng là điều dễ hiểu thôi.
thân chào bác!
Nhân viên Dịch vụ không được đào tạo bài bản à, em nghe hơi vô lý, cố vấn dịch vụ thì ít nhất phải cao đẳng cơ khí động lực trở lên đấy bác ạ
 
Hạng B2
11/11/07
439
20
18
37
Re:Thái độ dịch vụ củ chuối của Hyundai Trần Hưng Đạo

Em cũng là dân cơ khí động lực đây, nhưng mà do mê kinh doanh nên leo rào qua luôn. Nói cho cùng thì cũng chỉ là 1 con sâu thôi, các bác cũng đừng vì 1 hạt sạn mà gom cho cả THĐ dc. Con người thì không có ai là hoàn hảo cả. Mấy bác nên nể tình của bác hyundai_tranhungdao mà bỏ qua đi. Chúng ta nên góp ý để cho bác ấy báo cáo chấn chỉnh lại nhân viên để sau này phục vụ cho các bác tốt hơn.
 
Hạng B1
29/11/10
67
0
0
Re:Thái độ dịch vụ củ chuối của Hyundai Trần Hưng Đạo

vwvietnam nói:
heronguyen nói:
Trước hết Hyundai Trần Hưng Đạo gửi lời xin lỗi đến tất cả quý khách hàng
Đúng là "1 con sâu làm rầu nồi canh".Bác cố vấn dịch vụ bên mình tính tình cộc cằn nên hầu như ai trong công ty cũng khó chịu với Bác ấy huống hồ gì là...Thượng đế.
Sáng nay, 26/04/2011 toàn thể cty đã họp và kiểm điểm bác ấy rồi. Nhân đây tôi cũng mong bác chủ thớt thông cảm và đừng nên vội đánh giá về cả 1 đại lý chỉ vì 1 cá nhân như vậy.
Cũng xin nói thêm là nếu Sales được học hành và đào tạo về kĩ năng giao tiếp,cách làm hài lòng khách hàng .... thì nhân viên dịch vụ lại chỉ chuyên môn về kĩ thuật nên xảy ra chuyện như bác cũng là điều dễ hiểu thôi.
thân chào bác!
Nhân viên Dịch vụ không được đào tạo bài bản à, em nghe hơi vô lý, cố vấn dịch vụ thì ít nhất phải cao đẳng cơ khí động lực trở lên đấy bác ạ
Định không nói nữa....nhưng thấy thớt này lật lên hoài cũng ngứa miện....
Người ta ai cũng có lúc nắng có lúc mưa, lúc vui thấy cái gì cũng đẹp cũng dễ chịu nhẹ nhàn...lúc buồn gặp đâu vạ đó, cáu gắt lung tung...Việc bác cố vấn dịch vụ kể trên là sai đúng rồi, nhưng ở đây tất cả chúng ta nói ra để Bác ấy thấy được cái sai của mình ( có thể lúc ấy Bác ấy đang có chuyện buồn bực từ gia đình...) nên nóng nải không đúng với khách hàng...nếu ta đặt mình vào hoàn cảnh của Bác ấy, ta như thế nào..Các Bác có thể hình dung vì sự việc này, Bác ấy đang mất việc, mất uy tín, ở nhà, trong khi vợ con nheo nhóc...mà hiện xả hội thì: cơm áo, gạo, tiền...mà thực sự Bác ấy cũng làm đúng theo qui trình của Hyundai (chỉ thay nhớt Shell), cũng như Ford lúc trước mình mua con Escape họ chỉ khuyến cáo nên dùng dầu nhớt hộp số là Exxon H thì phải, nếu không dùng đúng loại dầu này có thể làm hư hộp số...vì mỏi loại xe nhà sản xuất có liên kết với hãng sản xuất dầu nhớt cung cấp loại nhớt đúng theo tính năng, thỏa mãn các yêu cầu kỹ thuật, đặt tính của họ. Nên chúng ta cũng nên theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Theo mình biết các hãng xe như Mer, BMW... họ cũng chỉ dùng 1 loại dầu nhớt của họ mà thôi...
Trở lại vấn đề, biết là thái độ của Bác Dịch vụ sai, chúng ta phải lên tiếng để chỉnh sửa Bác ấy...để sau này Bác ấy phục vụ tốt hơn ( Đánh người chạy đi, chứ ai nở đánh người chạy lại bao giờ).
Theo em thấy Hyundai THĐ đuổi cổ Bác Cố vấn đó cũng hơi quá tay. Đúng ra Lãnh đạo Hyundai THĐ phải ra mặt xin lổi khách hàng, nếu có thư xin lổi càng tốt. Riêng Bác cố vấn phải kỹ luật và giử lại làm việc ( để Bác ấy "lấy công chuộc tội" ). Mình nghỉ nếu Bác ấy ở lại làm việc (qua sự việc này), Bác ấy sẻ làm tốt hơn rất nhiều.
Còn với vấn đề các bác bán hàng như : heronguyen, hyundaithd gì gì..Các Bác cũng là nhân viên, các Bác cũng không thể đại diện cho một Đại lý đứng ra xin lổi khách hàng ( chuối không thể tả) được.
Mình thấy sự việc đến thế này mà Đại Diện họp pháp Hyundai THĐ chưa lên tiếng thì thấy rất lạ....phải chăn luôn luôn né tránh...các sự việc...?