Tại VN sau vài tháng chắc cũng giảm thôi, như Haval gì đó nhưng cũng may là ít người mua từ đầu. BYD đang dính phốt cả bên Phil
Các bác yêu xe điện cứ yên tâm, Thái Lan và VN dù ở chung ĐNÁ nhưng style chơi xe lại hoàn toàn khác nhau nên BYD tại Thái Lan có thể giảm nhưng BYD tại VN có thể giữ giá bền vững, không giảm. Tự tin lên anh em.
Khách hàng CX5 cùng tâm trạng
Thuận mua vừa bán - đồng ý rồi mới kí hợp đồng mà!
Mà tôi thấy giảm giá cũng tốt với người mua trước, vì họ cũng sẽ được mua phụ tùng với giá rẻ.
Tốt cho người mua sau thôi, người mua trước nghĩ là bị hãng ăn lời nhiều Không đúng giá trị thậtThuận mua vừa bán - đồng ý rồi mới kí hợp đồng mà!
Mà tôi thấy giảm giá cũng tốt với người mua trước, vì họ cũng sẽ được mua phụ tùng với giá rẻ.
Tesla còn giảm giá ầm ầm, mà vẫn có lời, thì BYD, kể cả VF tuổi gì!
Xin thành thật, các Bạn đã từng ngồi lên or lái thử con xe điện chưa? Mình ngồi lên con Tesla S, ngồi và lái con Tesla Y rồi.
Cảm giác đó là sự rẻ tiền! Cho dù tăng tốc rất nhanh.
Nội thất kém, dàn nhựa rẻ tiền.
Còn nói về KT, ngoài cái ĐC điện 1 chiều và mớ Sensors được Điều kiển lập trình ( Programing Control) ra xe điện chả có gì khác.
Ý nói, với mức giá hiện tại, so với đầu tư cơ bản 1 xe xăng cùng Class thì xe điện bán lời hơn nhiều. Chấp luôn nó đeo 1 bộ Battery, mà thứ này chính là thứ trị giá cao nhất của con xe điện.
Đó là chưa xét chi phí bảo trì, thay thế cho vòng đời 10 năm.
Ko xét tới sự bất tiện khi sạc và tự chủ khi đi xa.
Xin thành thật, các Bạn đã từng ngồi lên or lái thử con xe điện chưa? Mình ngồi lên con Tesla S, ngồi và lái con Tesla Y rồi.
Cảm giác đó là sự rẻ tiền! Cho dù tăng tốc rất nhanh.
Nội thất kém, dàn nhựa rẻ tiền.
Còn nói về KT, ngoài cái ĐC điện 1 chiều và mớ Sensors được Điều kiển lập trình ( Programing Control) ra xe điện chả có gì khác.
Ý nói, với mức giá hiện tại, so với đầu tư cơ bản 1 xe xăng cùng Class thì xe điện bán lời hơn nhiều. Chấp luôn nó đeo 1 bộ Battery, mà thứ này chính là thứ trị giá cao nhất của con xe điện.
Đó là chưa xét chi phí bảo trì, thay thế cho vòng đời 10 năm.
Ko xét tới sự bất tiện khi sạc và tự chủ khi đi xa.
Dẹp đừng bán bên Thái nữa BYD qua VN đi càng giảm dân chúng em càng thích, dân Thái chảnh quá xá ah. Ở đất nc chúng em lòng trung thành tình yêu được chúng nó định giá tận 300tr hơn kia kìa.
E có quen con bé trước làm sale Haval. Nó nói xe ngon nên e tò mò đi test drive thử. Test xong nó mong chờ lắm (vì cứ tưởng e cần mua xe thật). Mãi e ko nhúc nhích tiếp cái nó im luôn. Chừng 2 3 tháng sau nó nghỉ Haval qua chổ khác làm. Hỏi lanh quanh bạn nó (ko dám hỏi nó) thì đc biết là suốt mấy tháng ko bán đc chiếc nào nên ko có doanh số chỉ lãnh lương cứng 7tr mà còn phải tự bỏ tiền túi cafe capháo với khách (test xe) nên đúi quá bung
PS: Nghĩ lại thấy có lỗi với nó quá. Chắc hôm nào hẹn nó ks ủa lộn cafe để bù đắp lại cho nó quá
PS: Nghĩ lại thấy có lỗi với nó quá. Chắc hôm nào hẹn nó ks ủa lộn cafe để bù đắp lại cho nó quá