- Tags
- phí thái lan thuế xe ô tô điện
Và thu nhập đầu ngừoi bên Thái gấp 2.5 lần dân Việt Nam là 7190$ vs 2800$, xăng chỉ đắt hơn 10% là 29k vs 26k.
Xét về sức mua thì 1 năm người Thái mua được 5553.5 lít xăng, người Việt mua được 2410 lít xăng
So với người Sing thì thu nhập bình quân đầu người là 62.000 $, gấp 22 lần người Việt Nam.
Xăng chỉ 33k/lit so với 26k/lít ... xe hơi thì bên Sing chỉ đắt hơn 2 lần so với Việt Nam thôi bạn !
nếu muốn so thì NHỚ là phải so luôn THU NHẬP BÌNH QUÂN ĐẦU NGƯỜI nhé
Thái Lan có nguồn thu Ngân sách Chính phủ phần lớn là từ các nguồn đóng góp của các Tổ chức phi chính phủ, anh ạ.
nên các khoản thu thuế từ xăng dầu, xe hơi chỉ mang tính hình thức.
Anh lo kiếm cơm quá nên bị chính phủ xem như con cừu để vặt lông, vặt lông còn đỡ, lâu lâu còn bị mang ra hãm hiếp dưới danh nghĩa "cứu trợ"
lo kiếm cơm thôi mấy anh, so đo rồi cũng ko dc gì, ngồi uống trà nước nam mà biết chuyện tiền nong của chánh phủ thái vs Sin hơi bị kinh ah...
bên Sing giá xe gốc rẻ nhưng cũng có các loại thuế phí nên cũng đội lên rất mắc, ngoài ra Sing còn hạn chế số lượng xe hàng năm nữa nên giá càng đội lênVà thu nhập đầu ngừoi bên Thái gấp 2.5 lần dân Việt Nam là 7190$ vs 2800$, xăng chỉ đắt hơn 10% là 29k vs 26k.
Xét về sức mua thì 1 năm người Thái mua được 5553.5 lít xăng, người Việt mua được 2410 lít xăng
So với người Sing thì thu nhập bình quân đầu người là 62.000 $, gấp 22 lần người Việt Nam.
Xăng chỉ 33k/lit so với 26k/lít ... xe hơi thì bên Sing chỉ đắt hơn 2 lần so với Việt Nam thôi bạn !
nếu muốn so thì NHỚ là phải so luôn THU NHẬP BÌNH QUÂN ĐẦU NGƯỜI nhé
Không có cửa đâu, nhìn hình ngay trang 1 thấy con MG ZS EV đã bán không ? Vinfast tuổi tôm. Nói chung anh Vô Va chỉ đi lợi dụng chính sách bán nhà chứ làm xe bằng niềm tin, mục đích là bán giấy Vinfast chứ con xe mắc lòi chứ có cho đại đa số dân Việt đâu, rất tiếc niềm tin không thì không thế khiến Vinfast thành công trên thị trường quốc tế.Xe xăng dầu thì VN không có cửa cạnh tranh ở Thái nhưng xe điện thì có thể có cơ hội, a V chuyển hẳn sang xe điện là đúng đắn, biết đâu Vinfast có thể XK sang Thái In Mã Sing. Lâu nay, VN toàn nhập xe một chiều, nay, hy vọng có chiều ngược lại.
Cốt lõi là do dân thu nhập thấp phải ko? Tại nhà nước hay tại bất tài thì tự xem lại =))
Nghèo thì lúc nào cũng kêu than đổ tạiVà thu nhập đầu ngừoi bên Thái gấp 2.5 lần dân Việt Nam là 7190$ vs 2800$, xăng chỉ đắt hơn 10% là 29k vs 26k.
Xét về sức mua thì 1 năm người Thái mua được 5553.5 lít xăng, người Việt mua được 2410 lít xăng
So với người Sing thì thu nhập bình quân đầu người là 62.000 $, gấp 22 lần người Việt Nam.
Xăng chỉ 33k/lit so với 26k/lít ... xe hơi thì bên Sing chỉ đắt hơn 2 lần so với Việt Nam thôi bạn !
nếu muốn so thì NHỚ là phải so luôn THU NHẬP BÌNH QUÂN ĐẦU NGƯỜI nhé
Trung bình kia là tính trên toàn quốc chứ ở thành phố lớn trung bình đầu người ở SG HN cũng phải 8-10K rồi, sinh viên mới ra trường việc tốt vẫn mua xe trả góp được, chỉ trả cỡ 7 tr/tháng
Sao lại không, AV em còn muốn xâm chiếm thị trường Âu Mỹ, đối đầu với Tesla, TT Thái mọi với bọn MờGờ chỉ là muỗi, nhóe !?Không có cửa đâu, nhìn hình ngay trang 1 thấy con MG ZS EV đã bán không ? Vinfast tuổi tôm. Nói chung anh Vô Va chỉ đi lợi dụng chính sách bán nhà chứ làm xe bằng niềm tin, mục đích là bán giấy Vinfast chứ con xe mắc lòi chứ có cho đại đa số dân Việt đâu, rất tiếc niềm tin không thì không thế khiến Vinfast thành công trên thị trường quốc tế.