Đợi chờ mãi trong mỏi mòn sao ko thấy các anh ấy mở chuyên đề chấn chỉnh dẹp loạn cái đám đạp xe ngông nghênh phách tướng bố đời thiên hạ ấy nhỉ?
Câu chuyện Ý THỨC là muôn đời. Toàn là mang danh nghĩa đam mê, sức khỏe,... mà ảnh hưởng gây tai nạn cho mọi người xung quanh. Có chuyện xảy ra thì: Có chơi có chịu. Vậy thì người xung quanh tại sao lại phải chịu cái hậu quả do cái ĐAM MÊ đó mang lại?
Có tiền mua con xe đạp, con PKL mấy trăm triệu thậm chí cả vài tỷ bạc mà Ý THỨC như đám vô học. Thích làm gì thì làm chả cần biết đúng sai.
Có tiền mua con xe đạp, con PKL mấy trăm triệu thậm chí cả vài tỷ bạc mà Ý THỨC như đám vô học. Thích làm gì thì làm chả cần biết đúng sai.
Cao tốc mà mấy cha còn lên đó đạp đc là biết mấy cha cắn thuốc quá liều cỡ nào rồiVN thì đường nào cũng là của mấy anh đạp xe, từ thành thị tới nông thôn, từ đèn xanh đến đèn đỏ mí anh chấp hết. Ý thức tỉ lệ nghịch với số tuổi, tuổi càng cao thì ý thức càng thấp và các anh đạp bất chấp luôn.
Bài hay quá được lên báo luôn. Anh Lọc đã làm vẻ vang cho otosaigon.206 năm trước, loài người phát minh ra Xe Đạp. Mãi sau này, loài người mới làm được xe ô tô và xe mô tô, nhưng có lẽ không có xe nào khai tử được Xe Đạp. Theo dự đoán. Xe đạp sẽ tiếp tục tồn tại và phát triển hàng ngàn năm nữa.
Đạp xe là niềm đau cơ của người này nhưng lại là niềm vui trong tym người khác. Đạp xe là quyền lợi đặc biệt của loài người. Đạp xe và ứng xử với bọn đạp xe cũng thể hiện đẳng cấp của sự văn minh.
Mỗi năm có hàng ngàn cuộc đua xe đạp lớn nhỏ được tổ chức trên khắp thế giới. Đua xe đạp là đam mê của những người vô cùng dũng cảm.
Bên Bangkok, thủ đô của nước Thái Lan, cũng có rất nhều người đam mê đua xe đạp. Lúc trước, nhiều băng nhóm xe đạp tổ chức tập luyện ở ngay trên phố, trên đường tỉnh lộ, đường quốc lộ. Hành động đó gây bức xúc cực mạnh cho những người lái xe ô tô.
Để chống lại các băng nhóm xe đạp, đảng và nhà nước Thái Lan đã cho phép chính quyền nhân dân Bangkok làm 1 con đường nhựa dài 23km bao quanh sân bay Suvarnabhumi dành riêng cho xe đạp thu gom hết bọn đua xe về đây tập luyện. Sân tập này cung cấp không ít tay đua cho đội tuyển Thái Lan. Khoảng chục năm trước, nhiều tay đua Thái đã qua VN làm mưa làm gió, cướp không biết bao nhiêu là tiền thưởng của đất nước ta.
Toàn tuyến đường này được sơn phủ màu xanh, có thể nhìn thấy từ trên vệ tinh. Đây là toạ độ GPS của nơi bắt đầu cung đường: 13°38’55.0″N 100°44’46.5″E (13.648614, 100.746258)
View attachment 2977259
Giờ đi đòi nhuận bút ở đâu anh ơi?Bài hay quá được lên báo luôn. Anh Lọc đã làm vẻ vang cho otosaigon.
View attachment 2978308
Em thấy VN mình cũng có 1 vài đường cấm xe đạp.VN thì đường nào cũng là của mấy anh đạp xe, từ thành thị tới nông thôn, từ đèn xanh đến đèn đỏ mí anh chấp hết. Ý thức tỉ lệ nghịch với số tuổi, tuổi càng cao thì ý thức càng thấp và các anh đạp bất chấp luôn.
Nhưng đường cấm xe ô tô thì có vẻ nhiều hơn hẳn.
Xe đạp Thống nhất hoặc Asama.Chiếc nào tầm 5 củ mà ngon a lộc nhể?
Chiếc Thoings nhất này 4tr.
Chỉnh sửa cuối:
Đừng lo ! Anh lamnk sẽ không để cho anh thiệt thòi đâu !Giờ đi đòi nhuận bút ở đâu anh ơi?
Nhưng em nghĩ cái anh cần là điều khác (?)
Viết một bài cho "anh ấy" vui khi còn kịp.
. . .
Đừng để muộn màng như em.
decachlon đang giảm giá đó anh, lên làm 1 chiếc điChiếc nào tầm 5 củ mà ngon a lộc nhể?