Re:Thăm đão Navy & Bangkok
Trong khi ra khỏi bến, và chuẫn bị xả dây, em tranh thủ xuống khoang dưới
Hệ thống điều khiển bên dưới trong điều kiện mưa gió, đêm tối tránh lên khoang trên
Chỗ này để ngồi nhậu, phía sau là truyền hình vệ tinh
Đầy đủ micro-wave, tủ lạnh, freezer cho các chuyến đi dài ngày
Trong khi ra khỏi bến, và chuẫn bị xả dây, em tranh thủ xuống khoang dưới
Hệ thống điều khiển bên dưới trong điều kiện mưa gió, đêm tối tránh lên khoang trên
Chỗ này để ngồi nhậu, phía sau là truyền hình vệ tinh
Đầy đủ micro-wave, tủ lạnh, freezer cho các chuyến đi dài ngày
Re:Thăm đão Navy & Bangkok
Joldi có 2 bedroom lớn nhỏ, và một giường tầng, tất cả có điều hòa riêng, dù toàn khoang đều có con-air, đầy đủ các tiện ích enjoy hạng sang: Saltille TV, HT Movies, shower bồn tắm...
#41
Phòng bedroom nhỏ hơn, các room đều có nhiều cửa sổ thông thoáng ngắm cảnh
Gường tầng dành cho kids, đủ cho cả gia đình. Khách có thể ngủ trên sofa, salon hay túi ngủ cả trên khoang ngắm trăng (Tây nó thích thế.Khấp)
Joldi có 2 bedroom lớn nhỏ, và một giường tầng, tất cả có điều hòa riêng, dù toàn khoang đều có con-air, đầy đủ các tiện ích enjoy hạng sang: Saltille TV, HT Movies, shower bồn tắm...
#41
Phòng bedroom nhỏ hơn, các room đều có nhiều cửa sổ thông thoáng ngắm cảnh
Gường tầng dành cho kids, đủ cho cả gia đình. Khách có thể ngủ trên sofa, salon hay túi ngủ cả trên khoang ngắm trăng (Tây nó thích thế.Khấp)
Re:Thăm đão Navy & Bangkok
Ra khỏi bến một đoạn, khi Trevor hướng dẫn hệ thống dây kéo buồm, do ở Manual Set và không có người lái, Joldi bắt đầu đi lung tung
Màu đỏ chỉ hướng cần đến, xanh lá là dòng chảy chính, vàng là hướng gió. Cả ba yếu tố rất không phù hợp nên Joldi trồng trành mất hướng... Nếu mở Hệ thống lái AT ( có dẫn đường vệ tinh) thì vấn đề sẽ rất đơn giản
Lúc này các chỉ số sẽ rất tối ưu, Joldi chay phăng phăng, rất êm
Ra khỏi bến một đoạn, khi Trevor hướng dẫn hệ thống dây kéo buồm, do ở Manual Set và không có người lái, Joldi bắt đầu đi lung tung
Màu đỏ chỉ hướng cần đến, xanh lá là dòng chảy chính, vàng là hướng gió. Cả ba yếu tố rất không phù hợp nên Joldi trồng trành mất hướng... Nếu mở Hệ thống lái AT ( có dẫn đường vệ tinh) thì vấn đề sẽ rất đơn giản
Lúc này các chỉ số sẽ rất tối ưu, Joldi chay phăng phăng, rất êm
Re:Thăm đão Navy & Bangkok
Nhưng cái thú lại là vật lộn cả tiếng cho việc kéo tời, bắt dây, lái, canh gió... cả chuỗi hoạt động phối hơp thủ công nhịp nhàng thì mới thú! Trevor nói ít ai đi yatch mà dùng hệ thống AT salling cả
Sau gần cả tiếng được hướng dẫn thực hiện, cuối cùng buồm cũng vương cao căng đầy gió
Joldi có 3 hệ thống cánh buồm, một dự phòng khi điều kiện xấu hay tăng tốc
Nhưng cái thú lại là vật lộn cả tiếng cho việc kéo tời, bắt dây, lái, canh gió... cả chuỗi hoạt động phối hơp thủ công nhịp nhàng thì mới thú! Trevor nói ít ai đi yatch mà dùng hệ thống AT salling cả
Sau gần cả tiếng được hướng dẫn thực hiện, cuối cùng buồm cũng vương cao căng đầy gió
Joldi có 3 hệ thống cánh buồm, một dự phòng khi điều kiện xấu hay tăng tốc