Hạng C
15/5/07
952
590
93
59
Re:Captiva giảm giá 1500USD trong tháng 5

npt nói:
hehe... welcome các bác, em sẽ vui lòng trả cafe và ăn sáng khi em GMDW bán dược 300% doanh số tháng 4

Doanh số tháng 4 của GMDW là 3 em CAP, như vậy 300% sẽ là 9 em
Hơi khó, trừ khi nó giảm tiếp 1.5k nữa
 
Hạng B2
27/4/09
177
0
0
36
Re:Captiva giảm giá 1500USD trong tháng 5

npt nói:
Bác Mazda9 nhẹ tí chứ, kẻo mất vui bác ơi. Bac thailam chắc chưa đọc tin nhỉ? Em tin nêu CAP chỉ giảm 1.5k thì tháng 5 sẽ bán được khoảng 50 xe, tháng 6 giảm tiếp, hihi..

Bác @npt nghĩ rằng doanh số của CAP tăng khoảng 1666% trong tháng 5 này - chứ nếu tăng khoảng 300% thì bác @npt vẫn phải chi "cafe+điểm tâm" thui.
 
Hạng B2
6/1/09
190
0
0
Re:Captiva giảm giá 1500USD trong tháng 5

Em nghĩ rằng doanh sô của Cap sẻ tăng thôi.Tháng 4 không bán được xe vì nêu người mua có nhu cầu mua xe thì đã mua vào tháng 3 rồi,còn ai chưa có nhu cầu lắm thì họ sẽ đợi một thời gian xem tình hình thế nào rồi hãy mua.Mà các hãng xe cũng tham,tháng 3 bán ra cả đống xe không kêu cà gì đến tháng tư bán ít đi cái thì kêu giảm thuế ngay,sao các ông ấy không tự giảm giá xe đi cứ đòi giảm thuế làm gì
 
Hạng D
6/8/08
3.332
2.113
113
Thành phố có nhiều xxx bẩn
Re:Captiva giảm giá 1500USD trong tháng 5

davidvo nói:
chandoi2007 nói:
Em đang đặt mua cái Lacetti EX mà chờ dài cổ nè các bác,đến hẹn giao xe rồi mà đại lý thất hứa hoài,toàn là điệp khúc xe đang hết hàng,chưa có hàng,xe bán chạy nhà máy lắp ráp chưa kịp,vậy mà lúc em gọi 1 số đại lý hỏi thì giá 20.300 có thể lấy ngay trong ngày hoặc trong tuần,còn giá 19.900usd thì qua tháng 6 mới có xe.Chán cách làm ăn của Vidamco quá đi mất,lúc xe ế thì thi nhau giảm giá khuyến mãi,lúc xe bán chạy thì thi nhau tăng giá làm khó khách hàng,em ko hiểu tại sao Captiva với Vivant đang ế khách ko ai mua thì sao Vidamco ko tập trung sản xuất những xe đang hút khách để kịp giao xe cho khách nhỉ,cứ để cho sales,đại lý hát điệp khúc hết hàng,ko có xe giao,rồi cũng có ngày chẳng ai thèm mua xe của Vidamco nữa

Chào bác chandoi2007

Hiện tại dòng xe Lacetti EX hết hàng thật rồi bác ui, còn bác nói có đại lý nói giá 20.300 là giao xe cho bác liền thì bác nên check kĩ lại đại lý đó làm ăn thế nào.

Bác ráng đợi đến cuối tháng này đi, nếu đại lý chỗ bác đặt mua xe làm ăn ngon lành thì chắc chắn cuối tháng bác có xe không đến nỗi qua tháng sau đâu.

Chúc bác mau chóng có xe mới :)

Em thấy bác chandoi2007 nói đúng. Em đã từng mua 2 chiếc xe của Vidamco ở showroom Lê Lợi, nay dời về SVHạnh nối dài (đối diện BV115). Hình như bác davidvo làm ở showroom này phải không?

Luôn luôn có 1 cách mà các bác sales làm là như thế này:
- khi khách đến xem xe, nếu khách muốn mua thì bác Sales yêu cầu đặt cọc để giữ xe
- sau đó đợi vài ngày, khách nóng ruột quá, mong có con vợ 2 sớm, tâm lý mà, nên liên hệ lại với bác Sales. Khi đó bác Sales sẽ yêu cầu khách hàng thanh toán 100% giá trị xe...và đợi xe chuyển từ HN vào SG cùng với hoá đơn
- dĩ nhiên, bác Sales sẽ cho cái hẹn để lấy xe...nhưng đến hẹn thì hẹn tiếp, nào là xe không sx kịp, hay sau khi hẹn hoài thì lại bảo, xe vào rồi, đang trên đường vận chuyển vào SG...vân vân và vân vân...nói chung...sau nhiều lần hẹn mà không đúng hẹn thì cuối cùng cái xe mới đến SG.
- chắc có lẽ không có khách hàng nào đặt cọc mà mua được xe của Vidamco cả, phải trả 100% thôi, rồi đợi sẽ có xe.

Nếu vậy các bác sales cứ phán 1 câu rằng: xe hiếm, sx không kịp, ưu tiên cho KH trả đủ 100% sẽ giao xe. Như vậy, KH sẽ thanh toán ngay thôi, đâu cần đặt cọc làm gì...mất thời gian, hao tờ giấy. Em nói bác davidco đựng chọi đá em, các bác OS khác đã từng kết luận rằng: service ở Vidamco là tệ nhất trong các hãng xe hơi thì nay em cũng kết luận: các bác OS ấy nói quá đúng không cần chỉnh.

Chúc bác chandoi2007 mau có con Lac. Em ấy đang được sx, bác cứ từ từ mà đợi vì em Lac của bác phải được chuyển từ HN vào SG nữa đấy.

Vài dòng chia sẻ, mong các bác davidvo va chandoi2007 đừng giận em nhé heheh
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Re:Captiva giảm giá 1500USD trong tháng 5

Tháng này doanh số Cap sẽ gấp 10 lần tháng trước!
 
Hạng F
30/10/08
5.192
40
48
53
Re:Captiva giảm giá 1500USD trong tháng 5

Anh em mình đã có 3 CAP rồi 2 xăng 1 dầu nhưng cũng toàn là order từ HN chuyển vào, còn sale trong này cứ báo là hết xe và không biết là khi nào sẽ có xe cả. 
Mình góp ý với mấy bác sale là cứ nói thật với khách hàng và cứ báo đúng giá, người mua sẽ sẳn sàng lì xì nếu có được sự phục vụ tốt, đừng để mất lòng tin rồi thì khó lấy lại lắm. 
CAP ra đã dược 3 năm mà chưa bao giờ nghe được Hảng or Đại lý hỏi thăm hoặc bảo dưỡng, kiểm tra miễn phí gì cả - khi mình đi bảo dưỡng thay nhớt thì gần như là mình yêu cầu làm gì thì người nhận thông tin ghi y chang không bận tâm kiểm tra tòan xe ỏ làm thêm gì cho khác hàng cả.
 
Hạng B2
27/4/09
177
0
0
36
Re:Captiva giảm giá 1500USD trong tháng 5

Qua thông tin trên, em nghĩ hãng GM Daewoo nên trang bị cho mỗi nhân viên của mình một xe Toy (em đang sử dụng Toy, nên chỉ biết Toy thui - có thể dịch vụ của Honda hay hãng khác cũng tốt).

Mục đích - các nhân viên của GM Daewoo sẽ thấy và học được cách phục vụ ân cần và chuyên nghiệp của Toy. Nhà em ở khu vực Tp. HCM, mua xe của Toy. Biên Hoà - nhân viên của Toy Biên Hoà thường hỏi thăm và nhắc nhở bảo dưỡng, thay nhớt, hỏi thăm tình hình xe, .v.v. (việc này họ làm thường xuyên - bác tài của em bảo thế). Dịp lễ tết thì có quà (phiếu mua hàng trị giá 200 ngàn ở siêu thị) hay hoa cho vợ cả, vé xem một vài chương trình đặc biệt, tiệc cuối năm ... Khi xe bị sự cố va quẹt, nhân viên đến tận nơi nhiệt tình giúp đỡ, tham gia và phối hợp với bên bảo hiểm giải quyết sự việc.

Hôm trước có việc ghé qua Toy. An Thành (đường T.H.Đ), nhân viên tiếp đón lịch sự, ân cần và .... uống giải khát free luôn. Chuyện nhỏ thui, nhưng đôi khi tạo cho khách hàng cảm thấy thoải mái hay bực bội. VD: bên GW Daewoo - khi lấy xe gắn máy đi ra hơi gắp, quên hỏi phí giữ xe bao nhiêu thì bị giữ xe lại trả 3000đ - việc tuy nhỏ nhưng ... không thích quay lại showroom này.

Nói chung, em rất hài lòng với các services của Toy.

Đó là lý do vì sao em nghĩ GM Daewoo nên trang bị cho nhân viên mình một xe của Toy.

Nói thật: em không thích cách làm việc của GM Daewoo S.V.H lắm, em có dịp ghé qua showroom, sale ghi nhận thông tin của em và hứa sẽ gọi lại trong ngày để xác nhận tình hình về LTZ Diesel, thời hạn giao hàng - Tuy nhiên, chẳng có ma nào từ GW Daewoo gọi cả, đến khi em gọi lại hỏi thì sale bận, hứa sẽ gọi lại - nhưng "vũ như cẩn", chẳng có ma nào từ showroom này gọi lại - đến tận ngày hôm nay cũng chẳng thấy.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
28/7/08
351
2
16
Re:Captiva giảm giá 1500USD trong tháng 5

Không phải hết xe đâu bác, mà do các đại lý trong nam không dám ôm hàng, do lo ngại sẽ bị chôn vốn, nên chỉ dám nhập hàng khi thực đã có khách ký hợp đồng mua! dẫn đến tình trạng khi có khách đến hỏi mua thì thường báo là hết hàng xe sản xuất không kịp, mặc dù ở ngoài ty thì xe chất thành núi! Nơi nào còn xe trưng bày thì đề nghị khách mua luôn chiếc xe trưng bày cho gọn! 1 điểm đáng chú ý là sales trong nam thường đánh vào tâm lý đám đông, tức là thường tung chiêu 'khan hàng' để đòi thêm tí tiền cò! Mắc dù ai cũn biết là CAP đang ế! không riêng vidamco mà Ford, Toy, Honda đều vậy.
Còn các đại lý ngoài bắc thì thoải mái hơn, chỉ cần ôm 1-2 chiếc hàng trưng bày,khi nào cần thì order từ nhà máy qua liền. 1 điểm nữa là sales ngoài bắc nhanh nhạy hơn trong nam, biết chiều lòng khách hàng hơn, và nắm bắt thông tin thị trường rõ hơn mấy anh sales trong nam (thường ngủ mơ về thời vang son: khách hàng muốn mua xe phải đưa thêm cho sales 2-3K)! điển hình nhất là hiện tại, sales vidamco ngoài bắc đang rao CAP LTZ, LTZ máy dầu giá 34k2 đến 34k5 có thể thương lượng chút đỉnh, và làm luôn dịch vụ chuyển xe vào nam. Trong khi đó sâu trong nam vẫn thờ ơ với khách hàng, khi được hỏi thường trá lời cho có CAP LTZ 36K, giảm 100 uống caphe, hết!!!

Thong.Nguyen nói:
còn sale trong này cứ báo là hết xe và không biết là khi nào sẽ có xe cả.
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.543
2.343
113
49
TP.HCM
Re:Captiva giảm giá 1500USD trong tháng 5

làm ăn chán, kém thì có mà ăn cám thôi, các bác không phải lo, nếu các bác sale mà cứ ngồi ngáp chờ ruồi bay vào thì đói rồi sẽ lết thôi. Còn GMDW phục vụ kém là do cả hệ thống nó kém, kém từ trên xuống, kém từ tư tưởng kém ra, kém từ lãnh đạo kém xuống. Nên nếu muốn thay đổi thì sẽ thay TGĐ trước rồi sẽ mần tiếp mới khá bác ui...
 
Hạng B2
27/4/09
177
0
0
36
Re:Captiva giảm giá 1500USD trong tháng 5

Em xin bổ sung thêm.

Qua vụ việc trên, vợ cả của em chẳng tin tưởng GMDW's services nói riêng và dịch vụ của mấy anh Hàn nói chung - điều này ảnh hưởng trực tiếp đến bản thân em - Lý do: em thích santa fe SLX 2.0 của huyndai - cho nên bây giờ đang mất thời gian để vợ cả đồng ý mua xe này thay vì Fortuner máy xăng (SLX 2.0 nhập khẩu - nên cái khoảng bảo hành/bảo dưỡng xem như gần zero, cái này em giấu vợ cả em).