Em x.lỗi vì làm gián đoạn cái thớt này, bây giờ em lan man thêm đây:
Gần 15 năm về trước, em đã ấn tượng với những gì được nghe, nhìn thấy khi lần đầu tiên đến H.quốc - lúc đó đã là 1 trong 4 con rồng châu Á, 1 trong những nước có nền k.tế công nghiệp hoá, hiện đại hoá phát triển vượt bậc chỉ trong vòng 20-30 năm (từ thập niên 60 đên thập niên 90 thế kỷ 20. Chạnh lòng tự hỏi tại sao VN mình cứ ỳ ạch mãi mà vẫn chưa thoát khỏi thân phận " tiểu hổ,tiểu long" ???
Hệ thống giao thông công cộng & hạ tầng cơ sở của xứ Hàn rất hoàn chỉnh kết hợp đồng bộ giữa hệ thống các đường bộ trên cao, dưới đất, đường ngầm cho tàu điện & đường sắt cao tốc, ...:
Đường cao tốc:
Hầm đường bộ xuyên đèo :
Con BMW vượt quá tốc độ qui định (chỉ 100km/h) trên đường cao tốc từ Thủ đô đến sân bay Incheon:
Thủ đô Seoul bị cắt ngang bởi con sông Hàn, dọc theo bờ sông, có phải đến vài chục cây cầu lớn nhỏ:
Gần 15 năm về trước, em đã ấn tượng với những gì được nghe, nhìn thấy khi lần đầu tiên đến H.quốc - lúc đó đã là 1 trong 4 con rồng châu Á, 1 trong những nước có nền k.tế công nghiệp hoá, hiện đại hoá phát triển vượt bậc chỉ trong vòng 20-30 năm (từ thập niên 60 đên thập niên 90 thế kỷ 20. Chạnh lòng tự hỏi tại sao VN mình cứ ỳ ạch mãi mà vẫn chưa thoát khỏi thân phận " tiểu hổ,tiểu long" ???
Hệ thống giao thông công cộng & hạ tầng cơ sở của xứ Hàn rất hoàn chỉnh kết hợp đồng bộ giữa hệ thống các đường bộ trên cao, dưới đất, đường ngầm cho tàu điện & đường sắt cao tốc, ...:
Đường cao tốc:
Hầm đường bộ xuyên đèo :
Con BMW vượt quá tốc độ qui định (chỉ 100km/h) trên đường cao tốc từ Thủ đô đến sân bay Incheon:
Thủ đô Seoul bị cắt ngang bởi con sông Hàn, dọc theo bờ sông, có phải đến vài chục cây cầu lớn nhỏ:
Last edited by a moderator: