Nhập, sản lượng được bn mà build nhà máy động cơ, lỗ smlMai mốt vin có sản xuất luôn hay nhập từ anh này
Ai biết , nghe sản xuất 500k xe nămNhập, sản lượng được bn mà build nhà máy động cơ, lỗ sml
Có đùa với thánh @Johnnie371 không đóNhập, sản lượng được bn mà build nhà máy động cơ, lỗ sml
Khả năng cao là nhập.Nhập, sản lượng được bn mà build nhà máy động cơ, lỗ sml
Trên thị trường oto, 1 mẫu xe nếu tự build có doanh số tầm dưới 100.000 chiếc / năm (toàn cầu) xem như thất bại và buộc phải xóa sổ. Lấy Toyota Venza làm ví dụ. Nó cũng mượn khung gầm Camry, động cơ Toy có sẳn build lên nhưng doanh số ko đạt để "break even".
Vinfast 2 mẫu mượn BMW nếu bán ở VN tổng doanh số đạt 50.000 chiếc cho năm 2020 thì xem như đại thành công.
Chắc thằng Ý nớ ăn lương tào, ngồi sẵn bên đó. Động cơ nào vừa ra là hắn siết con ốc rồi ký tên lên máy là xong.Sao bẩu động cơ do thằng ý tinh chỉnh???
Còn dự án sx động cơ tại Việt Nam thì giải thích ntn?Chắc thằng Ý nớ ăn lương tào, ngồi sẵn bên đó. Động cơ nào vừa ra là hắn siết con ốc rồi ký tên lên máy là xong.
Tới 12k con robot lận
Mình cũng kg hiểu.Còn dự án sx động cơ tại Việt Nam thì giải thích ntn?
Tới 12k con robot lận
Giá vốn như ảnh công bố thì bít cửa XK. Nội địa kg thể hấp thụ hết 300K xe/mẫu.
Vậy bài toán thực sự là gì?
Dọn sẵn mâm chờ bán cho 1 tập đoàn nào đó chẳng hạnMình cũng kg hiểu.
Giá vốn như ảnh công bố thì bít cửa XK. Nội địa kg thể hấp thụ hết 300K xe/mẫu.
Vậy bài toán thực sự là gì?