RE: Tham quan BMW Welt - viên ngọc mang tên BMW giữa lòng Munich !
cái lưới tản nhiệt của Z5 BMW kiu là Kindney Grille( lưới quả thận). Ngoài ra, có 1 dây chuyền sử dụng 60% năng lượng từ gas lấy từ bải rác chôn (landfill )gần đó..Lúc test động cơ, BMW dùng PP test nguội(Cold) bằng cách dùng motơ kéo.. các mối hàn sau khi hàn xong , các associates(tạm dịch là cộng sự lắp ráp) dùng búa và đụt gõ vào đễ test xem có chắc chắn ko.. thao tac này hơi quá thủ công và mất thời gian.
Khâu cuối cùng là dán chữ Z4 lên xe, chữ này có keo hay sao ấy giống băng keo hai mặt, em thấy ịn cái là dính liền, ko có tán rivet chi cả.
Tuy nhiên dạng xe convertible này bên phương Tây gọi là Death Trap, vì cấu trúc frame xe ko chắc chắn bằng xe hard top... Nếu có va chạm vào phần đầu, phần nóc xe, khung cửa kính chắn gió sẽ hấp thụ rất nhiều lực... còn loại sport này thì phía trên chã có gì để hấp thụ cả.. do đó phần đầu xe sẽ hứng hết.
cái lưới tản nhiệt của Z5 BMW kiu là Kindney Grille( lưới quả thận). Ngoài ra, có 1 dây chuyền sử dụng 60% năng lượng từ gas lấy từ bải rác chôn (landfill )gần đó..Lúc test động cơ, BMW dùng PP test nguội(Cold) bằng cách dùng motơ kéo.. các mối hàn sau khi hàn xong , các associates(tạm dịch là cộng sự lắp ráp) dùng búa và đụt gõ vào đễ test xem có chắc chắn ko.. thao tac này hơi quá thủ công và mất thời gian.
Khâu cuối cùng là dán chữ Z4 lên xe, chữ này có keo hay sao ấy giống băng keo hai mặt, em thấy ịn cái là dính liền, ko có tán rivet chi cả.
Tuy nhiên dạng xe convertible này bên phương Tây gọi là Death Trap, vì cấu trúc frame xe ko chắc chắn bằng xe hard top... Nếu có va chạm vào phần đầu, phần nóc xe, khung cửa kính chắn gió sẽ hấp thụ rất nhiều lực... còn loại sport này thì phía trên chã có gì để hấp thụ cả.. do đó phần đầu xe sẽ hứng hết.
Last edited by a moderator: