Vậy là anh cũng không biết ạ?Chắc là phi tiêu, kouler, dnt.
Lù mía, chơi chữ nhen! Ý bác kiu tui là cái dương cụ hả? Nhưng bác sai chánh tả rồi nhóe!Bác tặng hoa em hở Bác CAT ?
Bác quá lời, em chỉ nói zậy tự nhiên Bác....nghĩ bậy....=>> ráng chịu ! hjhjhjLù mía, chơi chữ nhen! Ý bác kiu tui là cái dương cụ hả? Nhưng bác sai chánh tả rồi nhóe!
ps: em đùa, sr Bác Caty
Đúng là tinh thần SOS thật là tuyệt. Rất nhiệt tình mà kg cần câu nệ công sức. E cảm ơn bác Hà và bác có nick không ai cả đã đánh xe mang ra cho e mượn cái bình acquy để chạy về. E đã chạy về bãi ngay the manor để gửi tạm xe chứ kg thể đi xa hơn đc vì buổi tối kg thể mở đèn quá lâu khi dynamo đã bị hỏng. Cảm ơn tất cả các bác.
[QUOTE="hoadat, post: 9485785, member: 38321"
E mới đi gặp bác @Không Ai Cả để trao gửi lại cái acquy đã cứu pan 1 pha trông thấy của em nếu không có SOS. View attachment 170197 Xin cảm ơn S.O.S 1 lần nữa vì một hành động đẹp mà không thể mang vật chất ra để trao đổi.[/QUOTE]
E mới đi gặp bác @Không Ai Cả để trao gửi lại cái acquy đã cứu pan 1 pha trông thấy của em nếu không có SOS. View attachment 170197 Xin cảm ơn S.O.S 1 lần nữa vì một hành động đẹp mà không thể mang vật chất ra để trao đổi.[/QUOTE]
nguồn động viên thì lúc nào cũng rất cần bác nhẩyE nghĩ bài viết này sẽ là nguồn động viên lớn lao cho chi hội SOS.
Em xin nêu 1 số đặc thù của văn hoá giao Thông cao tốc,giao lộ, và tránh vượt . Xin các Bác bổ sung và xem mình có dính 1 trong nhiều ƯU điểm dưới đây không nhé. 1- Cao tốc Việt nam giờ đã được chạy 120km/H ta thích chạy làn nào ,tốc độ nào kệ ta. Mi thích vượt kệ mi, tìm làn nào vượt được thì vượt . Đa số vượt làn trong. Xe chạy chậm ra làn ngoài cho chắc . 2- Rất ít khi nhìn kiếng chiếu hậu kể cả chuyển làn , ko hề có phản ứng cho vượt hay ko cho vượt . ĐÁ XINHAN . 3- Giao lộ thì đèn vàng tăng tốc, đèn xanh phanh gấp, đèn đỏ có thể vượt là zọt. Không có khái niệm nhường đằng trước và bên phải. Vòng xoay thì phải nhường đằng trước và bên trái, mạnh ai lấy đi, tuỳ vào độ lì, bản lĩnh của tay lái , và cá lớn ép cá bé... Kết quả va chạm xe và cả chân tay sảy ra thường trực . 4- đi trời tối rất thích đi đèn pha, khi có xe ngược chiều không thích xuống cots. Kể cả xe ngược chiều nhắc bằng cách đá pha. KỆ MI em không tính các mợ cầm lái. Ngày trước đường xấu xe rởm nhưng các cụ chấp hành luật giao Thông rất tốt. E có vài ý xin các Bác bổ sung thêm nét HAY của giao thông Việt Nam . Chúc các Bác lái xe an toàn và NGHIÊM CHỈNH CHẤP HÀNH LUẬT LỆ GIAO THÔNG !