Chủ đề tương tự
RE: thận trọng khi thay lốp
em cũng đã từng chạy lên 80 km/h mới sực nhớ là chưa siết kỹ ốc bánh trước mới thay.
em cũng đã từng chạy lên 80 km/h mới sực nhớ là chưa siết kỹ ốc bánh trước mới thay.
RE: thận trọng khi thay lốp
Con này biển NN , chết ngay đoạn Hai Bà Trưng phải không ah? nhìn mà thương .. hjcTrích đoạn: hat65
thưa các bác, trưa nay em đang lang thang trên đường thì có một em BMW từ từ lượn qua, em đang ngắm nghía xem nó là 7.. gì thì thấy được nó là phiên bản cao cấp nhất 760li, thế rồi em nó từ từ rẽ phải, em vẫn tiếc nuối nhìn theo và ao ước, bỗng em cảm thấy em nó có vẻ gì đấy không ổn , và đúng như vậy thật, em nó ụp xuống một góc. Có vẻ như có cái gì đó gẫy rồi. lần này đến lượt em từ từ đi đến bên em nó và dừng lại để xem chuyện gì đã xảy ra. Ôi thôi, một bánh sau bên trái rơi ra khỏi moayo với các bulong bắt bánh lủng lẳng, cũng còn may là xe đi chậm nên bánh rơi ra nhưng vẫn nằm trong hốc nên vẫn hoàn thành được nhiệm vụ quan trọng của mình là nâng đỡ xe, chứ nếu bánh lăn ra ngoài và chạy lon ton trên đường thì để các bác tiếp tục tưởng tượng nhé. ( hiện trường là ngã tư hai bà trưng và phan bội châu)
RE: thận trọng khi thay lốp
Trời! Giống tui! Lão tài xế ở cty làm ăn thế nào! Đang chạy ngoài xa lộ Hà Nội, đến gần Metro, bánh sáu văng ra, may mà chạy chậm! Tui và lão được phen hú hồn.
Trời! Giống tui! Lão tài xế ở cty làm ăn thế nào! Đang chạy ngoài xa lộ Hà Nội, đến gần Metro, bánh sáu văng ra, may mà chạy chậm! Tui và lão được phen hú hồn.
RE: thận trọng khi thay lốp
Cẩn tắc vô áy náy, cứ là m theo công thức : mở hờ ốc -> nâng xe lên -> tháo ốc -> tháo bánh -> thay bánh sơ cua -> siết ốc -> hạ con đội -> siết chặt ốc. Nếu trường hợp thay bánh trước mà chưa trả thẳng lái, sau khi thay bánh thì trả lái rồi siết lại lần nữa thật chắc. Em nghĩ chả ai thay bánh mà quên siết ốc đâu, chắc là chưa thay bao giờ hoặc không đủ sức siết ốc thôi. Còn trường hợp nữa là chân ốc bị gãy, như trường hợp em Mazda 6 mấy tháng trước...
Cẩn tắc vô áy náy, cứ là m theo công thức : mở hờ ốc -> nâng xe lên -> tháo ốc -> tháo bánh -> thay bánh sơ cua -> siết ốc -> hạ con đội -> siết chặt ốc. Nếu trường hợp thay bánh trước mà chưa trả thẳng lái, sau khi thay bánh thì trả lái rồi siết lại lần nữa thật chắc. Em nghĩ chả ai thay bánh mà quên siết ốc đâu, chắc là chưa thay bao giờ hoặc không đủ sức siết ốc thôi. Còn trường hợp nữa là chân ốc bị gãy, như trường hợp em Mazda 6 mấy tháng trước...
RE: thận trọng khi thay lốp
Hic hic, cách đây 3 năm em cũng bị 1 lần khi thay bánh sơ cua vào chỉ mới vặn ốc bằng tay thôi, thế mà em chạy đến 80km/h và còn thắc mắc sao xe nó sàng thế. Về đến nhà check lại mới thấy chưa xiết ốc, hú hồn [&:][&:].
Các bác nên kiểm tra cẩn thận sau khi thay bánh sơ cua nhé[8|]
Hic hic, cách đây 3 năm em cũng bị 1 lần khi thay bánh sơ cua vào chỉ mới vặn ốc bằng tay thôi, thế mà em chạy đến 80km/h và còn thắc mắc sao xe nó sàng thế. Về đến nhà check lại mới thấy chưa xiết ốc, hú hồn [&:][&:].
Các bác nên kiểm tra cẩn thận sau khi thay bánh sơ cua nhé[8|]