Cái này tốn 5k tỷ mà gọi là giải pháp giải cứu TSN à? Trong khi trong bán kính ít nhất 5km xung quanh bản thân nó đã kẹt.
Nếu muốn, phải làm đường ra đi xa hơn trước khi nhập lại, ko exit hoặc ra tại 1 giao cắt thông thoáng nhất và xa tầm hơn 5km thì may ra.
Ví dụ, tại Mỹ, 1 số các sân bay lớn đường dẫn rất dài, đi lòng vòng 2ml còn chưa ra phạm vi sân bay, exit nhập freeway xa sân bay. Và ngược lại khi vào cũng vậy, ko quen đường và nhìn bảng đi lộn là thường và khi đó phải đánh 1 vòng rất xa để vào lại.
VN, đất hẹp, kinh phí hạn hẹp kể ra cũng rất khó làm như vậy!
Nếu muốn, phải làm đường ra đi xa hơn trước khi nhập lại, ko exit hoặc ra tại 1 giao cắt thông thoáng nhất và xa tầm hơn 5km thì may ra.
Ví dụ, tại Mỹ, 1 số các sân bay lớn đường dẫn rất dài, đi lòng vòng 2ml còn chưa ra phạm vi sân bay, exit nhập freeway xa sân bay. Và ngược lại khi vào cũng vậy, ko quen đường và nhìn bảng đi lộn là thường và khi đó phải đánh 1 vòng rất xa để vào lại.
VN, đất hẹp, kinh phí hạn hẹp kể ra cũng rất khó làm như vậy!
Còn cái dự án mở rộng đường tân Kỳ Tân Quý, nút giao Trường Chinh nữa. Năm nào báo cũng đăng sắp khởi công. Mayh61 nay đi ngang thấy đang d8ập mấy căn nhà ngay vòng xoay Cộng Hòa, chắc mở rộng vòng xoay
Mía. Đụng cái nghe toàn mấy k tỷ. Chống ngập, chống kẹt 20 năm nay chả thấy hiệu quả.
Mình.nhớ ngày xưa còn khu Tân Sơn mà có con đường thông qua Quang Trung. Ngày xưa đi bụi đóng đô ở đó 1 thời. Giờ ko biết sao rồi?Còn cái dự án mở rộng đường tân Kỳ Tân Quý, nút giao Trường Chinh nữa. Năm nào báo cũng đăng sắp khởi công. Mayh61 nay đi ngang thấy đang d8ập mấy căn nhà ngay vòng xoay Cộng Hòa, chắc mở rộng vòng xoay
Bản thân từ " Chống" là thụ động, chịu đòn chứ có Tấn nó đâu...cho nên giờ vẫn chống.Mía. Đụng cái nghe toàn mấy k tỷ. Chống ngập, chống kẹt 20 năm nay chả thấy hiệu quả.
Chổ nào có ao, có hồ, có kênh là lấp hết betong hóa thì sao ko ngập.
Bao nhiêu tinh hoa dồn về mỗi cái SG, nơi mưu sinh kiếm sống hàng triệu người. Cách chừng vài chục km là thấy khác biệt nói gì tỉnh xa vùng xa, hỏi sao ko kẹt.
Giờ ngon lắm rồi anh!Mình.nhớ ngày xưa còn khu Tân Sơn mà có con đường thông qua Quang Trung. Ngày xưa đi bụi đóng đô ở đó 1 thời. Giờ ko biết sao rồi?
Mà em thấy giải pháp chống kẹt xe cho TSN chỉ có như cách anh nói ở trên thôi. Tạo 1 đường vào và ra thật xa mấy nút giao thông bán kính 5km quanh sân bay, độc lập hoàn toàn.
Thật sự nó rất đơn giản cỡ như dân ngu như mình còn thấy thì sao các bậc kỳ tài, học "xa" hiểu "xa" tầm tiến sĩ, chuyên viên cấp cao ko hiểu! Có điều, làm vậy, trước hết kinh phí tăng cao như 10k tỷ thì khó duyệt, đời quan ngắn ko hốt kịp ( Cho dù nó có phát huy hiệu quả 20 năm đi nữa thì cũng kệ mcm).Giờ ngon lắm rồi anh!
Mà em thấy giải pháp chống kẹt xe cho TSN chỉ có như cách anh nói ở trên thôi. Tạo 1 đường vào và ra thật xa mấy nút giao thông bán kính 5km quanh sân bay, độc lập hoàn toàn.
5k tỷ như muối bỏ bể hay 10k tỷ hiệu quả đến đời con cháu... Chọn cái nào?
Chọn con tao du học và lấy thẻ xanh ở Mẽo.Thật sự nó rất đơn giản cỡ như dân ngu như mình còn thấy thì sao các bậc kỳ tài, học "xa" hiểu "xa" tầm tiến sĩ, chuyên viên cấp cao ko hiểu! Có điều, làm vậy, trước hết kinh phí tăng cao như 10k tỷ thì khó duyệt, đời quan ngắn ko hốt kịp ( Cho dù nó có phát huy hiệu quả 20 năm đi nữa thì cũng kệ mcm).
5k tỷ như muối bỏ bể hay 10k tỷ hiệu quả đến đời con cháu... Chọn cái nào?