Hạng D
9/5/09
3.410
16.433
113
Gắn động cơ turbo thì bỏ ngay ý nghĩ mong chờ giá rẻ hơn XV. Em đồ phải tầm 1 tỷ 1 thêm trước bạ này nọ 150tr nữa là 1 tỷ 250 ra biển. Và sau đó mình sẽ đếm số ngón trên bàn tay.

Rất khó cho phân khúc này tại việt nam khi mà xe khá nhỏ cho 7 chỗ, và phân khúc này thì chả mấy ai quan tâm lái thể thao hay không. Không đọ được với Kia Rondo về giá
 
  • Like
Reactions: Arsenal.team
Tập Lái
18/5/15
10
2
3
29
Con này chắc nhắm tới những ai đã có gia đình nhưng vẫn muốn niềm vui sau tay lái :)
 
Hạng D
9/5/09
3.410
16.433
113
Thật sự muốn niềm vui sau tay lái cho gia đình ở mức giá 1.5 tỏi +/- là không nhiều, nếu nói thẳng là không có. Vì chỉ có thể lựa 1 trong 2, chứ cái nào cũng dở dở ương là không được. Còn không họ sẽ ráng nhịn rồi quất luôn Outback mới
 
Hạng B2
17/12/14
433
710
93
Em nghĩ mỗi người mỗi suy nghĩ, mỗi gu riêng nên chắc Subaru & các hãng khác cũng đã có nghiên cứu tiêu dùng về phân khúc này rùi, tuy nhiên về VN có tiêu thụ được nhiều hay không mà thôi.
 
Hạng D
9/5/09
3.410
16.433
113
Em nghĩ mỗi người mỗi suy nghĩ, mỗi gu riêng nên chắc Subaru & các hãng khác cũng đã có nghiên cứu tiêu dùng về phân khúc này rùi, tuy nhiên về VN có tiêu thụ được nhiều hay không mà thôi.
Cái này em nói trong thị trường VN đó bác
 
2/3/14
1.327
1.287
113
Khoản sáng gầm xe 135mm thì hơi căng khi xuyên Việt với gia đình các bác nhỉ. Được cái s-awd mà thiếu cái gầm 16cm tiếc quá hỉ....
 
Hạng D
16/1/13
4.804
86.894
113
Xe này là 100% wagon version của WRX. Cho nên cùng trang thiết bị và options thì wagon version đắt hơn chiếc bình thường 1 chút.

Ở VN thì không có nhiều người thích wagon chứ ở xứ đông xe (Nhật, Mỹ,...) thì số lượng người thích wagon version khá đông đủ để sản xuất ra.

Tuy nhiên số lượng này không đủ đông cho các hãng => chỉ có ít hãng sản xuất wagon version.

Về giá thì có lẻ phải không thêm nhiều options (không phải là cắt) để giá hạ hơn WRX. Ở VN cứ nghĩ wagon thì phải rẻ hơn vì như là xe thực dụng.
 
Hạng D
9/5/09
3.410
16.433
113
Xe này là 100% wagon version của WRX. Cho nên cùng trang thiết bị và options thì wagon version đắt hơn chiếc bình thường 1 chút.

Ở VN thì không có nhiều người thích wagon chứ ở xứ đông xe (Nhật, Mỹ,...) thì số lượng người thích wagon version khá đông đủ để sản xuất ra.

Tuy nhiên số lượng này không đủ đông cho các hãng => chỉ có ít hãng sản xuất wagon version.

Về giá thì có lẻ phải không thêm nhiều options (không phải là cắt) để giá hạ hơn WRX. Ở VN cứ nghĩ wagon thì phải rẻ hơn vì như là xe thực dụng.
Được cái máy mới 1.6 Turbo. Để coi vận hành ra sao giữa performance và mileage bác Su ơi.

Còn đã lên dạng wagon thì handling chỉ có thể better hơn các wagon khác chứ đừng mong nó chạy được như wrx. Hix thèm wrx 2.0 MT quá!
 
  • Like
Reactions: xtlawyer
Tập Lái
2/10/13
36
37
18
Con này em xem thấy có bản 2.0 và bản tính năng cao STI, vậy MIV nhập về mỗi bản 1.6 nhỉ.