Mấy ông offroad lội suốt mùa mà ... yên tâm đi bác, quan trọng là mỗi lần lỡ lội nước sâu thì về nhớ đi kiểm tra tổng quát, quan trọng nhất là hệ thống bôi trơn (dầu hộp số, dầu máy, dầu cầu ...) tháo vệ sinh toàn bộ thắng, nếu mà có điều kiện ra mấy gara chuyên dành cho dân offroad bắn silicon chống nước các bộ phận quan trọng. Xe thường xuyên đi đường có đá sỏi thì trang bị cho em nó 1 bộ yếm gầm bằng nhôm. Của bền tại người.
Mr Quách Bạch Long nói:người ta đang băn khoăn cái khoảng thiết kế blockk lạnh có ổn không mà ông đi trả lời cái thắng đĩa. Bó tay ông luôn rồi!!! Cíaí đậm đậm đó sao tui thấy nó mâ thuẫn với cái in nghiên của tui mà ông nói là đồng ý quá nhỉ?Đầu óc ông có bị sao không vậy???tuanle nói:tính hết rồi bác ơi... có hỏng đâu mà xoắn, bác lấy Mer ra rửa thì hôm sau... cũng gỉ vàng khè 4 phanh đĩa (duy chỉ có Altis của QBL nó bằng "vàng" nên không gỉ), bác bảo bạn bác lội từ giờ tới hết vài mua mưa nữa cũng chả sao cả, miễn lội không ngập quá phần mép vỏ + mâm theo khuến cáo là ổnnamdh.pt nói:Em không hiểu khi thiết kế thì hãng Ford có tính tới vấn đề này không?
Long à, kỹ sư Mẽo họ chả ngu hơn chú mày, không đến lượt chú phải lo, nhé
Last edited by a moderator:
Tìm bác thienthienbao ở đâu hả bác
dalatlegan nói:Có thể bị cắt rồi, bác liên hệ thienthienbao mà order ( hàng Ford-China) cũng OK lắm. gắn rồi đi yên tâm qua mấy cung đườngt xấu or nhất là qua mấy đường làng đầy rơm rạHule nói:Hình như Fi cũng không có Chắn gầm động cơ phải không bác? mở nắp capo nhìn xuống thấy mặt đường luôn. Cái này hãng có bán hay phải lắp ngoài hả bác Xe đạp?
tuanle nói:tính hết rồi bác ơi... có hỏng đâu mà xoắn, bác lấy Mer ra rửa thì hôm sau... cũng gỉ vàng khè 4 phanh đĩa (duy chỉ có Altis của QBL nó bằng "vàng" nên không gỉ), bác bảo bạn bác lội từ giờ tới hết vài mua mưa nữa cũng chả sao cả, miễn lội không ngập quá phần mép vỏ + mâm theo khuến cáo là ổnnamdh.pt nói:Em không hiểu khi thiết kế thì hãng Ford có tính tới vấn đề này không?
Rủ mấy cha Phò già đi nhậu đi là biết màdangthu nói:@dalatlegan bác là ai ????? sao mà rành về Ford quá vậy. Em kết kiến thức của bác rồi đó.
Đúng là Kỹ sư Mỹ giỏi nhưng chưa chắc họ năm hết mọi điều kiện thời tiết cũng như đường xá ở tất cả các quốc gia.Đó cũng chính là nguyên nhân tại sao đa phần các hãng xe đều có nhiều phiên bản cho nhiều thị trường khác nhau, và cái kiểu thiết kế block lạnh như vậy mà không có chắn bùn phía dưới thì đó là một thiếu sót.Chưa kể ngày xưa em Mong dau có cổ hút gió thấp nên cũng là em đầu tiên bị thủy kích ở HN. Mọi sự vật sự việc điều có qui luật để vận động cả, đừng có tỏ ra duy ý chí như thế chú ông già Tuanle.Đúng là Kỹ sư Mỹ không ngu như em nhưng chắc gì bác hơn em cái đầu! Có hiểu không? Hay muốn em nói thằng già rồi mà còn.... ng... u!!!tuanle nói:Mr Quách Bạch Long nói:người ta đang băn khoăn cái khoảng thiết kế blockk lạnh có ổn không mà ông đi trả lời cái thắng đĩa. Bó tay ông luôn rồi!!! Cíaí đậm đậm đó sao tui thấy nó mâ thuẫn với cái in nghiên của tui mà ông nói là đồng ý quá nhỉ?Đầu óc ông có bị sao không vậy???tuanle nói:tính hết rồi bác ơi... có hỏng đâu mà xoắn, bác lấy Mer ra rửa thì hôm sau... cũng gỉ vàng khè 4 phanh đĩa (duy chỉ có Altis của QBL nó bằng "vàng" nên không gỉ), bác bảo bạn bác lội từ giờ tới hết vài mua mưa nữa cũng chả sao cả, miễn lội không ngập quá phần mép vỏ + mâm theo khuến cáo là ổnnamdh.pt nói:Em không hiểu khi thiết kế thì hãng Ford có tính tới vấn đề này không?
Long à, kỹ sư Mẽo họ chả ngu hơn chú mày, không đến lượt chú phải lo, nhé