Em làm ở đâu chã liên quan với nội dung em trả lời.
Ra đường CSGT, CSCĐ muốn kiếm bánh mì thì nó sẽ nhận dạng bác thuộc thành phần nào theo kinh nghiệm của nó sau khi tiếp xúc. Nếu nó nhận dạng đc bác là thành phần yếu cơ hơn nó nó sẽ xử bác, còn nhắm thành phần khó xơi nó sẽ bỏ qua.
Ra đường em thấy nhiều người gặp CS là chững lại, khi trong 1 đoàn người có người bất chợt chững lại khi gặp nó thì nó xác định ngay thành phần dễ xơi. Em đi xe máy ra đường gặp tụi nó cứ đi bình thường, thậm chí vượt mặt. Ngã 3 Hồ Văn Huê - Hoàng Văn Thụ 5h sáng xin bánh mì em 100k em bảo ko có tiền, lập BB nhanh cho tôi đi, xong lại cho đi luôn ko làm gì. Đi oto về Mỏ Cày Bắc bị bắn tốc độ em còn bảo cho qua được, còn bắt nó chỉ đường cho mình đi. Bác có đi xe máy ra vũng tàu tầm 12h đêm ko, CĐ nó chặn hết kiểm tra, bác có tin em bước xuống xe chưa nói gì là nó vẫy cho đi ko
Chốt lại bác ko hiểu ý em, cơ bản quan trọng thằng nào nó cũng dòm thái độ mình để xử lý, mục đích nó kiếm bánh mì thì bác lại càng dễ qua, nó kiếm BB thì bác khỏi chạy.
Hãy đặt vị thế bác là thằng CS, bác có ra kiếm thằng khó xơi để kiếm bánh mì ko.
Cái quan trọng nhất đó là thần thái....nên nhớ thần thái quyết định tất cả. Hãy đi tìm hiểu, có 1 số người rất ít bị phạt nhưng có những người thường xuyên bị.