Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
sử dụng thắng tay bác à ,vì vậy xe hơi đang chạy mà bị tắt máy là nguy hiểm lắmkhi tắt máy không đạp thắng được. Các bác cho em hỏi giả sử xe đang chạy vì sự cố nào đó máy tự tắt, mình phải xử lý như thế nào hả các bác. Cám ơn các bác!
Nhưng đang đổ đèo gài số 2, chỉ vừa đạp côn (chưa kịp về số gì cả), xe nó đã vọt lên ào ào liền, lại càng khó hãm...Trích đoạn: mitsubishi_evo
hơi khó đấy bác!! tùy trường hợp thôi !! nếu xe bác còn số thì phải trả về rồi mới thắng lại !! không thì nguy hiểm hơn nữa
Đang xuống đèo mà bác khuyên trả về mo là toi đấy bác, không kìm được con ngựa chứng đâu [8D]. Cố gắng thắng thôi chứ không động đậy gì đến số nghen bác, thường khi xuống đèo đã sử dụng số thấp rồi, lực hãm cũng có phần nào rồi.Trích đoạn: mitsubishi_evo
hơi khó đấy bác!! tùy trường hợp thôi !! nếu xe bác còn số thì phải trả về rồi mới thắng lại !! không thì nguy hiểm hơn nữa
Em chỉ sơ không còn cây bạch đằng nào cho bác lao vô mới toi chứ.Trích đoạn: Duy siena
tất cả những giải pháp dùng thắng tay ,về số , lủi vô lề đường ,lủi vô chổ nào thiệt hại ít nhất .....vv..vv đều là những giải pháp tình thế ,làm tất cả những gì có thể .Vì chỉ những người có kinh nghiệm và bình tỉnh mới xử lý được . Không ai lại đặt vấn đề là có hiệu quả hay không ? vì chưa ai dám kiểm nghiệm bằng thực tế cả ,ngày xưa (lúc sau GP ) có lúc em chạy xe lam bị mất thắng em cho lao vô hàng cây bạch đàng bên lề đường luôn . Nếu bác nào chưa từng bị thì nghe để ....có kinh nghiệm (có thể nói vậy ) ,nhưng quan trọng là phải bảo trì ,bảo dưỡng để không bao giờ có tình trạng đó xãy ra ( phòng bệnh hơn chửa bệnh ). không thể bàn khơi khơi trên lý thuyết được !! .
Trích đoạn: Tony Hailua
Em chỉ sơ không còn cây bạch đằng nào cho bác lao vô mới toi chứ.
À mà còn bị lock vô lăng nữa chứ .