Thanks bác phantan
bác lại cho em hỏi thêm câu nữa
Theo logic của em bố thắng mà không mòn thì cái đĩa của em làm sao phải dớt lại đúng không ?
Cái gờ ở mép ngoài của em nó có chắc là do bố thắng cào mòn trong lòng đĩa nên mới ra cái gờ ngoài đĩa. Nếu đúng thế thì do em tin tưởng tuyệt đối vào cái cảm biến mòn bố thắng quá.
bác lại cho em hỏi thêm câu nữa
Theo logic của em bố thắng mà không mòn thì cái đĩa của em làm sao phải dớt lại đúng không ?
Cái gờ ở mép ngoài của em nó có chắc là do bố thắng cào mòn trong lòng đĩa nên mới ra cái gờ ngoài đĩa. Nếu đúng thế thì do em tin tưởng tuyệt đối vào cái cảm biến mòn bố thắng quá.
hoadat nói:Kiếm chiếc xe nào trên thế gian mà không bị muội thắng bám vào mâm thì em xin thua hết áh. Ngoại trừ xe đó không có cái bố thắng. Chuyện hết sức bình thường và hiển nhiên là nó phải vậy bác chủ thớt ạ.
Đồng ý với bác là thắng xe thì phải có muội bám vào mâm. Ý em ở đây là lý do gì mà xe em muội thắng ra nhiều quá, mặc dù xe mới mua và đã đi hơn 2K km. Rửa xe xong, khoảng nửa tháng sau là mâm xe đen thui. Em để ý mấy xe khác không bị nhiều muội như vậy. Mà chỉ có bánh trước xài đĩa mới bị. Bánh sau xài đùm thì sạch trơn.
Em đi xe ít khi rà thắng vì đường không kẹt. Bây giờ thắng vẫn dùng tốt, không kẹt, không kêu.
Có lẽ bác nipimor nói đúng.
Cám ơn các bác đã chia sẻ.
xe nèo chả bị thế,bác đừng rà thắng nữa.phanh bố hok bị là do bác chửa mở ra,chứ mở ra bên trong bụi nhìu vô kể.do ma sát cả đấy.