Ủa hôm qua vào thay ở Việt Hàn nó tính có 215K cả VAT và 55K tiền công thay!laonong nói:danielng nói:Có thể tôi dùng từ không chính xác, các bác xem mô tả và tư vấn giùm nhé: để nổ máy, phải đạp thắng và nhấn smart key. khoảng 1 năm trước đây, khi không nổ máy được, chân thắng bị cứng, tôi phải nhờ xe khác câu bình. Bảo trì Hyundai đã xem và điều chỉnh mức chân thắng cho nhạy hơn.
Tuần rồi, xe đang chạy bình thường thì tôi không thể chuyển cần số từ D về R khi muốn de. N thì bình thường. Không qua được ngưỡng R để về P, không tắt máy được, chỉ tắt nguội và đèn vẫn đỏ trên smart key. Sau đó, 10 p thì đề máy được và chạy tiếp. 1 tiếng sau bệnh này phát lại và lần này sau 15-30 p cũng không thể đề máy được, phải câu bình.
đem xe đến kỹ thuật Hyundai thì chỉ có thể làm vệ sinh "công tắc thắng". xe tạm chạy được chưa thấy sự cố tiếp mấy ngày qua.
Xe tôi tự động, máy dầu, chạy được 2 năm. Các bác cho lời khuyên nhé. Cảm ơn nhiều!
Xe em cũng bị tình trạng y như thế vậy, đời 2010 SLX đã đi được 38k km tổng cộng đã thay 2 cái công tắc thắng (nếu tính luôn cái theo xe ban đầu là 3 cái nhé) trong vòng chưa tới 2,5 năm và cộng với vài lần vệ sinh mặt tiếp điểm nữa, tình trạng tuần trước cũng không vào số R được (chập chờn lúc được lúc không) thế là em vào bảo dưỡng 40k km và thay mới luôn, giá là 370k vina đô la.
Bác cứ đưa vào xưởng bảo trì thợ sẽ vệ sinh hoặc thay mới cho bác.
ruametocdo nói:Ủa hôm qua vào thay ở Việt Hàn nó tính có 215K cả VAT và 55K tiền công thay!
Trời! Vậy là em bị HBT chém sao ta? Chắc phải coi lại toàn bộ giá phụ tùng và dầu nhớt mới thay khi bảo dưỡng 40k cây chuối luôn quá.
mấy AE SFC thường ghé VH QL13 anh ơi !daothanhtan nói:Vậy Việt Hàn là rẻ nhất . Em xin hỏi Việt Hàn Thành Thái hay VH quốc lộ 13 Vậy Bác?