Nhìn thiet bị nằm ngổn ngang là hiểu rồivậy làm cái mới thôi,SG bao nhiêu cty lại chọn tít TD, hic
Kiểm định giống như xe hơi, hết thời hạn phải kiểm định lạiemho3i : chi phí kiểm định này bên lắp thang lo hả các bác? Lo đến khi nào các bác nhỉ?
Làm gì có cái nào hàng trong nước?
Sao không anh, khoảng chục năm trước rất ít đơn vị trong nước "độ chế" thang máy, lúc đó các nhà máy có dùng thang chuyển hàng (dùng cho xe nâng) để tiết kiệm tiền thì chủ yếu dùng hàng của ông này, thang chuyển ngừoi thì dùng hàng ngoại.
Giờ thì nhóc công ty trong nước "độ chế" thang máy, ông tiên phong kia cũng lớn lên nhưng chất lượng thì...miễn bàn
Chỉnh sửa cuối:
Anh có thôi đi không?Cái thang máy chuyển hàng của em cũng 300kg cũng doanh nghiệp trong nước chế có 22 triệu à bác
Thang này đẩy bằng pittong thủy lực nên cũng kg nguy hiểm gì lắm
chỉ là hành trình nó kg êm, bơm dầu thủy lực thì ồn
Kiểm soát hành trình kg chuẩn có thể nó đẩy lố hoặc đẩy chưa tới vị trí
chỉ là hành trình nó kg êm, bơm dầu thủy lực thì ồn
Kiểm soát hành trình kg chuẩn có thể nó đẩy lố hoặc đẩy chưa tới vị trí
Nhìn nó đi dây kiểu này là thấy tiêu rồi.
Mấy thang này nó ko có cơ cấu an toàn gì mấy, rớt là toi. Em chưa dám bước lên bao giờAnh có thôi đi không?
kk, kỹ sư làm không đó, ăn cho hết
Nhột quá anh.
Thú thật trước giờ em chưa đi dây đấu cái nào hoàn chỉnh, toàn chỉ ngta đấu không ah.