Màn hình anh bé thế, mém tí em không thấy logo thần thánh đâu luôn.
Chuẩn. Bản thân các hãng xe bán toàn cầu nhưng chất lượng khác nhau tại các khu vực đã phản ánh mức độ coi trọng của hãng xe đó đối với thị trường. Không phải ngẫu nhiên mà các hãng xe Hàn phát triển mạnh tại VN. Không bàn về chất lượng, khả năng nhập/sản xuất các mẫu xe Hàn tại VN đều thường là cập nhật sớm và không bị cắt quá nhiều option so với các thị trường khác.Cái giá trị cốt lõi nó khác giá trị logo lắm bác, Dù bản thân em ko thích xe Hàn lắm nhưng cũng phải cảm ơn xe Hàn đã làm cho xe Nhật thức tỉnh để nâng cấp nhưng thứ mà đáng lẽ người vn mình được hưởng tương xứng với số tiền phải bỏ ra khi mua xe (giống xe máy china ngày xưa khi vào vn đã làm giá xe honda giảm rõ rệt). Thích xe Hàn ở 1 điểm là ko bị cắt opption và thế giới ra xe mới là vn cũng có chứ ko phải xài thế hệ cũ.
Option xe Hàn phần nhiều thuộc dạng trang trí, chẳng hạn mát ghế, ghế điện, gạt mưa tự động, đèn tự động, cảm biến, màn hình. Mấy option này dễ làm lại hấp dẫn mấy anh lần đầu mua xe làm cho mấy ảnh có cảm tưởng là mình là người tiêu dùng thông thái nhưng thật ra bọn nó lại cắt những thứ thuộc về vận hành chẳng hạn xe tiền tỉ lại xài lốp Kumho, dàn nhựa xe Hàn rất lởm, xe mới mùi rất hôi, nhanh xuống cấp, các chi tiết nhựa nhanh hư như nút bấm, bánh răng cửa kính. Về động cơ thì cùng dung tích xi lanh nhưng lại hao nhiên liệu và công suất thấp hơn nên hãng xe Hàn hay lăng xê bản máy dầu để đối trọng với xe Nhật vốn tối ưu máy xăng tốt hơn. Đặc sản của xe Hàn bao năm thì vô lăng quá nhẹ, hầu như nhanh chậm gì cũng như nhau và treo không tốt bằng xe Nhật cùng class. Bản thân các xe Hàn ở VN cũng không giống bản ở Âu Mỹ mà thường là bán cho thị trường Ấn Độ dùng chasis giá rẻ kém an toàn và ít option hơn nhiều.Cái giá trị cốt lõi nó khác giá trị logo lắm bác, Dù bản thân em ko thích xe Hàn lắm nhưng cũng phải cảm ơn xe Hàn đã làm cho xe Nhật thức tỉnh để nâng cấp nhưng thứ mà đáng lẽ người vn mình được hưởng tương xứng với số tiền phải bỏ ra khi mua xe (giống xe máy china ngày xưa khi vào vn đã làm giá xe honda giảm rõ rệt). Thích xe Hàn ở 1 điểm là ko bị cắt opption và thế giới ra xe mới là vn cũng có chứ ko phải xài thế hệ cũ.
Em làm cho cty Nhật chắc cũng gần chục năm nhưng e vẫn ủng hộ xe Hàn. Vì mấy thằng xe Nhật không coi trọng dân VN bằng xe Hàn. Giờ thì có vẻ đỡ hơn 1 chút nhưng cũng chả đáng là bao. Hy vọng tương lai các hãng xe ngoại tôn trọng thị trường VN hơn. Làm xe chỉnh chu hơn. Giá cả option chất lượng, hậu mãi các kiểu tốt hơn. Chứ k phải kiểu xe bán cho VN thì cắt giảm option, chất lượng xe thì tệ hơn thì trường khác mà còn dịch vụ tệ nữa thì thua.
Ngày người ta nhận ra là ngày vios ở đáy xã hội để attrage vượt mặt mới đauKhông. Anh chỉ hóng ngày người Việt nhận ra xe Hàn chỉ là hàng mã và tập trung vào các giá trị cốt lõi như các nước khác trong khu vực
Bác nói thế cũng không đúng. Xe Nhật ở thị trường khác e không nói, chứ xe nhật ở thị trường VN có cái gì? Đc cái máy trong thùng toong di động? Giá bán thì toàn trên trời. Còn dịch vụ thì cũng chả tôn trọng ng tiêu dùng thì một thằng khác nhảy vào làm tốt hơn, giá tốt hơn. Cho là máy móc không bằng nhưng nó đáp ứng nhiều cái ng tiêu dùng cần hơn. 1 2 người chuyển qua xe Hàn thì không nói gì, đằng này cả thị phần bị mất trong tay Hàn thì còn bao biện gì nữa.Option xe Hàn phần nhiều thuộc dạng trang trí, chẳng hạn mát ghế, ghế điện, gạt mưa tự động, đèn tự động, cảm biến, màn hình. Mấy option này dễ làm lại hấp dẫn mấy anh lần đầu mua xe làm cho mấy ảnh có cảm tưởng là mình là người tiêu dùng thông thái nhưng thật ra bọn nó lại cắt những thứ thuộc về vận hành chẳng hạn xe tiền tỉ lại xài lốp Kumho, dàn nhựa xe Hàn rất lởm, xe mới mùi rất hôi, nhanh xuống cấp, các chi tiết nhựa nhanh hư như nút bấm, bánh răng cửa kính. Về động cơ thì cùng dung tích xi lanh nhưng lại hao nhiên liệu và công suất thấp hơn nên hãng xe Hàn hay lăng xê bản máy dầu để đối trọng với xe Nhật vốn tối ưu máy xăng tốt hơn. Đặc sản của xe Hàn bao năm thì vô lăng quá nhẹ, hầu như nhanh chậm gì cũng như nhau và treo không tốt bằng xe Nhật cùng class. Bản thân các xe Hàn ở VN cũng không giống bản ở Âu Mỹ mà thường là bán cho thị trường Ấn Độ dùng chasis giá rẻ kém an toàn và ít option hơn nhiều.
Thùng tôn có Safety Sense trong khi xe Hàn toàn mấy option linh tinhBác nói thế cũng không đúng. Xe Nhật ở thị trường khác e không nói, chứ xe nhật ở thị trường VN có cái gì? Đc cái máy trong thùng toong di động? Giá bán thì toàn trên trời. Còn dịch vụ thì cũng chả tôn trọng ng tiêu dùng thì một thằng khác nhảy vào làm tốt hơn, giá tốt hơn. Cho là máy móc không bằng nhưng nó đáp ứng nhiều cái ng tiêu dùng cần hơn. 1 2 người chuyển qua xe Hàn thì không nói gì, đằng này cả thị phần bị mất trong tay Hàn thì còn bao biện gì nữa.
bạn nói dịch vụ xe nhât không bằng hàn ah dịch vụ gì thế. Chứ giá phụ tùng, hậu mãi Toy số 2 ko có ai số 1 đâu. Vô thử đại lý hyundai thử xem hậu mãi nó thế nào.Bác nói thế cũng không đúng. Xe Nhật ở thị trường khác e không nói, chứ xe nhật ở thị trường VN có cái gì? Đc cái máy trong thùng toong di động? Giá bán thì toàn trên trời. Còn dịch vụ thì cũng chả tôn trọng ng tiêu dùng thì một thằng khác nhảy vào làm tốt hơn, giá tốt hơn. Cho là máy móc không bằng nhưng nó đáp ứng nhiều cái ng tiêu dùng cần hơn. 1 2 người chuyển qua xe Hàn thì không nói gì, đằng này cả thị phần bị mất trong tay Hàn thì còn bao biện gì nữa.
Dạ e đang dùng huyndai a. Đón tiếp nồng hậu, cơm bưng nước rót. Bảo dưỡng tận tình, nhân viên nc ngọt như mấy e làm dịch vụ massagebạn nói dịch vụ xe nhât không bằng hàn ah dịch vụ gì thế. Chứ giá phụ tùng, hậu mãi Toy số 2 ko có ai số 1 đâu. Vô thử đại lý hyundai thử xem hậu mãi nó thế nào.
Thì e có nói bây giờ đỡ hơn ngày xưa ở trên đó a. Nhưng cũng chưa về đc giá trị thực tại. Nên e mới có nói hy vọng tương lai sẽ tốt hơn. Chứ giá vẫn còn cao lắm. Xe hàn giờ cũng ngáo giá luôn rồiThùng tôn có Safety Sense trong khi xe Hàn toàn mấy option linh tinh