mới nhiêu đó mà đã có tôm hùm rồi... em tưởng phải trần phiên nay chớ vẫn còn lẹt đẹt quá.Off lần tới có tôm hùm cho cu @Richievn ăn rồi
Không nên 39, kiềm hãm lại 38 thôi, tuần sau hãy bung !Quà cưới mí anh ơi, sắp có 39 kìa, hôm qua kèo gì thế?
Mừng cho anh mua được giá <36, em ôm gốc khế lâu quá, mốc hết rồiKhông nên 39, kiềm hãm lại 38 thôi, tuần sau hãy bung !
Mừng cho anh mua được giá <36, em ôm gốc khế lâu quá, mốc hết rồi
Nếu tính luôn con sóng này thì em ăn còn này được 3 vòng, % không nhiều nhưng được cái đều đều !Mừng cho anh mua được giá <36, em ôm gốc khế lâu quá, mốc hết rồi
Chỉnh sửa cuối:
ib em chưa? tháng 9 e book vé)
Vào đây nhận quà trực tiếp nhá, ko inbox
Gửi pác @chicong16 và @Johnnie371, sau đây là bài phân tích của các chuyên viên phân tích của CK Bản Việt về hãng hàng không đang dẫn đầu thị trường:
"Lợi nhuận từ công ty con giảm
Chuyên viên Cao cấp: Hoàng Nam
Trưởng phòng Cao cấp: Lucy Huynh, CFA
- Doanh thu hợp nhất của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (HVN) tăng 4,5% so với cùng kỳ năm ngoái lên 50 nghìn tỷ đồng, hoàn tất 48,5% dự báo cả năm chúng tôi trong khi LNST sau lợi ích CĐTS giảm 6,3% xuống 1,3 nghìn tỷ đồng, hoàn tất 52,5% dự báo cả năm.
Doanh thu tăng trưởng nhờ các tuyến bay hiện hữu đạt kết quả cao. Tuy số hành khách của VNA chỉ tăng nhẹ 2% lên 13,9 triệu trong 6 tháng đầu năm 2019, chúng tôi giả định lưu lượng vận chuyển hành khách - RPK (số hành khách nhân số km) của hãng hàng không này cao hơn vì chúng tôi cho rằng tốc độ tăng trưởng hành khách các tuyến quốc tế tăng mạnh hơn so với các tuyến trong nước. Trong 6 tháng đầu năm 2019, chúng tôi nhận thấy VNA đã bắt đầu sử dụng máy bay thân rộng lớn hơn thay vì máy bay thân hẹp cho các tuyến trong khu vực Đông Nam Á. Vì VNA chỉ mở thêm 3 tuyến trong nước với tần suất bay thấp trong 6 tháng đầu năm, chúng tôi cho rằng tăng trưởng doanh thu chủ yếu được thúc đẩy nhờ các tuyến bay hiện hữu, với tuần suất bay cao hơn và số ghế lớn hơn (nhờ sử dụng máy bay thân rộng), trừ các tuyến đi/ đến từ Trung Quốc. Doanh thu từ các tuyến đi/ đến từ Trung Quốc giảm trong 6 tháng đầu năm vì lượng khách nước này đến Việt Nam giảm 3% trong giai đoạn này.
Biên lợi nhuận gộp giảm do chi phí thuê máy bay tăng. Chúng tôi ước tính chi phí thuê máy bay của HVN tăng khoảng 9,9% so với cùng kỳ năm ngoái, nghĩa là tăng mạnh hơn so với doanh thu. Vì chúng tôi giả định chi phí cho thuê là yếu tố chính trong tổng chi phí thuê ngoài (44% tổng giá vốn hàng bán của HVN trong 6 tháng đầu năm), chi phí thuê máy bay tăng nhiều khả năng là nguyên nhân khiến biên lợi nhuận gộp 6 tháng đầu năm giảm xuống 13% so với 14% cùng kỳ năm ngoái. "
"Lợi nhuận từ công ty con giảm
Chuyên viên Cao cấp: Hoàng Nam
Trưởng phòng Cao cấp: Lucy Huynh, CFA
- Doanh thu hợp nhất của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (HVN) tăng 4,5% so với cùng kỳ năm ngoái lên 50 nghìn tỷ đồng, hoàn tất 48,5% dự báo cả năm chúng tôi trong khi LNST sau lợi ích CĐTS giảm 6,3% xuống 1,3 nghìn tỷ đồng, hoàn tất 52,5% dự báo cả năm.
- Doanh thu hợp nhất tính riêng quý 2 tăng 4,3% so với cùng kỳ năm ngoái xuống 24 nghìn tỷ đồng, trong khi LSNT sau lợi ích CĐTS giảm mạnh 74,4% xuống 79 tỷ đồng.
- Chúng tôi giả định lý do chính khiến doanh thu và LNST sau lợi ích CĐTS diễn biến trái chiều là lợi nhuận từ các công ty con và liên kết giảm. Hãng hàng không chi phí thấp Jetstar Pacific (JPA) dường như đã sụt giảm về lợi nhuận do không còn thương vụ SALB (mua và thuê lại) nào trong quý 2/2019 như trong cùng kỳ năm ngoái. Trong 6 tháng đầu năm 2018, JPA đã ghi nhận 53 tỷ đồng lợi nhuận từ các thương vụ SALB.
- Doanh thu quý 2/2019 của Vietnam Airlines trong báo cáo riêng tăng 3,3% lên 18 nghìn tỷ đồng trong khi LNST giảm 6,4% xuống 601 tỷ đồng.
- Doanh thu 6 tháng đầu năm của VNA tăng 4,4% so với cùng kỳ năm ngoái lên 36,6 nghìn tỷ đồng, hoàn tất 49,4% dự báo cả năm của chúng tôi và LNST tăng 27,9% so với cùng kỳ năm ngoái lên 1,7 nghìn tỷ đồng, hoàn tất 75,8% dự báo cả năm của chúng tôi.
- Tuy KQLN hợp nhất 6 tháng đầu năm 2019 nhìn chung phù hợp với dự báo của chúng tôi nhưng chúng tôi có thể sẽ điều chỉnh giảm dự báo và chờ đợi đến khi có nh¡n định toàn diện hơn vì chúng tôi nhận thấy cạnh tranh trong ngành hàng không ngày càng gia tăng.
Doanh thu tăng trưởng nhờ các tuyến bay hiện hữu đạt kết quả cao. Tuy số hành khách của VNA chỉ tăng nhẹ 2% lên 13,9 triệu trong 6 tháng đầu năm 2019, chúng tôi giả định lưu lượng vận chuyển hành khách - RPK (số hành khách nhân số km) của hãng hàng không này cao hơn vì chúng tôi cho rằng tốc độ tăng trưởng hành khách các tuyến quốc tế tăng mạnh hơn so với các tuyến trong nước. Trong 6 tháng đầu năm 2019, chúng tôi nhận thấy VNA đã bắt đầu sử dụng máy bay thân rộng lớn hơn thay vì máy bay thân hẹp cho các tuyến trong khu vực Đông Nam Á. Vì VNA chỉ mở thêm 3 tuyến trong nước với tần suất bay thấp trong 6 tháng đầu năm, chúng tôi cho rằng tăng trưởng doanh thu chủ yếu được thúc đẩy nhờ các tuyến bay hiện hữu, với tuần suất bay cao hơn và số ghế lớn hơn (nhờ sử dụng máy bay thân rộng), trừ các tuyến đi/ đến từ Trung Quốc. Doanh thu từ các tuyến đi/ đến từ Trung Quốc giảm trong 6 tháng đầu năm vì lượng khách nước này đến Việt Nam giảm 3% trong giai đoạn này.
Biên lợi nhuận gộp giảm do chi phí thuê máy bay tăng. Chúng tôi ước tính chi phí thuê máy bay của HVN tăng khoảng 9,9% so với cùng kỳ năm ngoái, nghĩa là tăng mạnh hơn so với doanh thu. Vì chúng tôi giả định chi phí cho thuê là yếu tố chính trong tổng chi phí thuê ngoài (44% tổng giá vốn hàng bán của HVN trong 6 tháng đầu năm), chi phí thuê máy bay tăng nhiều khả năng là nguyên nhân khiến biên lợi nhuận gộp 6 tháng đầu năm giảm xuống 13% so với 14% cùng kỳ năm ngoái. "
Hình như anh nói 5-10% / tuần...Nếu tính luôn con sóng này thì em ăn còn này được 3 vòng, % không nhiều nhưng được cái đều đều !
Đều trân vậy còn đòi gì anh..