Chủ đề tương tự
Chắc chắn là không bình thường rồi. Xe mới chạy được 2000 km tại sao phải rà giấy nhám bố thắng sau? Bác cần đưa xe vào showroom để họ kiểm tra lại, vì hệ thống thắng rất quan trọng cho sự an toàn của bác và những người xung quanh.
Việc rà giấy nhám bố thắng theo em là bình thường (xe máy lúc nào em cũng rà khi có điều kiện tháo bánh ra) vì lúc nâng cấp lên mâm đúc nên tiện thể sơn lại tăm bua, và rà giấy nhám bố thắng. Điều em muốn biết là các Bác xài xe AT mà thắng tay kéo hết cỡ rồi vào số D hay R ở chế độ galenti thì xe có trường từ từ không?
@thanhpx: Không đâu bác ơi, thắng tay rồi thì để galenti xe cũng không không nhúc nhích được khi vào số D, hoặc R. Xe em là CAP LTZ, nhiều khi vào số quên nhả thắng tay thì thấy có cảm giác xe bị gồng lên nhưng không nhúc nhích được tẹo nào cả. Bác nên kiểm tra lại hệ thống thắng tay đi nhé.
Thắng tay kéo hết cỡ mà xe vẫn chạy em nghĩ là do dây cáp thắng tay bác ơi. Xe bác chạy thắng đang ăn bình thường, ăn đều bố thì bác đâu cần phải rà bố thắng? Bác nên kiểm tra lại cần thắng tay và dây cáp. Để vậy sợ lúc đậu xe đường dốc mà quên gạt cần số sang P thì xe trôi zèo zèo...
Sở dĩ em quan tâm điều này vì trường hợp bất khả kháng mất phanh thì có thể sử dụng phanh tay được không và nó có an toàn chút nào không?duongtm nói:Em chạy Carens, đạp phanh tay mà vẫn để số xe vẫn trườn lên từ từ nhưng em chẳng quan tâm lắm. Đã để số thì đừng dùng phanh tay, mà đã phanh tay thì phải ra số phỏng ạ
Đỗ rồi mà phanh tay thì vô tư, không trôi tẹo nào
Xe bác chắc chắn có vấn đề ở thắng tay
E chạy kia morning AT nhập, có lúc quên chưa nhả thắng tay mà vào D or R nhưng xe ko nhúc nhích tí nào sau đó mới nhận ra .
Bác nên đi kiểm tra vì nhiều lúc thắng tay cũng rất cần thiết khi có sự cố
E chạy kia morning AT nhập, có lúc quên chưa nhả thắng tay mà vào D or R nhưng xe ko nhúc nhích tí nào sau đó mới nhận ra .
Bác nên đi kiểm tra vì nhiều lúc thắng tay cũng rất cần thiết khi có sự cố