nvdung2011 nói:Chào các bác,
Em nghe nói là lắp thanh cân bằng (strut bar) vào sẽ ổn định hơn khi vào cua, không biết KIA Morning 2011 SX của anh Hải thì có lắp được không, em thấy hình như không có chỗ để lắp, không biết là có nên lắp cái này vào không.
Các bác tư vấn giúp em nhé. Cảm ơn nhiều.
Lắp tốt luôn nhé bác. Cứ tiến hành, ko uổng phí đâu.
chi phí cho cái strutbar cho KM là bao nhiêu vậy bác, có thể ra đâu lắp được vậy (ý em nói là cửa hàng, garage)
tndp nói:chi phí cho cái strutbar cho KM là bao nhiêu vậy bác, có thể ra đâu lắp được vậy (ý em nói là cửa hàng, garage)
Theo em biết là tầm từ 1tr4 đến 1tr8 tùy hãng sx, bác cứ order rồi đem vào KIA lắp thôi bác, cũng đơn giản lắm
Thanh này sẽ giúp bác đi đường xấu tốt hơn vì nó góp phần gia cố bộ khung xe . Đi đường bình thường thì không cần thiết , nó làm giảm độ mềm dẻo của xe ... các kỹ sư thiết kế đã tính toán hết rồi , nếu cần thiết thật sự thì hãng đã lắp ráp từ đầu ( vì không đắt tiền ), đâu đợi đến khi mua rồi mới ráp, và đây cũng chẳng phải là tùy chọn của xe cho khách hàng . Em đi Morning TH AT được 26.000 km rồi , lên đèo xuống dốc vô số kể , nói chung cứ qua cua là em giảm tốc cho chắc ăn ... có gắn 2 thanh giằng mà qua cua bác cứ làm > 50 km/g là cũng khó đó ... và em học của các bác trên mạng này là đầu cua là giảm tốc , ở giữa cua khi mắt thấy được bên kia là tăng tốc nhè nhẹ . Một mặt tốt nữa khi gắn thanh giằng là làm ta tự tin hơn , vui hơn vì góp phần cải tạo xe ... như ngày xưa em cũng hay độ xe đạp , xe gắn máy , nó đem lại niềm vui ạ .