COOL <--aaw nói:Thanh này sẽ giúp bác đi đường xấu tốt hơn vì nó góp phần gia cố bộ khung xe . Đi đường bình thường thì không cần thiết , nó làm giảm độ mềm dẻo của xe ... các kỹ sư thiết kế đã tính toán hết rồi , nếu cần thiết thật sự thì hãng đã lắp ráp từ đầu ( vì không đắt tiền ), đâu đợi đến khi mua rồi mới ráp, và đây cũng chẳng phải là tùy chọn của xe cho khách hàng . Em đi Morning TH AT được 26.000 km rồi , lên đèo xuống dốc vô số kể , nói chung cứ qua cua là em giảm tốc cho chắc ăn ... có gắn 2 thanh giằng mà qua cua bác cứ làm > 50 km/g là cũng khó đó ... và em học của các bác trên mạng này là đầu cua là giảm tốc , ở giữa cua khi mắt thấy được bên kia là tăng tốc nhè nhẹ . Một mặt tốt nữa khi gắn thanh giằng là làm ta tự tin hơn , vui hơn vì góp phần cải tạo xe ... như ngày xưa em cũng hay độ xe đạp , xe gắn máy , nó đem lại niềm vui ạ .
Cái thanh này thì thực sự không cần thiết, vì nếu cần thiết thì đã có gắn rùi (em hóng hớt), bác nào cần đi địa hình thì gắn thêm thôi.
Em chạy cũng được gần 10K, cũng Đà Lạt, Vũng Tàu ầm âm, thấy em KM cũng mạnh mẽ chán mừ.
(Em trốn gồi nghen bác KB )