Hạng D
22/2/10
1.807
125
63
Hòn Ngọc Viễn Đông
aaw nói:
Thanh này sẽ giúp bác đi đường xấu tốt hơn vì nó góp phần gia cố bộ khung xe . Đi đường bình thường thì không cần thiết , nó làm giảm độ mềm dẻo của xe ... các kỹ sư thiết kế đã tính toán hết rồi , nếu cần thiết thật sự thì hãng đã lắp ráp từ đầu ( vì không đắt tiền ), đâu đợi đến khi mua rồi mới ráp, và đây cũng chẳng phải là tùy chọn của xe cho khách hàng . Em đi Morning TH AT được 26.000 km rồi , lên đèo xuống dốc vô số kể , nói chung cứ qua cua là em giảm tốc cho chắc ăn ... có gắn 2 thanh giằng mà qua cua bác cứ làm > 50 km/g là cũng khó đó ... và em học của các bác trên mạng này là đầu cua là giảm tốc , ở giữa cua khi mắt thấy được bên kia là tăng tốc nhè nhẹ . Một mặt tốt nữa khi gắn thanh giằng là làm ta tự tin hơn , vui hơn vì góp phần cải tạo xe ... như ngày xưa em cũng hay độ xe đạp , xe gắn máy , nó đem lại niềm vui ạ .
COOL <--
Cái thanh này thì thực sự không cần thiết, vì nếu cần thiết thì đã có gắn rùi (em hóng hớt), bác nào cần đi địa hình thì gắn thêm thôi.
Em chạy cũng được gần 10K, cũng Đà Lạt, Vũng Tàu ầm âm, thấy em KM cũng mạnh mẽ chán mừ.
(Em trốn gồi nghen bác KB :D )
 
Hạng B2
12/7/11
164
6
18
43
Bác cần có thể liên lạc với em, bên em là nhà phân phối thanh cân bằng của Ultra Racing tại Vietnam, hiện tại đã có rất nhiều AE trên diễn đàn đang sử dụng sản phẩm của bên em, bác có thể tham khảo thêm về sản phẩm tại : [link]http://ktc-racing.com[/link]
nvdung2011 nói:
Chào các bác,
Em nghe nói là lắp thanh cân bằng (strut bar) vào sẽ ổn định hơn khi vào cua, không biết KIA Morning 2011 SX của anh Hải thì có lắp được không, em thấy hình như không có chỗ để lắp, không biết là có nên lắp cái này vào không.
Các bác tư vấn giúp em nhé. Cảm ơn nhiều.
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
Bác có thấy cái miếng lót sàn dày cho cách âm tốt hay cái miếng nỷ trong hốc bánh sau nó có bao nhiêu tiền đâu mà hãng nó còn cắt của bác chứ ở mà nó cho bác thanh này. Nếu gắn toàn bộ cái dàn của bác Ultra Racing thì khung xe bác chắc hơn. Xe của bác đi trên 26k ở trên cho em hỏi mỗi lần qua gờ giảm tốc có thấy ồn hơn lúc mới mua không? Đó là vì sự mềm dẻo của xe dẫn đến sự xê dịch nhẹ các khớp nối nhất là đò nội thất trong xe! Khiến xe ko còn êm khi sử dụng lâu. Tại sao xe xịn lại ko bị, tại vì dàn khung nó rất chắc chắn. Bởi vậy xe càng yếu yếu thì càng cần gắn, em thấy Innova gắn vô chắc thấy liền :D. Còn gắn full bộ này thì các bác có thể phi 60km/h+ vào những khúc cua mà chưa bao giờ các bác nghĩ là cái xe nhỏ xíu yếu xìu này có thể làm được :D. Ngoài ra sẽ hạn chế lật xe khi mấy bác đi đường cao tốc mà có chuyện bắt buộc phải đánh lái gấp để né!!
Em đã trải qua 1 lần né xe đạp ở tốc độ khoảng 60km/h, từ đó thật sự ấn tượng! :D
 
Hạng D
28/5/07
3.615
319
83
48
HCM
Gắn mỗi cái strut bar của bác racing thôi carens em ôm cua thấy khác hẳn liền! Vào cua ít nghiêng hơn hẳn, lúc chưa gắn nếu cua như vậy thì xe nó nghiêng, vặn thấy ớn.
 
Tập Lái
22/7/10
9
1
3
Mấy bác cho e hỏi, mua cái này rồi đem lắp ở đâu zậy mấy bác vì e hok bít lắp :D
 
Hạng B1
11/10/11
66
1
6
Tp.Hcm
Em vừa mớ lấy cây Strutbar bên bác KTC. Chút nữa đem xe vào hãng thay máu cho em nó rồi gắn luôn. Hồi hộp quá, không biết gắn xong rồi như thế nào.
 
Hạng D
15/7/08
2.051
135
63
...hỏi làm chi?
phuchoangn nói:
Em vừa mớ lấy cây Strutbar bên bác KTC. Chút nữa đem xe vào hãng thay máu cho em nó rồi gắn luôn. Hồi hộp quá, không biết gắn xong rồi như thế nào.
hết bao nhiêu xiền Bác?
 
Hạng C
23/2/10
595
1
18
hino86 nói:
phuchoangn nói:
Em vừa mớ lấy cây Strutbar bên bác KTC. Chút nữa đem xe vào hãng thay máu cho em nó rồi gắn luôn. Hồi hộp quá, không biết gắn xong rồi như thế nào.
hết bao nhiêu xiền Bác?

Mới hỏi và order nè, gần 1tr8
 
Hạng B2
27/7/08
383
106
43
Ủa, sao em cứ nhớ tầm 1tr5 ta, mà cây ktc là ống tròn, em thấy chỗ lắp trong KM SX cũng ngộp lắm, hông biết có đụng gì không... bác lắp rồi cho em xin 500đ hình tham khảo nhé