Mấy con hẻm SG có 2m đủ 2 xe máy né nhau, trong đó bảo đảm hơn 70-80% người dân sài thành và hà thành đang chen chúc nhau sống. Các nhà ở nôi đô thì dc mấy nhà đậu xe trong nhà, toàn gởi bãi xong lấy xe máy chạy về. Cấm xe máy thì đúng là điều viễn vông. Còn nói phương tiện công cộng thì anh nào độc thân 1 mình thì tự chủ thời gian còn dc chứ người có gia đình thì sáng phải chở con đi học rồi tranh thủ vội đi làm, dọc đường tiện ghé quán nào đó húp tô bún vội. Sự thật là đô thị VN nó lỗi ngay từ cái nút áo đầu tiên đã cài sai rồi. Giờ chỉ có cách xóa hết làm lại từ đầu.
Luật chơi, trể cũng như các hãng khác thôiĐặt cọc 30tr con vf6 bản full + pin
Từ 3/9 sale hứa mồm 3 tuần giao xe , tới giờ gần 3 tháng ko có xe sale thì ko trả cọc , đòi 5/7 lần vẫn ko đc
mr Vỹ , vin Q9 thủ đức
giờ sợ cách làm dịch vụ của các Sale Vin quá . Giống như cố gắng chiếm dụng vốn người mua
Lo chăm sóc khách hàng tốt vô Vin ơi
Vinfat hù ra xe nhỏ để các hãng khác không dám raVới thành công của VF3 trờ thành xu hướng mua xe của người Việt trong năm nay, bà Dương Thị Thu Trang, Phó Tổng Giám đốc kinh doanh VinFast toàn cầu tiết lộ về chiến lược phát triển dòng xe Green chuyên biệt cho phân khúc dịch vụ và kế hoạch nhằm củng cố vị trí số 1 thị trường của VinFast trong năm 2025.
View attachment 3234548
Sắp có dòng xe Xanh cho mảng dịch vụ
Gần đây, có thông tin VinFast chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện nhỏ hơn VF 3. Thực hư việc này ra sao, thưa bà?
Đúng vậy! Tới đây chúng tôi sẽ giới thiệu mẫu xe M-Green, một dòng xe gọn hơn một chút so với VF 3 và mức giá rẻ hơn đáng kể. “M” ở đây nghĩa là “mini”, đây là sản phẩm được thiết kế để phục vụ nhóm khách hàng kinh doanh dịch vụ, chẳng hạn như chạy taxi hoặc các nền tảng gọi xe công nghệ.
View attachment 3234543
Điểm đặc biệt của M-Green là khả năng tối ưu hóa chi phí đầu vào, chi phí vận hành, thiết kế phù hợp với nhu cầu di chuyển của thị trường dịch vụ. Ngoài M-Green, chúng tôi cũng định vị dòng xe Green là lựa chọn chuyên biệt cho dịch vụ vận tải, bao gồm cả các mẫu xe tương lai như LimoGreen – một mẫu xe MPV điện 7 chỗ phục vụ nhu cầu xe dịch vụ cao cấp.
Một vài công ty taxi đã đặt mua VF 3 để chạy dịch vụ vì sự linh hoạt cùng giá “dễ mua” của mẫu xe này. Vậy tại sao VinFast “không thừa thắng xông lên” mà phải tung ra mẫu xe nhỏ phân khúc dịch vụ như M-Green thay thế?
Dù đều là xe nhỏ, giá dễ tiếp cận nhưng định vị và mục đích của hai dòng xe khác hẳn nhau. Trong khi VF 3 được định vị là xe cá nhân sành điệu, chất chơi và tiện dụng, phù hợp là chiếc xe thứ hai cho gia đình, hoặc là chiếc xe đầu tiên của các bạn trẻ thì M-Green được nghiên cứu và phát triển tối ưu cho việc chuyên chạy dịch vụ ngay từ đầu nên sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn.
View attachment 3234546
VF 3 có chất riêng, định vị là xe cá nhân sành điệu và tiện dụng.
Mục tiêu của chúng tôi là VF 3 sẽ là chiếc xe quốc dân để phổ cập xe điện tới đông đảo người dân, là một phương tiện thú vị thể hiện phong cách sống cá nhân của chủ sở hữu, còn M-Green sẽ là người bạn thân thiện và hiệu quả của mọi bác tài dịch vụ.
Với sự ra đời của M-Green, theo bà, VF 3 có còn giữ được sức hấp dẫn như hiện nay không?
Mỗi sản phẩm của VinFast đều có định vị riêng, được tối ưu hóa theo tập khách hàng. Với màu sắc nổi bật cùng thiết kế độc đáo, VF 3 sẽ luôn là tâm điểm sành điệu và cá tính trên phố, là một phần của phong cách sống. Còn M-Green, chắc chắn cũng sẽ trở thành mẫu xe quốc dân nhưng là của các bác tài và thị trường dịch vụ vận tải
Mục tiêu trong năm 2025
Năm 2024, bên cạnh kỷ lục bán hàng ấn tượng của VF 3, các mẫu xe điện khác của VinFast đều tạo nên những dấu ấn rất mạnh, giúp VinFast trở thành hãng xe số 1 thị trường. Vậy mục tiêu của VinFast trong năm 2025 là gì, thưa bà?
Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là giữ vững vị trí số 1 và ngày càng bỏ xa các đối thủ tại thị trường Việt Nam. Trên thị trường quốc tế, chúng tôi kỳ vọng sẽ trở thành một thương hiệu xe điện phổ biến tại các thị trường trọng điểm như Bắc Mỹ, châu Âu, và Đông Nam Á.
Chúng tôi đang không ngừng nghiên cứu, phát triển những sản phẩm đột phá, mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và chiến lược dài hạn, tôi tin rằng VinFast sẽ hiện thực hóa được các mục tiêu này.
View attachment 3234545
VinFast có dự định gì để tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường quốc tế?
Chúng tôi đang đẩy mạnh đầu tư vào mạng lưới phân phối, cơ sở hạ tầng sạc điện và dịch vụ hậu mãi tại các thị trường quốc tế. Đồng thời, VinFast cũng hợp tác với các đối tác hàng đầu để phát triển các công nghệ tiên tiến, hướng tới mục tiêu sản phẩm của chúng tôi không chỉ cạnh tranh mà còn trong nhóm dẫn đầu trong phân khúc xe điện toàn cầu.
View attachment 3234544
VinFast sở hữu dải sản phẩm toàn diện, phủ khắp các phân khúc.
VinFast không chỉ là thương hiệu xe điện, mà còn là một biểu tượng của sự sáng tạo và khát vọng vươn lên của người Việt Nam. Chúng tôi tự hào mang câu chuyện thương hiệu ra thế giới và góp phần định hình tương lai giao thông xanh.
>>> Xem thêm:
Giá mà rẻ thì chưa tới xe ôm đã hết
Nó dùng để làm dịch vụ mà bác, cạnh tranh với xe ôm.
Chắc Bác ấy có sự nhầm lẫn.Sao ở tỉnh của em, em thấy VF3 chất đầy showroom, đễ ra cả đường, để nhờ cả ở nơi khác nhỉ?
Bác mua đón đầu đi.Đón đầu chính sách cấm xe máy. Zào không lối thoát!!! Ae chạy Grab bike lo mà để dành tiền còn kiếm cơm!
Chắc vậy, xe tự động mà, nhưng kinh doanh thì phải A2Ra xe mini green dịch vụ thì vẫn sử dụng gplx A A1 gì đó chứ nhỉ?
Đang có đó.Bảo giờ VN mới có thêm 1 hãng xe điện giá rẻ như wuling hay byd nhỉ
BỸD mà rẻ thì đúng là cụ.
Bé hơn VF3 nhưng sẽ bằng Willing, nhu cầu xe bé hơn cũng có. Toyota còn có mẫu xe 3 chổ mà.Chưa hiểu anh V lắm, ra con xe còn bé hơn cả vf3 thì khách ngồi ghế sau kiểu gì, trong khi con vf5 ngồi đã khó chịu rồi. Mà vf2 định vị là xe taxi thế vf5, e34 của SM đang định vị là xe gì