Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Thanh-kiu Bác Sĩ!

Hạng B2
8/4/08
424
83
28
54
RE: Thanh-kiu Bác Sĩ!

Em tường thuật từ đầu cho các bác nắm rõ:
-sau một thời gian trùm mền 15 ngày em leo lên xe bật công tắc (theo thói quen của em là chờ đèn check engine tắt rồi em mới đề) thì em thấy đèn check chớp chớp báo lỗi đồng thời em đề hoài không nổ.Chờ khỏang 3phút sau thì đèn check sáng bình thường (không còn chớp chớp) đề một phát thì nổ.Hiện tượng này liên tục xảy ra khi xe đậu tắt máy khỏang 5phút ,có khi đang chạy cũng bị tắt máy.Em mang xe đến phạm gia kiễm tra thay hết 4 cái bugi . Tưởng ok rồi nhưng về tới nhà lại bị trục trặc tiếp ,em bắt đầu nghĩ đến viễn cãnh đen tối...liền mang tới đại lý MIT (góc hùnh văn Bánh-Nguyễn Văn Trỗi) Đo đạt một hồi và các bác ấy hội ý khỏang 40" thì định Bệnh TÈO BƠM XĂNG phải thay thôi,nếu đồng ý thay sẽ báo giá.E buồn quá mang xe về đắp chiếu đồng thời lên OS cầu cứu đến anh em, nhưng chẳng ai buồn để ý (hay là bệnh xe em khó hiểu quá).Hôm sau e quyết định đến thăm BS để thay bơm xăng ,,(Mịa nó ,xe thì cứ hục hặc mà gặp bảng cấm xe vào nhà BS,lòng vòng hết 1 tiếng đồng hồ mới vào được).Đến nơi thì em đã kể ở phần trên.Lý do : theo như các bác ấy nói thì bị nghẹt bọng hơi gì đấy (em nghĩ cái cục tròn tròn màu đen chỗ ở gần bình điện).Đinh inh là phải thay bơm xăng mà cuối cùng....haha các bác nghĩ em mừng như thế nào.Em không ngại tốn kém mà chỉ lo mỗ xẻ vợ hai yêu quí của mình thôi.Có câu chuyện kính hầu các bác cho vui vẻ.Bác sỉ ơi xe em bị bệnh gì bác công bố cho anh em OS biết với!!!