Hạng C
19/7/07
505
0
0
kanz_min nói:
hoaiphong99 nói:
Sáng nay em vừa đi làm bảo vệ kính chiếu hậu (cả cáp và nẹp inox cùng viền kính luôn) thiệt hại 1 chai 2 tại Inox Đức, nói thật làm xong em thấy nó cứ thế nào ấy nhưng ko làm thì bị bẻ cũng mệt.
Các bác cho em hỏi có phải bấm mấy cái nẹp cửa, logo, mấy cái chữ không ạ? bấm vào thì sợ nó xấu mà không bấm thì tụi nó lột là cái chắc, khổ cái Mer chơi từng chữ rời nên nếu bấm thì chữ nào cũng phải bấm thì xấu chắc luôn.

Xe em cứ mỗi lần tắt máy (trong tầng hầm) thì nó tự sáng đèn (cos và sương mù + đèn hậu), bấm khóa cửa khoảng 10' thì nó tắt. Giờ em muốn nó không tự động vậy nữa thì phải làm sao?

bác làm bảo vệ đắt nhỉ, em làm hết có 250k o_O
xe em lock cửa thì khoảng 1' là tắt đèn rồi, mà 30'' thì đúng hơn, nhanh lắm làm gì tới 10' o_O

Hay ý bác ý là 10'', chứ bấm khóa xong chờ 10' xem đèn tắt chưa thì cũng nhọc nhỉ.

@Bác xe chuối: em đang phân vân đây, vì nếu chỉ làm bảo vệ gương, chúng nó ức, chúng nó lại vặt cả củ, nghe đâu 50M. Còn hôm em hỏi ngoài chỗ gì mà chú Kanz_min chỉ ý, thấy bảo khó luồn cáp. Cả nhà tư vấn giúp với.
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.612
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Hà Nội thì em không biết chứ Sài Gòn thì làm cái cũng dễ thôi bác à. Xe bác Cuopbien và một số bác khác làm 1 lúc 3 việc:
- Vòng inox bảo vệ mặt gương
- Luồn dây cáp vào bên trong để bảo vệ cụm đèn chiếu hậu
- Thanh nẹp inox phía dưới cụm đèn ( nhìn thì hơi xấu nhưng cho an toàn )
 
Hạng C
27/6/07
889
1
18
hoaiphong99
Sáng nay em vừa đi làm bảo vệ kính chiếu hậu (cả cáp và nẹp inox cùng viền kính luôn) thiệt hại 1 chai 2 tại Inox Đức, nói thật làm xong em thấy nó cứ thế nào ấy nhưng ko làm thì bị bẻ cũng mệt.
Các bác cho em hỏi có phải bấm mấy cái nẹp cửa, logo, mấy cái chữ không ạ? bấm vào thì sợ nó xấu mà không bấm thì tụi nó lột là cái chắc, khổ cái Mer chơi từng chữ rời nên nếu bấm thì chữ nào cũng phải bấm thì xấu chắc luôn.

Xe em cứ mỗi lần tắt máy (trong tầng hầm) thì nó tự sáng đèn (cos và sương mù + đèn hậu), bấm khóa cửa khoảng 10' thì nó tắt. Giờ em muốn nó không tự động vậy nữa thì phải làm sao?

khi mở khoá xe bác có tự sáng kg? nếu kg thì chế độ đèn suround off, vậy thì chỉ cần tắt mỗi đèn auto thôi.

nếu mở khoá đèn sáng, thì bác vào services tắt luôn đèn suround là xong. xe em tầm 30 giây hay 1 phút gì thôi hà

nẹp cửa, logo theo em kg cần bấm, xấu
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
30/6/09
2.425
6
36
Chào anh em hội GLK! chiếc GLK của Tuyên đã bị hư hết 1 cái còi (Con đực), ngày hôm kia đã chạy xe vô Haxaco kiểm tra và được thay còi mới, ko có lấy tiền, anh thơ bảo Còi xe Mer mau hư thế nhỉ, trước là dòng C, bây giờ lại đến GLK nữa sao?
 
Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
rosy1910 nói:
Hay ý bác ý là 10'', chứ bấm khóa xong chờ 10' xem đèn tắt chưa thì cũng nhọc nhỉ.

@Bác xe chuối: em đang phân vân đây, vì nếu chỉ làm bảo vệ gương, chúng nó ức, chúng nó lại vặt cả củ, nghe đâu 50M. Còn hôm em hỏi ngoài chỗ gì mà chú Kanz_min chỉ ý, thấy bảo khó luồn cáp. Cả nhà tư vấn giúp với.

điểm mấu chốt là chị vẫn phải tìm chỗ gửi xe an toàn :">
 
Hạng C
19/7/07
505
0
0
kanz_min nói:
rosy1910 nói:
Hay ý bác ý là 10'', chứ bấm khóa xong chờ 10' xem đèn tắt chưa thì cũng nhọc nhỉ.

@Bác xe chuối: em đang phân vân đây, vì nếu chỉ làm bảo vệ gương, chúng nó ức, chúng nó lại vặt cả củ, nghe đâu 50M. Còn hôm em hỏi ngoài chỗ gì mà chú Kanz_min chỉ ý, thấy bảo khó luồn cáp. Cả nhà tư vấn giúp với.

điểm mấu chốt là chị vẫn phải tìm chỗ gửi xe an toàn :">

Chú nói thế thì chuẩn chẳng phải chỉnh.

@Bác Tuyêni30: xe em cũng đã từng hỏng một bên còi, em cũng ứ biết là bên cái hay bên đực, em lười lâu mới đem vào An Du kiểm tra nên còn cháy sang cái cầu trì khỉ gió gì nữa. Bên đó lại nói lần đầu tiên thấy trường hợp còi hỏng, dĩ nhiên là mình được bảo hành rồi.
 
Hạng C
19/7/07
505
0
0
vinhnam nói:
Hà Nội thì em không biết chứ Sài Gòn thì làm cái cũng dễ thôi bác à. Xe bác Cuopbien và một số bác khác làm 1 lúc 3 việc:
- Vòng inox bảo vệ mặt gương
- Luồn dây cáp vào bên trong để bảo vệ cụm đèn chiếu hậu
- Thanh nẹp inox phía dưới cụm đèn ( nhìn thì hơi xấu nhưng cho an toàn )

Cám ơn bác.
 
Hạng D
24/2/04
2.573
3.250
113
Vietnam
rosy1910 nói:
vinhnam nói:
Hà Nội thì em không biết chứ Sài Gòn thì làm cái cũng dễ thôi bác à. Xe bác Cuopbien và một số bác khác làm 1 lúc 3 việc:
- Vòng inox bảo vệ mặt gương
- Luồn dây cáp vào bên trong để bảo vệ cụm đèn chiếu hậu
- Thanh nẹp inox phía dưới cụm đèn ( nhìn thì hơi xấu nhưng cho an toàn )

Cám ơn bác.

Em cũng làm đủ như Bác Nam nói ở trên, chỉ không hài long cái nẹp phía dưới cụm đèn, nhưng lỡ rùi thui kệ nó vậy.
Em ghi nhầm bấm khóa đèn sáng thêm khoang 10 - 15" thui (thiếu dấu ' tai hại thiệt)
 
Anh Ba
15/7/09
6.620
726
113
51
HCMC
bannang.com
Tuyêni30 nói:
Chào anh em hội GLK! chiếc GLK của Tuyên đã bị hư hết 1 cái còi (Con đực), ngày hôm kia đã chạy xe vô Haxaco kiểm tra và được thay còi mới, ko có lấy tiền, anh thơ bảo Còi xe Mer mau hư thế nhỉ, trước là dòng C, bây giờ lại đến GLK nữa sao?

Mà bác có bóp e này nhiều không ? Còn mình mỗi lần bóp mấy e châu âu này nó cứng hơn mấy e châu á nên nhiều lúc cũng làm biến bóp nên nó chưa thấy gì cả ! Cảm ơn bác chia xẻ thông tin nhé .
 
Hạng D
30/6/09
2.425
6
36
Chào Bác Bannang!
Tuyên chạy xe ngoài đường rất lười bóp Còi, cho dù Còi có bóp cứng hay nhẹ đi nữa, mà Tuyên cũng không hiểu tại sao ra đường là nghe đủ lcác loại âm thanh hổn tạp, mà nhất là tiếng còi xe hơi, nghe chói cả tai!!! Khi xe Tuyên bị hư hết 1 bên Còi, Tuyên có ý định là khỏi cần phải thay còi luôn, vì Bóp nghe cũng được rồi, nhưng nghe Chị Rosy1910 (Ko biết có bà con gì với Bác Tuanrossy nhà ta ko nữa?), nói là ko thay sẽ bị cháy thêm dây điện gì gì nữa, nên sợ quá phải chạy vô Haxaco thôi!!!
Ah, khi vô Haxaco thay còi gặp 1 bác chạy S500 bị tai nạn mà ko mua BH, chi phí sữa hết gần 250tr, trong đó cao nhất là bị cái cây đâm lũng 1pô, phải thay hết 35tr/cây pô xe, Hichic, phụ tùng Mer cao nhĩ!!!