Hạng D
22/12/07
1.038
1
38
42
Re:GLK club và những thắc mắc thường gặp

@Bác Rosy1910: trường hợp của bác là do thắng tay bác đạp chưa đủ mạnh. Bác thử kiểm tra lại lần nữa.
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.612
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Re:GLK club và những thắc mắc thường gặp

@Muaxuanvinhcuu, Kanzmin, Rosy1910: em sẽ liên hệ với nhà máy Mercedes-Benz VN để hỏi lại Thư mời cho các bác.
@Ledu: tháng 10 em sẽ mời bác
 
Hạng C
19/7/07
505
0
0
Re:GLK club và những thắc mắc thường gặp

bindtv nói:
@Bác Rosy1910: trường hợp của bác là do thắng tay bác đạp chưa đủ mạnh. Bác thử kiểm tra lại lần nữa.

Không phải bác ah, em đạp phanh và trên màn hình đã hiển thị signal của phanh tay thì chắc là đủ mạnh chứ bác. Thế nghĩa là xe của em là phanh tay cá biệt...hỏng ah?
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
18/3/05
651
12
18
Re:GLK club và những thắc mắc thường gặp

@Rosy: Phanh tay có nhiều mức tùy thuộc mức kéo tay (hoặc đạp chân), càng mạnh thì càng chặt. Dừng đèn đỏ thì nên dùng phanh chân thôi bác.
 
Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
Re:GLK club và những thắc mắc thường gặp

@rosy1910: hehe, ko phải lo lắng... em có thể trả lời chị là chị đạp chưa hết tầm. đạp phanh phụ chị đạp lún hết cỡ cơ. ban đầu em mới đi cũng đạp chưa hết tự nhiên xe nó cứ trôi mặc dù đèn (P) đã sáng, sau em mới phát hiện ra là mình đạp chưa hết phanh.
@vinhnam: em chờ tin bác, hi vọng đợt này e đc thử em S300 hoặc S400h :">
 
Hạng C
18/3/05
651
12
18
Re:GLK club và những thắc mắc thường gặp

Hôm nay em gặp 1 việc khá hi hữu: ...... hết xăng, lần đầu trong đời. Không ngờ cái thằng Mer nó báo hết là hết nhanh vậy. Đang đi bon bon ở Nguyễn Chí Thanh dùng giờ tan tầm gần 6h pm, em định ra đừong Láng đổ xăng ở Petrolimex (vì có cái thẻ) thì thấy đạp ga không lên, linh tính chẳng lành định đánh xe vào lề mà không kịp: xe dừng lại, ga không lên, đèn báo chấm than tùm lum, vô lăng không đánh được nữa. Em bật đèn cảnh bảo nguy hiểm và nhảy xuống, lúc này đường rất đông, các xe vượt lên đều nhìn em với ánh mắt hình viên đạn vì mình đứng chắn giữa đường luôn. May quá, nhìn thấy một chú bán vé số gần đấy, em gọi thêm 1 bác xe ôm nữa nhờ đẩy vào lề, loay hoay tắt máy mở lại 1 lúc mới chuyển được về N vì khi ở P cần số cứng luôn. Nếu mà không về N được thì bó tay không biết làm sao. Đúng là vẫn còn may, sau đó phải trả tiền cho chú xe ôm chạy đi mua xăng, mất gần nửa tiếng vì chú này loay hoay đi tìm A95 cho em (tử tế thế không biết), mang được xăng về đổ cũng không dễ các bác ạ, vì nó đổ nhanh nó trào luôn do có 1 cái nắp chắn bên trong. Cuối cùng xe cũng nổ. :)
Sau vụ này em rút kinh nghiệm:
- Bọn Mer này báo hết xăng thì nên đổ luôn, không nên chạy cố.
- Khi gần hết xăng máy GLK vẫn rất mượt, không gằn máy như các xe khác nên khó phát hiện, hết thì chỉ chạy được chục m là dừng.
 
Anh Ba
15/7/09
6.620
726
113
51
HCMC
bannang.com
Re:GLK club và những thắc mắc thường gặp

Belancer ơi sao bác liều wa vậy ? Mình thấy đèn báo xăng là phải kiếm cây xăng ngay .
 
20/11/08
306
0
0
47
HCM
Re:GLK club và những thắc mắc thường gặp

belancer nói:
Hôm nay em gặp 1 việc khá hi hữu: ...... hết xăng, lần đầu trong đời. Không ngờ cái thằng Mer nó báo hết là hết nhanh vậy. Đang đi bon bon ở Nguyễn Chí Thanh dùng giờ tan tầm gần 6h pm, em định ra đừong Láng đổ xăng ở Petrolimex (vì có cái thẻ) thì thấy đạp ga không lên, linh tính chẳng lành định đánh xe vào lề mà không kịp: xe dừng lại, ga không lên, đèn báo chấm than tùm lum, vô lăng không đánh được nữa. Em bật đèn cảnh bảo nguy hiểm và nhảy xuống, lúc này đường rất đông, các xe vượt lên đều nhìn em với ánh mắt hình viên đạn vì mình đứng chắn giữa đường luôn. May quá, nhìn thấy một chú bán vé số gần đấy, em gọi thêm 1 bác xe ôm nữa nhờ đẩy vào lề, loay hoay tắt máy mở lại 1 lúc mới chuyển được về N vì khi ở P cần số cứng luôn. Nếu mà không về N được thì bó tay không biết làm sao. Đúng là vẫn còn may, sau đó phải trả tiền cho chú xe ôm chạy đi mua xăng, mất gần nửa tiếng vì chú này loay hoay đi tìm A95 cho em (tử tế thế không biết), mang được xăng về đổ cũng không dễ các bác ạ, vì nó đổ nhanh nó trào luôn do có 1 cái nắp chắn bên trong. Cuối cùng xe cũng nổ. :)
Sau vụ này em rút kinh nghiệm:
- Bọn Mer này báo hết xăng thì nên đổ luôn, không nên chạy cố.
- Khi gần hết xăng máy GLK vẫn rất mượt, không gằn máy như các xe khác nên khó phát hiện, hết thì chỉ chạy được chục m là dừng.

tại bác ko lưu ý , khi báo đèn vàng đỗ xăng thì bác đi ít nhất cũng đc tầm 30-40 km trong TP , xe mình đi là E200K vả cả E300 vẫn thế , xe hết xăng như trường hợp của bác thường thì tèo cái bơm xăng luôn , bác may đấy
 
Hạng C
19/7/07
505
0
0
Re:GLK club và những thắc mắc thường gặp

Cám ơn các bác, em không dám thử trên đường, nhưng về sân nhà có hơi dốc đã cố gắng mắm môi mắm lợi đạp phanh thật mạnh, thì đúng là có vẻ mọi lần em đạp chưa hết, thấy xe đứng đến khựng. Cơ mà thế cũng dở, chị em như phụ nữ tụi em mất hơi nhiều sức :)

Bác Belancer: thường thì vạch xăng còn 1/4 em cố gắng đi đổ xăng luôn. Thế mà cũng đã mất toi 1M. Vả lại rút kinh nghiệm nữa là trước khi đi đường giờ tan tầm bao giờ cũng phải check xăng, còn ít kể cả chưa báo cũng nên đổ, vì nhiều khi đường phố Hà Nội có thể tắc hàng giờ, hết xăng như bác hôm nay cũng tèo. Em có thể tưởng tượng được cái nhìn hình viên đạn của những người đi sau bác
033102bebe_1_prv.gif
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.612
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Re:GLK club và những thắc mắc thường gặp

@Rosy1910: trưa nay em cùng bác Bindtv mang GLK ra mà trải nghiệm trên cái dốc xem điều mà bác nói có đúng hay không ? Lý do em đoán có thể là chị sợ hư đôi giày của chị chăng ?
39.gif
nên không dám đạp thắng tay

Riêng thư mời em đã liên hệ với Nhà máy Mercedes-Benz nơi gởi thư mời cho chị và nơi này đã liên hệ với đơn vị phát chuyển nhanh. Thời gian trong thư mời là sáng ngày 17/3 chị nhé và chị sẽ test xe cùng với các anh chị nhà báo ở Hà Nội.