vinhnam nói:@ Bác Bannang.com ơi, em gọi cho bác không được. Em đã liên hệ và bác ghé em lấy chiếc C200 chạy đỡ trong thời gian chờ bảo hiểm. Xe bác không may thiệt.
em nói thật là í thức thamg gia giao thông của người điều khiển phương tiện ở VN rất kém, nhất là xe máy, xe đạp, cảm giác như các bác í ko học luật mà có khi cũng chẳng có bằng, nhưng lái xe thì cứ luồn lách mặc kệ các phương tiện khác, va quệt thì cứ miễn mình ko sao chứ cũng ứ quan tâm tới nạn nhân, hix hix, =..= xe em bị mấy vết rồi hix hix
@Car banana!!
Đó ko phải là chính sách gì cả bác ạh, chỉ vì " cách phục vụ và chăm sóc khách hàng của HAXACO mà thôi.". Phương châm là phải đạt được chỉ số hài lòng cao của khách hàng!!
Đó ko phải là chính sách gì cả bác ạh, chỉ vì " cách phục vụ và chăm sóc khách hàng của HAXACO mà thôi.". Phương châm là phải đạt được chỉ số hài lòng cao của khách hàng!!
Cảm ơn các bác đã chia sẽ ! Cò về Haxaco cho mượn xe thì theo mình được biếc thì chính sách của nhà máy Mer là phải cho khách hàng muợn xe khi xe hư hoặt tai nạn . Nhưng cũng tùy thuộc vào đại lý đó có đủ khả năng hay ko ? Và có đủ xe cho khách hàng mượn hay không . Về điều này theo mình nghĩ chỉ có ở Haxaco mới có khả năng như vậy (theo cảm nhận của mình) .
@tay lai lua: Cảm ơn bác nhiều. Tiếc là Haxaco ko có sâu rum ngoài này.
Chia buồn cùng bác bannang, hy vong đại lý phục vụ tốt cũng giúp bác đỡ tức phần náo
Chia buồn cùng bác bannang, hy vong đại lý phục vụ tốt cũng giúp bác đỡ tức phần náo
vinhnam nói:@ Bác Bannang.com ơi, em gọi cho bác không được. Em đã liên hệ và bác ghé em lấy chiếc C200 chạy đỡ trong thời gian chờ bảo hiểm. Xe bác không may thiệt.
Vậy này ok nha
Có mua Mer lựa chọn Haxaco là ưu tiên số 1
Chia buồn cùng bác bannang nhá , của đi thay người bác nhé
Các bác nào biết set up chức năng khi rút chìa khóa tự động nâng tay lái lên ghế lùi lại để dễ bước ra ko ạ ?