Hôm nay đi làm về, ông anh bên hàng xóm qua nghía cái GLK nhà em xong rồi nói 1 câu làm em phát hoảng: chú chạy đua hay sao mà xe nóng dzữ dzậy???
- Bình thường em đi xe từ nhà đến cơ quan khoảng chừng 7km
- Đi chậm, ko đạp ép ga, không đua, không nẹt bô
- Luôn chạy ở chế độ Comfort (C)
Ấy vậy mà bi giờ em mới để ý là phía 2 bên nắp capô nằm ở phần phía trên của 2 bánh trước nóng hừng hực, trong khi ngay chính giữa nắp capô thì chỉ nóng ít. Em tá hỏa đề máy xem coi nhiệt độ thế nào thì nó báo là trên 80 (em đoán là 80 độ C dù em đã cho xe vào trong nhà khoảng 10 phút). Giờ em chỉ tha thiết hỏi các bác là GLK em bị làm sao thế ạ? Xe các bác có như thế không? Nếu có vấn đề gì thì làm sao xử lý đây các bác?
P.S Có người hỏi em chứ xe GLK là xe...mấy cầu: các bác giúp em trả lời sao cho người ta hiểu với??!!
- Bình thường em đi xe từ nhà đến cơ quan khoảng chừng 7km
- Đi chậm, ko đạp ép ga, không đua, không nẹt bô
- Luôn chạy ở chế độ Comfort (C)
Ấy vậy mà bi giờ em mới để ý là phía 2 bên nắp capô nằm ở phần phía trên của 2 bánh trước nóng hừng hực, trong khi ngay chính giữa nắp capô thì chỉ nóng ít. Em tá hỏa đề máy xem coi nhiệt độ thế nào thì nó báo là trên 80 (em đoán là 80 độ C dù em đã cho xe vào trong nhà khoảng 10 phút). Giờ em chỉ tha thiết hỏi các bác là GLK em bị làm sao thế ạ? Xe các bác có như thế không? Nếu có vấn đề gì thì làm sao xử lý đây các bác?
P.S Có người hỏi em chứ xe GLK là xe...mấy cầu: các bác giúp em trả lời sao cho người ta hiểu với??!!
Xe của bạn chẳng bị sao đâu , GLK nào cũng nóng hết vì khoang máy của Mer làm rất kín,phía gầm xe cũng có tấm thép bảo vệ gầm máy nên việc làm mát chủ yếu bằng nước.Khi đỗ xe thì hơi nóng thoát ngược ra ngoài mũ xe (phần logo to ở mũi xe) nắp capo có tấm cách nhiệt mầu đen rất dầy nên sờ tay vào không nóng,nhưng hai bên lườn xe phần 2 bánh trước bao giờ cũng nóng hơn vì quạt gió thổi thì gió nóng đẩy xuống gầm xe và thoát ra ngoài về phía sau,khi đỗ xe thì hơi nóng bốc lên.Sờ tay sẽ thấy nóng hơn nóc capo.Mấy cái xe trước của mình đều thế hết C W203 và E 240 và GLK bây giờ cũng thế.Trong Nam trời nóng nên có lẽ sẽ nóng hơn,(có lẽ vì thế lốp trước xe Mer gười ta thường bơm non hơn lốp sau 0,2kg.)
LeDu nói:Hôm nay đi làm về, ông anh bên hàng xóm qua nghía cái GLK nhà em xong rồi nói 1 câu làm em phát hoảng: chú chạy đua hay sao mà xe nóng dzữ dzậy???
- Bình thường em đi xe từ nhà đến cơ quan khoảng chừng 7km
- Đi chậm, ko đạp ép ga, không đua, không nẹt bô
- Luôn chạy ở chế độ Comfort (C)
Ấy vậy mà bi giờ em mới để ý là phía 2 bên nắp capô nằm ở phần phía trên của 2 bánh trước nóng hừng hực, trong khi ngay chính giữa nắp capô thì chỉ nóng ít. Em tá hỏa đề máy xem coi nhiệt độ thế nào thì nó báo là trên 80 (em đoán là 80 độ C dù em đã cho xe vào trong nhà khoảng 10 phút). Giờ em chỉ tha thiết hỏi các bác là GLK em bị làm sao thế ạ? Xe các bác có như thế không? Nếu có vấn đề gì thì làm sao xử lý đây các bác?
P.S Có người hỏi em chứ xe GLK là xe...mấy cầu: các bác giúp em trả lời sao cho người ta hiểu với??!!
- Xe em cũng thế, chẳng sao cả, em thấy khoang máy làm mấy tấm cách nhiệt dày lắm nhất là nắp capo, nên khi sờ lên chỉ thấy ấm ấm, hơi nóng xì ra hai bên "mang" nhiều hơn.
- Bác cứ trả lời 4 cầu cho nó oai
vwbeetle nói:hôm qua em đã chạy thử em tiguan, nói chung cũng ổn lắm, tuy nhiên tình hình la em mới có thêm đạn dược,với lại cũng thích quả động cơ v6 mặc dù hao xăng hơn nên có lẽ chuyển hướng sang GLK deluxe, các bác cho em hỏi giá tốt nhất ở saigon là bao nhiêu ,ở đại lý nào ạ.em xin cám ơn
Bác test GLK chưa ? nếu chưa thì ghé em hoặc em mang xe đến chỗ của bác. Bác cứ test thoải mái trước khi quyết định xe nào phù hợp cho mình thì bác chọn. Riêng giá thì bác gọi cho em vì trong box này em không thể đưa giá vì qui định không cho phép, nếu bác ở OS thì sẽ có giá đặc biệt riêng. Hy vọng bác sẽ gia nhập hội GLK cùng anh em ở đây.
@Ledu: xe GLK là xe 2 cầu bác à. Trong quá trình sử dụng, nếu có thắc mắc hay cần tư vấn liên quan đến xe Mercedes, bác có thể gọi cho Mr. Bình - cố vấn dịch vụ: 090 336 3510 hoặc Mr. Hà - Phó PDV : 090.376 6793
Cám ơn các bác nhiều, em an tâm hơn khi chạy xe. Chắc hôm nào em chạy vào Haxaco cho bác Nam kiểm tra sơ qua 1 tí. Lúc trước em chạy con Cì Vịt ghẻ mà có bị như thế này bao giờ đâu? Chạy hơn 200km không nghỉ, về nhà cũng chỉ âm ấm, trong khi con GLK thì...nóng quá xá. Gì mà đồng hồ nhiệt báo hơn 80 độ dù đã đậu trong garage gần 5-10 phút...
Lỡ nhắc đến Cì vịt, các bác cho em hỏi luôn là sao GLK mình khi thắng (phanh) lại không ăn dín chặt như Vịt cũ của em nhỉ? Con vịt em đi mỗi khi có chuyện gì là em phanh 1 phát là ăn ngay, còn con GLK thì cứ phải giảm từ từ rồi mới dừng hẳn. Em hơi lo!!
Lỡ nhắc đến Cì vịt, các bác cho em hỏi luôn là sao GLK mình khi thắng (phanh) lại không ăn dín chặt như Vịt cũ của em nhỉ? Con vịt em đi mỗi khi có chuyện gì là em phanh 1 phát là ăn ngay, còn con GLK thì cứ phải giảm từ từ rồi mới dừng hẳn. Em hơi lo!!
OK, hi vọng trời quang mây tạnh, mấy hôm nay thời tiết ẩm ướt kinh quá.
Dạo này ra đường đụng hàng nhiều quá
, không biết HN có mấy em GLK trắng rồi nhỉ.
30T-0535
30S-1887
30V-4103
30V-xxxx (bác Chuôi xé)
30S-2603
30S-8448 (có tài riêng, hay đậu khu BT THNC)
30S-5136
30X-4058
.......
Dạo này ra đường đụng hàng nhiều quá
30T-0535
30S-1887
30V-4103
30V-xxxx (bác Chuôi xé)
30S-2603
30S-8448 (có tài riêng, hay đậu khu BT THNC)
30S-5136
30X-4058
.......
kanz_min nói:@belancer, Rosy1910: vâng theo lời bác chuôi xé thì thứ 6 này sẽ ọp ẹp :">