Hêhê bác TSG cho tớ tham nhữgn rồi, nhưng đừng ai bắt chước tham những theo nhé. Nhưng chắc cú thì cũng phải thủ trước thuốc Aspirine mới được, sợ quả tomahawk của bác TSG lắm.
@fur1206: Hợp ơi, xe đã xong, thay sên cam và bạc segments đi mạnh và êm hẳn, chỉ có điều hình như xe chạy thiếu xăng hay sao mà máy nóng lắm. Hôm nay rỗi rãi chút nên tốc hết yên, bình xăng lớn, lọc gió ra để ... gỡ cái bình xăng con, sẵn tiện bó lại dây sườn và bobine sườn cho gọn gàng lại, tiệm sửa xe đúng là tiệm sửa xe không bao giờ làm hoàn toàn đúng ý mình cả. Anh tốc bình xăng con ra để gỡ thử cọng dây đồng Hợp luồn qua chỗ ống xếp bậc gích lơ ralenti, vì anh thấy tua máy lên khoảng 1500-1800rpm là bị như thiếu xăng (nếu để ga từ từ lên ở tầm đó là bị sượng sượng, nhưng nếu khoảng 1400rpm mà thốc ga cho bơm gia tốc hoạt động thì vượt qua tua máy 1500-2300rpm nhẹ nhàng không sượng). Đúng là không có nghề như bác sỹ nên tháo ra rồi gắn bxc trở lại xe tuy mất ít thời gian hơn lần trước nhưng cũng tiêu hết cả tiếng đồng hồ
Để ngày mai đi thử coi sao rồi sẽ report lại. Anh nghĩ bơm gia tốc của anh hoạt động bình thường chứ không dư nhiều xăng như Hợp nói, chạy rất nhẹ. À còn phát sinh thêm bịnh: chạy khoảng 5-6km là xe xìu xuống giống như hết xăng vậy, dừng lại 1 lúc thì lại chạy được tiếp bình thường, có lẽ bị vấn đề gì đó nên thiếu xăng trong chén xăng của bình xăng con. Sẵn tiện mổi bxc ra nên kiểm tra lại phao xăng, thấy cũng bình thường không bị gì nên lại ráp vô lại, để coi mai đi còn bị nữa không.