Hi Bácwellcome 2015...
Xin Bác tư vấn dùm. Xe @ để lâu không đi nay mang ra cho nổ máy nhưng khi tăng ga thì máy tắt mang ra tiệm thợ phán xe để lâu nên bị hư cuộn kích phải thay vì đo điện bị yếu câu trả lời thấy không thuyết phục nên mang về chùm mền tiếp. Thanks
hi bác hmdung
hư cuộn kích thì ko thể nổ máy dc, tuy nhiên bác chưa nói rỏ khi nổ garanti có đều ko?
em giả dụ garanti đều nhé.
xe bác để lâu đề nổ bt nhưng khi tăng ga bị tắt máy có thể do các nguyên nhân sau:
1. xăng bị ngẹt, chỉ đủ bơm xăng cho garanti,
- bác vệ sinh lại hệ thống xăng, gồm : lọc, bơm, BXC.
2. bugi bị đóng gĩ do lâu ngày ko nổ máy.
- vệ sinh bugi
3. lọc gió bị ngẹt ko cung cấp dc hơi cho buồn đốt.
- ktra và vệ sinh.
chúc bác vui
hư cuộn kích thì ko thể nổ máy dc, tuy nhiên bác chưa nói rỏ khi nổ garanti có đều ko?
em giả dụ garanti đều nhé.
xe bác để lâu đề nổ bt nhưng khi tăng ga bị tắt máy có thể do các nguyên nhân sau:
1. xăng bị ngẹt, chỉ đủ bơm xăng cho garanti,
- bác vệ sinh lại hệ thống xăng, gồm : lọc, bơm, BXC.
2. bugi bị đóng gĩ do lâu ngày ko nổ máy.
- vệ sinh bugi
3. lọc gió bị ngẹt ko cung cấp dc hơi cho buồn đốt.
- ktra và vệ sinh.
chúc bác vui
Cám ơn Bác rất nhiềuvậy bác đem ra tiệm nhờ nó đo lại mobin sườn nha xem nó có bị tèo ko?. hoat mượn của xe ai đó thay vào test thử . chỉ còn có nó thôi
Có bị sộc không? nếu có dớt lại xài thôi và dán bố. Bác bị thuốc ồicách bác cho e hỏi : cái chuông shi 2011 thở tháo ra nói cháy chuông, nên thay nhưng em ko thay về đây hỏi lại các bác rùi mới tính tiếp. cái chuộng có màu 7 sắc cầu vòng lun. hoang mang quá.
nếu cháy chuông đề đi lun thì có sao ko