Hạng C
5/2/05
924
2.579
93
Altis chỉ là chim mồi đề Civic, focus đu theo thôi, chứ nhìn là biết họ thích bán Vios hơn. Cũng như Everest chọn Prado làm đối thủ, ai dè con fortuner sẽ đập nó chết tươi.
Cái này bạn nói đúng.

Mỗi tháng năng lực lắp ráp của Toyota LD chỉ khoảng từ 4500 - 5000 xe (đã bao gồm tăng ca). Muốn lắp nhiều hơn thì phải đầu tư mở rộng. Toyota có tiền nhưng không tin tưởng vào chính sách VN nên không dám mở rộng.

Năng lực lắp ráp như vậy là thấp hơn nhu cầu khá nhiều, vì thế họ sẽ chọn để thúc đẩy từng dòng xe cho từng thời điểm. Hiện nay, Toyota đang tập trung vào Vios và Innova nên giá những dòng xe này có vẻ tốt. Đối với Altis thì đúng là chim mồi. Chỉ tội ông Honda và ông Ford đu theo (với Civic, Focus và Everest) nên chết mà không biết kêu ai.

Buồn cười là cái này người tiêu dùng bình thường nhìn cũng thấy nhưng ban bệ của Honda và ông Ford lại không thấy. Liệu 2 ông này có sắp thay tổng giám đốc nữa không?
 
Hạng C
5/2/05
924
2.579
93
năm ngoái ở mỹ ko có vụ tai nạn hay hỏng hóc nào liên quan đến fortuner, santa fe thì có, vậy là hơn rồi

Cái xe Toyota nó không hỏng vì nó chẳng có gì để hỏng. Tuy nhiên, trong trường hợp này, Fortuner không thể tai nạn hay hỏng hóc tại Mỹ bởi vì ở Mỹ, Toyota không bán...Fortuner. Chính xác thì Fortuner thì dành cho những nước đang và kém phát triển, với tiêu chuẩn môi trường và an toàn lỏng lẻo.
 
  • Like
Reactions: RubyTran
Hạng C
5/2/05
924
2.579
93
Chả hiểu sao ghế của Santafe ngồi rất đau lưng, hay là anh Trường Hải ăn bớt nệm với simili. Ngồi Fortuner đi đoạn đường gấp đôi vẫn thấy bình thường, chỉ mỏi tí. Đúng xe Giám Đốc có khác. Moạ.

Nick tập lái @Y_Xoan phát biểu câu này thì có thể hiểu được. Chỉ khó hiểu là 2 bác @quangnakata hạng C và @LONGcafe hạng D cũng ... like được!?
 
Hạng D
29/11/16
2.164
2.504
113
42
Cái này bạn nói đúng.

Mỗi tháng năng lực lắp ráp của Toyota LD chỉ khoảng từ 4500 - 5000 xe (đã bao gồm tăng ca). Muốn lắp nhiều hơn thì phải đầu tư mở rộng. Toyota có tiền nhưng không tin tưởng vào chính sách VN nên không dám mở rộng.

Năng lực lắp ráp như vậy là thấp hơn nhu cầu khá nhiều, vì thế họ sẽ chọn để thúc đẩy từng dòng xe cho từng thời điểm. Hiện nay, Toyota đang tập trung vào Vios và Innova nên giá những dòng xe này có vẻ tốt. Đối với Altis thì đúng là chim mồi. Chỉ tội ông Honda và ông Ford đu theo (với Civic, Focus và Everest) nên chết mà không biết kêu ai.

Buồn cười là cái này người tiêu dùng bình thường nhìn cũng thấy nhưng ban bệ của Honda và ông Ford lại không thấy. Liệu 2 ông này có sắp thay tổng giám đốc nữa không?
Innova ngang giá Captiva --> mình chọn Cap, Vios bản full 620 ráng thêm chút lấy Focus Trend 1.6 ngon hơn nhiều với giá 660, Vios đang cạnh tranh với City.
Focus hiện nay đã thấp hơn nhiều so với Altis, Focus bản full giá chỉ có 750, bản base (trend) giá 660. Focus chỉ thua Altis ở khoản rộng rãi, không đẹp bằng Altis (theo con mắt thẩm mĩ của đa số), còn lại Focus chỉ có hơn hoặc bằng Altis.
 
Hạng B2
1/3/13
271
142
43
Để em so sánh với sedan hạng D xem sao:
Chỉ 2 vợ chồng, 1 đứa con.
Lúc trước em đi Camry,
giờ đi Fortun thấy thua Camry mọi mặt.
Fortun chỉ hơn cái là gầm cao quan sát dễ,
đỡ bị cạ gầm,
băng thứ 2 ngả ra sau thoải mái cho vợ con,
chở được nhiều đồ/nhiều người hơn,
cảm giác an toàn hơn Cam.
Nếu được lên đời thì em cũng mua SUV,
cho dù là đi 1 người,
chứ ko chơi sedan vì ngại đường sá.

Ai lai kịt...:3duongbia:
 
Hạng C
24/11/16
615
437
63
1,1 tỷ để lấy cái xe công nghệ cơ từ cơ đến cơ ...
Lại phải chờ 3 4 tháng ...
Thôi đợi mấy bác mua xe dịch vụ thuê đi để trải nghiệm rồi quyết định!
 
Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
4runner 2017 thì tuyệt rồi.
Thằng này về vn chắc bằng 2 con fotuner.
Xe này đời 2017 đã cải tiến chứ model 2014 thì khung sườn cũnh thảm chết.:(
Ko biết fotuner có khá hơn ko?
Model 2014:Cũng tệ hết biết.View attachment 591612
Xe thánh nhập mỹ 2014 nè mấy anh.
Mở rộng tầm nhìn chút đêeeeeee.
:D
View attachment 591614
Khung sườn cỡ xe kia:3dcuoi:
Anh lấy con kia nào nặng bằng như vậy ra test xem.