Ai kêu độ pô, để pô zin đi êm ru.trước nhà có con vulcan 650, mỗi lần vô parking trong tầng hầm máy nổ ầm ầm, nhức cái đầu, chạy thì ngồi sau nóng chân.. nên người nhà bán luôn
Nên o phù hợp đi phố.Thì nó là xe để leo trèo đoạn ngắn chứ ko phải xe đi đường trường nên số nó ngắn nhưng mạnh.
SG đi mấy con này vậy mà sướng. Càn qua mấy cái nắp cống, vạch giảm tốc ngon lành.
Lại thêm ông bạn già hay rủ đi bụi… Ảnh chạy Yamaha 125cc mà mình chạy 1250cc thì kỳ quá
Lấy cào cào chạy thành phố thì phải xác định chạy mất dạy. Leo lề, leo lươn, chạy lên chạy xuống rất lẹ mà nhanh. Anh chạy cào cào trong phố mà chạy dưới đường giống mấy đám xe tay ga thì cực khổ đúng rồi.Nên o phù hợp đi phố.
ko có độ anh ui. yên sau ngồi thốn lắm. mõi chân nữa.Ai kêu độ pô, để pô zin đi êm ru.
Thì đúng rồi, con vulcan đó đi mỏi chân lắm, thốn nữa. Nhiều anh thấy nó cruiser tưởng đi sướng mà lầm . Còn vô hầm xe thì tay ga nó còn ồn mà.ko có độ anh ui. yên sau ngồi thốn lắm. mõi chân nữa.
Mình mà giàu như ảnh mình cũng đi học lái bài bản, tại mình chưa giàu thôiChơi xe học hành bài bản như anh @bomdien hơi hiếm, mặc dù hãng luôn có lớp level 1 free cho khách mua xe, mấy anh đừng nghĩ học lái xe là biết buông côn vô số nha, cái đó mới là vận hành thôi, ra sân đi rồi thấy mình non lắm
Giàu mà ann có siêng ko? Hay giàu rồi anh lại mua S ngồii sau ôm gái cho tài chởMình mà giàu như ảnh mình cũng đi học lái bài bản, tại mình chưa giàu thôi