900Hp ép máy 2.0 nếu là con số thực thì rất khủng.Siêu xe như Aventador chỉ mức 700 Hp.chiếc này biển số 29.sau này mới di cư vô đây,của QC chứ ai,
Hiện nay chủ yếu chém bằng miệng 900hp chứ có dyno nào test ra 900hp đâu
chính xác 600-700 là hết date cho thợ chuyên nghiepHiện nay chủ yếu chém bằng miệng 900hp chứ có dyno nào test ra 900hp đâu
Khó. Nếu không có người chuyên nghiệp tune ECU thì khó. Mặc dù bộ kit AMS có sẵn tune nhưng với không khí, độ ẩm, xăng cộ ở Việt Nam thì cũng phải thay đổi. Hơn nữa muốn tune thì phải đạp tới redline ở số 3 hoặc 4 (tầm 160-190km/h) thì ở VN chỉ có sân bay hoặc cao tốc mới kham nổi. Không có dyno machine thì khó khăn vô cùng.
tầm 350 whp bác ạ tầm 450 crank vậy là chơi lâu dài được trên 500 cần build nguyên cái máy độ thì bền hơn khoảng 15k cho 1 cái máy độ hoàn chỉnh kéo khoảng 600 700 HPThay fin mới chắc tầm 350-370 hp at the wheels hả bác?
NGON quá!
Bác nào chê WRX STI hay Evo X e đấm một phát chết luôn
evo và sti mỗi thứ có cái hay và dở khác nhau , evo dễ thay sửa đồ trong trường hợp bị nổ máy hay gãy camshaft vì thiết kế máy đơn giản như các xe cơ bản , gain nhiều power hơn với số tiền bỏ ra tương đối nhưng lại bị vấn đề thứ nhất quá ồn và cốp xe quá nhỏ đồ chơi trong xe có vẻ ko hợp với các bác mê nội thất đẹp và daily driver nhưng cảm giác lái + feel mặt đường ăn đứt STI ,còn subaru hợp với daily driver hơn vì nội thất rộng rãi ko quá chật như evo nhưng đem đi đua căn bản cần làm nhiều thứ để gain power khoảng gấp đôi tiền độ để bằng evo ,bất cập thứ 2 do thiết kế máy đặc biệt quá nên nếu các bác muốn thay piston + big camsaft thì phải dỡ toàn bộ máy ra ngoài mới làm được ( cái này em ghét nhất ở subaru mỗi lần muốn độ đẽo gì phải bỏ ra gấp đôi thời gian ), máy subaru EJ hay bị lỗi bể ringland của piston thường là do chất lượng xăng hên thì nó sẽ bị khoảng 90k miles hoặc sớm hơn tốn khoảng 3k hoặc 4k cho rebuild ở mỹ ở vn thì em không biết , căn bản là thế . Đây là kinh nghiệm của riêng bản thân em sau khi sở hữu evo và sti . Có gì ko đúng các bác cứ góp ý nhé phía dưới là xe cũ của emnếu chọn 1 trong 2 bác chọn e nào.
chính xác 600-700 là hết date cho thợ chuyên nghiep
Khó. Nếu không có người chuyên nghiệp tune ECU thì khó. Mặc dù bộ kit AMS có sẵn tune nhưng với không khí, độ ẩm, xăng cộ ở Việt Nam thì cũng phải thay đổi. Hơn nữa muốn tune thì phải đạp tới redline ở số 3 hoặc 4 (tầm 160-190km/h) thì ở VN chỉ có sân bay hoặc cao tốc mới kham nổi. Không có dyno machine thì khó khăn vô cùng.
chiếc đó em có xem qua thì căn bản hộp số tự đông của MR chỉ khoảng 400HP là max trừ khi bác xài sequential gearbox giá tầm 20k USD thì nó lại là chuyện khác
bác có biết lý do chính vì sao bị lỗi bể ringland của piston ko? cái xăng chỉ là phần nhỏ thôi.đáng lẽ khi đặt ringland tụi kỹ sư Nhật không chịu nhúng ringland vào nito lỏng.evo và sti mỗi thứ có cái hay và dở khác nhau , evo dễ thay sửa đồ trong trường hợp bị nổ máy hay gãy camshaft vì thiết kế máy đơn giản như các xe cơ bản , gain nhiều power hơn với số tiền bỏ ra tương đối nhưng lại bị vấn đề thứ nhất quá ồn và cốp xe quá nhỏ đồ chơi trong xe có vẻ ko hợp với các bác mê nội thất đẹp và daily driver nhưng cảm giác lái + feel mặt đường ăn đứt STI ,còn subaru hợp với daily driver hơn vì nội thất rộng rãi ko quá chật như evo nhưng đem đi đua căn bản cần làm nhiều thứ để gain power khoảng gấp đôi tiền độ để bằng evo ,bất cập thứ 2 do thiết kế máy đặc biệt quá nên nếu các bác muốn thay piston + big camsaft thì phải dỡ toàn bộ máy ra ngoài mới làm được ( cái này em ghét nhất ở subaru mỗi lần muốn độ đẽo gì phải bỏ ra gấp đôi thời gian ), máy subaru EJ hay bị lỗi bể ringland của piston thường là do chất lượng xăng hên thì nó sẽ bị khoảng 90k miles hoặc sớm hơn tốn khoảng 3k hoặc 4k cho rebuild ở mỹ ở vn thì em không biết , căn bản là thế . Đây là kinh nghiệm của riêng bản thân em sau khi sở hữu evo và sti . Có gì ko đúng các bác cứ góp ý nhé phía dưới là xe cũ của em View attachment 419364
bác có biết lý do chính vì sao bị lỗi bể ringland của piston ko? cái xăng chỉ là phần nhỏ thôi.đáng lẽ khi đặt ringland tụi kỹ sư Nhật không chịu nhúng ringland vào nito lỏng.
em không rõ nhưng bệnh muôn thuở của subaru gần 10 năm nay rồi nên em thấy bt hên xui thôi ạ chiếc 2005 sti của em ăn đến 3 cái máy rồi nhưng vẫn chịu chơi tiếp vì dáng xe mới đẹp quá
Vì quá ồn hay cốp nhỏ mà đành lòng tiễn e nó thế bác ?evo và sti mỗi thứ có cái hay và dở khác nhau , evo dễ thay sửa đồ trong trường hợp bị nổ máy hay gãy camshaft vì thiết kế máy đơn giản như các xe cơ bản , gain nhiều power hơn với số tiền bỏ ra tương đối nhưng lại bị vấn đề thứ nhất quá ồn và cốp xe quá nhỏ đồ chơi trong xe có vẻ ko hợp với các bác mê nội thất đẹp và daily driver nhưng cảm giác lái + feel mặt đường ăn đứt STI ,còn subaru hợp với daily driver hơn vì nội thất rộng rãi ko quá chật như evo nhưng đem đi đua căn bản cần làm nhiều thứ để gain power khoảng gấp đôi tiền độ để bằng evo ,bất cập thứ 2 do thiết kế máy đặc biệt quá nên nếu các bác muốn thay piston + big camsaft thì phải dỡ toàn bộ máy ra ngoài mới làm được ( cái này em ghét nhất ở subaru mỗi lần muốn độ đẽo gì phải bỏ ra gấp đôi thời gian ), máy subaru EJ hay bị lỗi bể ringland của piston thường là do chất lượng xăng hên thì nó sẽ bị khoảng 90k miles hoặc sớm hơn tốn khoảng 3k hoặc 4k cho rebuild ở mỹ ở vn thì em không biết , căn bản là thế . Đây là kinh nghiệm của riêng bản thân em sau khi sở hữu evo và sti . Có gì ko đúng các bác cứ góp ý nhé phía dưới là xe cũ của em View attachment 419364