Hạng B2
6/2/09
201
679
93
Bỏ quỹ chứ ko phải bỏ phí, vẫn thu như thường nhưng đưa thẳng vào ngân sách chứ ko chui vào cái hộp quỉ nữa. Đừng có mà mừng
 
Hạng D
30/3/09
1.115
1.201
113
Bỏ quỹ bảo trì đường bộ là đúng làm đường thì có BOT, lúc sửa chữa đường lại cho BOT làm rồi thu tiếp. Còn xăng dầu thì để thả nổi theo thi trường thế giới cho dân nhờ...
Bỏ phí bảo trì này là cơ sở để cho các BOT và các trạm thu phí sống lại cũng như mọc thêm để thu để dân ko phản đối dc để có cách hái tiền tươi cất vào túi riêng gọn hơn. Bỏ bảo trì thì có cơ sở để dựng trạm thu phí vào nội đô nội thành. Bỏ phí bảo trì để đường có ổ voi ổ gà, đường ven đô hay quốc lộ kẹt cứng xe thì dân khỏi kêu ca
 
  • Like
Reactions: ReventonV12
Hạng D
20/6/12
1.515
538
113
Q3, TPHCM
Bỏ này bắt kia, bỏ 1 đồng bắt 3 đồng,
Đúng zậy bác. E cũng sợ bỏ cái này lại ban hành cái khác lớn hơn zậy. Kiểu như lùi 1 bước tiến 7 bước như trong vấn đề tăng, giảm giá xăng dầu vậy. Sợ! :confused::confused:
 
Hạng D
30/7/16
1.324
2.720
113
nói chung nên bỏ vì không minh bạch,
  • đã bot bẩn là muốn chết rồi giò còn thu phí cầu đường nữa .
  • đã bảo xăng theo giá thị trường rồi . quỹ bình ổn làm gì
  • rồi cộng phí cầu đường vô giá xăng nữa
  • 101 loại phí, 101 ông vua con 1 cõi .ăn 1 cỏi . giờ gom lại 1 loại phí 1 ông vua 1 ông ăn thôi
  • tui đề xuất giờ bỏ hết tất cả loại phí đi .thu 1 loại phí duy nhất là" phí thở" thôi .ai còn thở thì thu cho nó dể .chứ giờ biết sống sau .
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Jomsviking