Mình thì lưu ý thêm một số như là
1. Đang chạy nhanh, chuẩn bị lên cầu hay xuống cầu, đạp nhẹ thắng để xe đỡ sốc
2. Nhiều khi đang bò bằng garanti, đạp ga nhưng không nhả côn nên động cơ ù lên
3. Chạy số cao (như số 4), muốn trả số thì để ý tốc độ, mình đôi khi trả thẳng về 2 làm xe giật mất vài cái
4. Qua ngã tư canh xe chưa quen, cứ nhích xíu lại sợ quẹt xe trước, nên qua ngã tư hay vòng xuyến đông đúc là như cực hình
1. Đang chạy nhanh, chuẩn bị lên cầu hay xuống cầu, đạp nhẹ thắng để xe đỡ sốc
2. Nhiều khi đang bò bằng garanti, đạp ga nhưng không nhả côn nên động cơ ù lên
3. Chạy số cao (như số 4), muốn trả số thì để ý tốc độ, mình đôi khi trả thẳng về 2 làm xe giật mất vài cái
4. Qua ngã tư canh xe chưa quen, cứ nhích xíu lại sợ quẹt xe trước, nên qua ngã tư hay vòng xuyến đông đúc là như cực hình
em cũng mới biết láy trong thời gian ngắn gần đây, cảm ơn bác, bài viết rất hữu ích đối với e ạ
Khi mới biết lái xe, lúc đi đường đông xe em hay để gương chiếu hậu bên phải va vào xe máy, một tháng bị tới 4 lần, lần nặng nhất là có em xe máy bị va vào khủy tay và em đó quay lại nhìn em với ánh mắt hình viên đạn
em cũng mới biết láy , cũng để xảy ra trường hợp như vậy
em cũng mới biết láy , cũng để xảy ra trường hợp như vậy
Còn một vấn đề mình cho là quan trọng nhất,cái đầu lúc nào cũng phải lạnh trong mọi tình huống.không được luống trong bất cứ trường hợp nào.ví dụ đang kẹt xe lái mới không thể nhích từng chút như tài già lên hay bị thúc kèn,nhất là gặp mấy bác ben kèn lớn dễ gây hoảng loạn xi h ra nhầm nhợt hay lên dốc chết máy mà bị thúc đít.đâm ra hoảng rất dễ sảy ra chuyện.có đôi điều chia sẻ với các bác tài già gặp mấy trường hợp này đừng thúc đít các em nó tội nghiệp
Lính mới thì em nghĩ là luôn giữ khoảng cách an toàn với các bác phía trước, gần quá sử lý ko kịp thì mệt mỏi
Cũng khó nói trước lắm khi chạy thực tế ở nội ô đông đúc như SG.Lính mới thì em nghĩ là luôn giữ khoảng cách an toàn với các bác phía trước, gần quá sử lý ko kịp thì mệt mỏi