Hehe , máy và xe bén như dao cạo.Xe đâu phải của em, xe của anh kia kìa
Dạ đúng rồi bác, bxc sẽ có độ trễ khi vặn gấp còn Fi thì không. Trong điều kiện thời tiết k được tốt thì Fi vẫn nhỉnh hơn xăng cơ về tỉ lệ nhiên liệu hoà khíxe lớn ko rành nhưng xe nhỏ Fi sao bốc hơn chế hòa khí được nhỉ???
Máy Takegawa nhập nguyên cục từ Japan, trọn bộ bao gồm máy và bình xăng con giá khoảng 100tr hoặc trên (thường thì bên đó họ còn xài combo đi chung mobin, ic Takegawa và pô của Over). Hãng này là hãng chuyên về độ xe và các phụ tùng liên quan đến xe, dàn hơi bác nghe nẹt bên ngoài cực kì thích vì máy rất lanh, sử dụng nồi thường hoặc nồi khô (ko xài nhớt), piston theo máy có nhiều size thường thì tầm 6xmm đổ lại. Chiếc này vừa lên Fi bên N20 Team của anh Bi chưa được bao lâuMáy gắn trên chiếc CD là loại gì vậy bác
Uầy chúng ta đều quen bác ấyMáy Takegawa nhập nguyên cục từ Japan, trọn bộ bao gồm máy và bình xăng con giá khoảng 100tr hoặc trên (thường thì bên đó họ còn xài combo đi chung mobin, ic Takegawa và pô của Over). Hãng này là hãng chuyên về độ xe và các phụ tùng liên quan đến xe, dàn hơi bác nghe nẹt bên ngoài cực kì thích vì máy rất lanh, sử dụng nồi thường hoặc nồi khô (ko xài nhớt), piston theo máy có nhiều size thường thì tầm 6xmm đổ lại. Chiếc này vừa lên Fi bên N20 Team của anh Bi chưa được bao lâu
Dạ em có để link chỗ hình ảnh đó bácĐịa chỉ ở đâu vậy bác.?em định làm con ab đời đầu
Dạ này em mới thấy ạ, bác có kinh nghiệm gì chia sẻ thêm đi ạLên phun xăng điện tử thì bên ox đã làm mấy năm nay rồi.
Chuyện này nếu bác quan tâm và có nhả ý muốn làm thì gặp trực tiếp ảnh nói chuyện cho dễ và tham khảo ý kiến của những anh lớn trong giới 2 bánh có lẽ hợp lý hơn vì trên đây đa số họ quan tâm về 4 bánh là nhiều (kỹ thuật thì có thể tư vấn phần nào cho bác thôi chứ ko cặn kẽ như mấy anh kia đâu). Lên Fi cho xăng cơ thì có từ thời bikervietnam.com còn hoạt động sôi nổi, 2 loại xe thường hay thấy lúc đó chính là Dream và Wave (mod lại đồ của Fu neo vào, lúc đó phải câu dây tùm lum chứ ko tiện như bây giờ), mình thấy lên thì lên cho vui để họ trải nghiệm cũng như tìm tòi thôi đa số sau này đều bán xe hoặc về zin (hy sinh bình xăng lớn vì phải chế lại để gắn bộ bơm vào). Trong bài này thì ảnh xài R&D, YCS, Aracer nên thiên về độ để hỗ trợ công suất nhiều hơn vì bản thân cái máy Takegawa đã mạnh sẵn rồi chứ ko như hồi xưa lên Fi cho 1 chiếc máy zinUầy chúng ta đều quen bác ấy