Chủ đề tương tự
chủ thớt là một người trí tuệ bậc nhất của CNL
chúc anh thành công
chúc anh thành công
Nếu cô gái kia giàu, chẻ và đệp, thì anh tx kia... xai hết nhoen...
Còn cổ đã mang thai gòi thì... cổ xai...
Còn cổ đã mang thai gòi thì... cổ xai...
Cám ơn anh đã còm.chủ thớt là một người trí tuệ bậc nhất của CNL
chúc anh thành công
Chuyện đó thì ai cũng biết.
Em chỉ dám xin ý kiến về khía cạnh pháp lý. Mong anh thêm vài lời.
Vậy túm lại ý chủ thớt cho là xe máy kg có lỗi gì hả?
Nếu cho là lỗi qua giao lộ (thực tế kg phải chạy qua giao lộ mà là đã dừng đèn đỏ rồi, tốc độ xuất phát cũng khá chậm) thì xe máy cũng dính lỗi này, thêm lỗi chuyển hướng không đảm bảo an toàn.
Theo mình xe máy lỗi hoàn toàn, ô tô chỉ có lỗi quá chủ quan, thiếu quan sát do bị ngay góc mù và kg ngờ xe máy lại cắt đầu táo bạo như vậy.
Nếu cho là lỗi qua giao lộ (thực tế kg phải chạy qua giao lộ mà là đã dừng đèn đỏ rồi, tốc độ xuất phát cũng khá chậm) thì xe máy cũng dính lỗi này, thêm lỗi chuyển hướng không đảm bảo an toàn.
Theo mình xe máy lỗi hoàn toàn, ô tô chỉ có lỗi quá chủ quan, thiếu quan sát do bị ngay góc mù và kg ngờ xe máy lại cắt đầu táo bạo như vậy.
Chỉnh sửa cuối:
Điều 15. Chuyển hướng xe
Trong khi chuyển hướng, người lái xe phải nhường quyền đi trước cho người đi bộ, người đi xe đạp đang đi trên phần đường dành riêng cho họ, nhường đường cho các xe đi ngược chiều và chỉ cho xe chuyển hướng khi quan sát thấy không gây trở ngại hoặc nguy hiểm cho người và phương tiện khác.
Trong khi chuyển hướng, người lái xe phải nhường quyền đi trước cho người đi bộ, người đi xe đạp đang đi trên phần đường dành riêng cho họ, nhường đường cho các xe đi ngược chiều và chỉ cho xe chuyển hướng khi quan sát thấy không gây trở ngại hoặc nguy hiểm cho người và phương tiện khác.
Đứng về khía cạnh am hiểu đường xá và giao thông ở VN thì oto này còn non tay lái, chính xác là non quan sát. tình huống này độ khó chưa là gì, có những trường hợp vừa đèn đỏ xong là xe máy từ lane bên tài tạt sang phía phải nữa kìa. Vì góc quan sát của oto từ trạng thái tĩnh như đợi đèn đỏ xong rồi bắt đầu đi lại khi đèn qua xanh sẽ hạn chế hơn xe máy có góc quan sát rộng và thoáng hơn nhiều, và sẽ luôn có xe máy phản ứng đề pa nhanh hơn oto. 1 điểm nữa là xe máy tạt sang thì oto phải hiểu khoảng cách giữa 2 xe sẽ nhanh và gần hơn với khoảng cách xe máy đang đi thẳng đằng trước xe, nếu tập trung oto pha này dư sức ấn thắng gấp dư sức, có thể oto đang rà thắng nhưng chủ quan ko ấn sát thắng do nghĩ xe máy sau khi tạt sang sẽ đi thẳng lên 1 ít nữa rồi mới rẽ sang hẳn.
Còn về phía xe máy cũng bất cẩn (thường xảy ra ở phụ nữ) khi họ tạt rẽ qua xe khác, không chỉ oto mà cả xe máy khác, họ tạt theo 1 đường tuyến tính ko thay đổi, ko có cảm giác nhiều về xe mà mình vừa tạt qua. Giống như khi họ đã tạt qua thì mặc định xe bị họ tạt phải tự khắc điều chỉnh sao đó để cho họ qua chót lọt mà ko quan tâm xe bị họ tạt có thể phải thắng gấp và những xe sau nữa sẽ húc, đụng vào xe họ tạt. Những trường hợp này rất rất nhiều. 2 xe va chạm với nhau lại bởi vì 1 xe chạy bất cẩn và xe bất cẩn kia thì ko sao, còn xe cẩn thận lại phải va chạm với xe khác!
Còn về phía xe máy cũng bất cẩn (thường xảy ra ở phụ nữ) khi họ tạt rẽ qua xe khác, không chỉ oto mà cả xe máy khác, họ tạt theo 1 đường tuyến tính ko thay đổi, ko có cảm giác nhiều về xe mà mình vừa tạt qua. Giống như khi họ đã tạt qua thì mặc định xe bị họ tạt phải tự khắc điều chỉnh sao đó để cho họ qua chót lọt mà ko quan tâm xe bị họ tạt có thể phải thắng gấp và những xe sau nữa sẽ húc, đụng vào xe họ tạt. Những trường hợp này rất rất nhiều. 2 xe va chạm với nhau lại bởi vì 1 xe chạy bất cẩn và xe bất cẩn kia thì ko sao, còn xe cẩn thận lại phải va chạm với xe khác!
Anh nói ra toàn là áp đặt " suy diễn " .
Luật là luật,
Cô gái rỏ ràng từ phía sau xe chạy lên cản đường oto thì làm sao tx oto phản ứng kịp.
Luật là luật,
Cô gái rỏ ràng từ phía sau xe chạy lên cản đường oto thì làm sao tx oto phản ứng kịp.
Bình thường thì kg sao. Khi đã sảy ra va chạm thì cứ luật mà áp vô, lúc đó thì tại anh, tại ả, tại cả đôi bên, mặc dù lỗi bắt đầu từ ả. Nhưng theo Chúa đã dạy thì là lỗi tại tôi mọi đàng.
Lúc trước tôi cũng bị gần như vậy. Đường PVTrị hướng về Thống Nhất, tới ngã 3 TN rẽ trái. Đã rà thắng chạy rất chậm và mắt phải đảo liên tục để canh xe từ 2 bên trên đường TN. Vậy mà kg hiểu sao lại đụng vô bánh sau 1 anh 2b. Tới hồi đụng mới thấy hắn đã nằm bên phải đầu xe mình, hướng ổng đi từ trái qua phải, nghĩa là đi qua gần hết đầu xe mình rồi. Kg hiểu ổng xuất hiện lúc nào mà mình kg thấy. May mà chạy chậm nên 2b chỉ ngã chứ chưa bị sao.
Lúc trước tôi cũng bị gần như vậy. Đường PVTrị hướng về Thống Nhất, tới ngã 3 TN rẽ trái. Đã rà thắng chạy rất chậm và mắt phải đảo liên tục để canh xe từ 2 bên trên đường TN. Vậy mà kg hiểu sao lại đụng vô bánh sau 1 anh 2b. Tới hồi đụng mới thấy hắn đã nằm bên phải đầu xe mình, hướng ổng đi từ trái qua phải, nghĩa là đi qua gần hết đầu xe mình rồi. Kg hiểu ổng xuất hiện lúc nào mà mình kg thấy. May mà chạy chậm nên 2b chỉ ngã chứ chưa bị sao.